Hạ màn Nhà thầu KTS NA 2020: Tân vương Phước An và đêm Gala tổng kết "ấm tình"


Hạ màn Nhà thầu KTS NA 2020: Tân vương Phước An và đêm Gala tổng kết 'ấm tình'

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Chủ nhật, ngày 08-11-2020 - 19:28:00
Bình luận
Chức vô địch Giải Nhà thầu KTS NA 2020 đã thuộc về Phước An Company sau khi họ vượt qua Nhà Thầu với tỷ số 1-0 trong trận chung kết. Điều đặc biệt ấn tượng trong ngày hạ màn sân chơi ngành hàng đầu xứ Nghệ chính là công tác trao giải được BTC tổ chức thành đêm Gala tổng kết giải vô cùng hoành tráng.



Dù là đội tân binh nhưng Phước An Company đã nhanh chóng khẳng định tham vọng. Họ vượt qua mọi đối thủ để tiến tới trận chung kết với FC Nhà Thầu.



Phước An và Nhà Thầu đã cho thấy họ là đối thủ xứng đáng của nhau trong trận chung kết. Thế trận cân bằng nhanh chóng bị phá vỡ nhờ khoảnh khắc xuất thần ở phút thứ 2 của Mạnh “xoay” bên phía Phước An. Phước An dẫn bàn từ sớm nên càng tỏ ra tự tin. Tuy nhiên Nhà thầu nhanh chóng xốc lại tinh thần, tạo ra không ít khó khăn cho nhà tân binh. 



Những phút còn lại trận chung kết diễn ra trong thế giằng co, Phước An phòng ngự tập trung, liên tiếp hoá giải mọi cơ hội từ phía hàng công đội Nhà Thầu. Mọi nỗ lực của liên quân Nhà Thầu đều bất thành, Phước An giàn chiến thắng chung cuộc 1-0 và chính thức trở thành nhà tân vô địch của giải đấu. 



Một sự khác biệt ở Giải Nhà thầu KTS Nghệ An đó là việc họ không lập tức bế mạc tại sân mà đưa hẳn về nhà hàng sang trọng làm lễ Gala tổng kết cực kỳ chịu chơi vô cùng hoành tráng. 



Ông Nguyễn Võ Dương - Trưởng BTC Nhà thầu KTS Nghệ An 2020 phát biểu tại lễ Gala tổng kết mùa giải, nêu lên những giá trị tích cực mà giải đấu đã làm được. “Có nụ cười, có những giọt nước mắt nuối tiếc, nhưng sau cùng giá trị lớn nhất vẫn là tinh thần được chơi cùng nhau, được giao lưu học hỏi, thể hiện sự đoàn kết giữa các đội bóng và các doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng”.



“Kể từ giải lần thứ nhất đến lần thứ 3 này chúng ta đã cho thấy sự nâng tầm rõ rệt về chuyên môn cũng như công tác tổ chức. Trên tất cả là đã tạo được sự gắn kết, làm cho chúng ta trở nên gần nhau hơn. Bóng đá thật kỳ diệu, tôi tin rằng Giải Nhà thầu KTS Nghệ An còn lớn mạnh hơn nữa trong thời gian tới”. Ông Lương Bá Quảng, Chủ tịch Hiệp hội Kiến trúc sư Nghệ An cho biết. 




Nhà nhà tài trợ chính Thang Máy Đông Á và các nhà đồng tài trợ được  BTC Nhà thầu KTS Nghệ An 2020 vinh danh tại Gala tổng kết.



Thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Mai Văn Bình của Nhà Thầu FC.



Danh hiệu vua phá lưới Giải Nhà thầu KTS NA 2020 thuộc về Mạnh “xoay” của Phước An Company. 



Mạnh Tuấn Đạt của FC Nhà Thầu được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa gỉải lần thứ ba năm nay. 





Giải tập thể đầu tiên là Farplay đã thuộc về FC QTA, trong khi đó CĐV của FC Sàn Gỗ được bình chọn hạng mục Hội CĐV ấn tượng nhất. Tại giải đấu năm nay, BTC đưa thêm danh hiệu đội bóng cống hiến và FC Bazan chính là cái tên được chọn. 




Sơn Miền Trung và Nội Thất Tín Minh nhận danh hiệu đội giành giải ba. 



Để thua Phước An, đội bóng Nhà Thầu FC giành danh hiệu á quân tại giải đấu năm nay. 





Lần đầu tiên tham dự nhưng Phước An đã ngay lập tức khẳng định tham vọng khi đi thẳng tới trận chung kết và lên ngôi sau khi vượt qua Nhà Thầu với tỷ số 1-0. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN