Hạ màn Giải Korea Link Open Cup 2020: Hoàng Mai lên ngôi sau trận cầu nghẹt thở


Hạ màn Giải Korea Link Open Cup 2020: Hoàng Mai lên ngôi sau trận cầu nghẹt thở

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 14-09-2020 - 15:33:07
Bình luận
Sau 3 ngày thi đấu liên tục không biết mệt là gì, Korea Link Open Cup NA 2020 đã kết thúc với chức vô địch thuộc về đại diện tới từ Hoàng Mai.


Korea Link Open Cup NA 2020 thực chất là giải đấu dành cho những người thuộc cộng đồng tiếng Hàn ở Nghệ An do Trung tâm dạy tiếng Hàn Korea Link đứng ra tổ chức. Đúng với tinh thần của một sự kiện lễ hội giao lưu và kết nối, Korea Link Open Cup đã diễn ra liên tục trong 3 ngày không nghỉ ngơi. Tuy nhiên, chẳng một đội bóng nào tỏ ra nhụt chí, tất cả đã cùng nhau cống hiến 3 ngày tranh tài sôi nổi, vui vẻ, mang ý nghĩa “chơi mà học, học mà chơi” như lời Trưởng ban Trưởng BTC Nguyễn Thị Minh Hoài nhắn nhủ tới các học viên.



Trận chung kết của Korea Link Open Cup 2020 là cuộc chạm trán giữa Korea Link Hoàng Mai và FC Hunter. Với những gì diễn ra trong 50 phút trận đấu, đại diện tới từ Hoàng Mai và những chàng trai thợ săn đã khẳng định họ xứng đáng có mặt ở trận tranh ngôi vương. Sau hiệp 1 diễn ra với tỷ số 0-0, Hoàng Mai bất ngờ vươn lên ở phút 30 nhờ bàn thắng của Văn Nam. 



Bị dẫn trước, Hunter không còn gì để mất nên đã đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà. Tuy nhiên, đó cũng là lúc hàng thủ của Hunter để lộ ra những khoảng trống nguy hiểm, tạo điều kiện cho Trọng Toàn ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Hoàng Mai với cú ra chân cực nhanh từ ngoài vòng cấm làm tung lưới thủ thành bên Hunter. 



Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Hunter cuối cùng cũng đã được đền đáp. Phút 36, từ một tình huống sút phạt hàng rào, chân sút Quang Thái đã căng chân như ná đại bác xé toang hàng thủ Hoàng Mai rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà Hunter làm được ở trận đấu này. Chung cuộc, Korea Link Hoàng Mai giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-2 để lên ngôi vô địch lần thứ 2 liên tiếp. 



Niềm vui thắng trận của BHL và các cầu thủ Korea Link Hoàng Mai. 




Dù thua trận, nhưng những gì mà Hunter làm được là rất đáng ghi nhận. Nhận danh hiệu giải nhì, các cầu thủ Hunter cũng không vì thế cảm thấy buồn bởi món quà lớn nhất họ có được chính là không khí lễ hội 3 ngày mà Korea Link đã tạo ra cho cộng đồng những người học tiếng Hàn xứ Nghệ. 



Đại diện nhà tài trợ ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Cty TK Kiến trúc SCDA lên trao giải thưởng cho thủ môn xuất sắc nhất giải đấu. 


 Ông Nguyễn Văn Huệ, Giám đốc CTCP PT Kỹ thuật Nhân lực cao và Du học Nhật Thành - CN Nghệ An tặng danh hiệu cầu thủ hay nhất trận chung kết cho cầu thủ Nguyễn Quang Thái của FC Hunter. 



Ông Nguyễn Đức Toàn, GĐ Cty TNHH Phát triển Công nghệ Phong Vũ trao danh hiệu Vua phá lưới cho chân sút Lê Thạc Hải của FC Anh Em (Trường đoàn Võ Thị Liên người đại diện nhận thay). 


Đội trưởng của các đội dự giải nhận quà từ phía BTC.



Nhà tài trợ Siver Sport - Đặng Đức Thành trao thưởng cho các danh hiệu cá nhân Korea Link Open Cup 2020.



Trưởng BTC Nguyễn Thị Minh Hoài trao giải phong cách cho FC WILD WOLF. 




FC Storm và FC CBT nhận danh hiệu đồng giải Ba. 




Ngôi vị Á quân thuộc về FC  Hunter, những chàng trai thợ săn đã có một giải đấu thành công cho dù không thể chạm vào chiếc cup vô địch.




Chức vô địch Korea Link Open Cup 2020 đã thuộc về Korea Link Hoàng Mai. Thành tích hoàn toàn xứng đáng cho đoàn quân của Trưởng đoàn cô Trần Thị Thuận, người hiện đang phụ trách quản lý Chi nhánh Korea Link khu vực Hoàng Mai. 



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN