Hạ màn Thái Hoà - Bia Việt 2020: Cột mốc bóng đá miền Tây Bắc xứ Nghệ


Hạ màn Thái Hoà - Bia Việt 2020: Cột mốc bóng đá miền Tây Bắc xứ Nghệ

Ảnh đẹp
QUÝ BẢO - Thứ năm, ngày 26-11-2020 - 14:42:02
Bình luận
Sau gần một tuần tranh tài, Giải Thái Hoà mở rộng tranh cup Bia Việt do Trung tâm Văn hoá - Thể thao Thái Hoà kết hợp với DN Dũng Linh Sport cùng Đoàn phường Hoà Hiếu đã kết thúc tốt đẹp với chức vô địch thuộc về FC Passion.

Một điểm nhấn đáng chú ý không thể không nói tới là ngày hạ màn Thái Hoà mở rộng - Bia Việt 2020 đã chứng kiến lượng khán giả đông kỷ lục của một giải phong trào Tây Bắc xứ Nghệ. Khắp 4 mặt sân gần như không còn chỗ trống đã khẳng định sự thành công về mặt tổ chức của giải đấu.

Trận chung kết là cuộc chạm trán giữa hai đội FC Passion và FC Anh Anh. Là đối thủ xứng tầm nên dễ hiểu khi cả Passion và Anh Anh chọn lối chơi thận trọng, chơi chắc chắn và nỗ lực tìm ra khoảng trống nơi hàng thủ đối phương. 

Phút 18, Đạt Zidan có pha băng xuống di chuyển nhanh vào khoảng trống nơi hàng thủ Anh Anh để nhận đường chuyền của đồng đội trước khi thực hiện cú đặt lòng chuẩn xác mở tỷ số trận đấu. 

Có được bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ Passion càng có lý do để thực hiện lối chơi phòng ngự phản công sở trưởng. Hàng thủ chơi kín kẽ, tập trung của Passion đã nhiều lần làm nản lòng các chân sút bên phía FC Anh Anh. Chung cuộc, FC Passion giành chiến thắng tối thiểu với tỷ số 1-0 và chính thức trở thành tân vương Thái Hoà mở rộng - Bia Việt 2020. Trước đó ở trận tranh giải ba, FC HD 86 đã vượt qua FC Mu với tỷ số 3-2 để giành tấm HCĐ quý giá. 


Tại buổi lễ bế mạc Giải Thái Hoà mở rộng - Bia Việt 2020 có sự hiện diện của những khách mời danh dự. Ông Phạm Tuấn Vinh - Bí thư Thị uỷ Thái Hoà; Ông Trần Khánh Sơn - Phó Bí thư thường trực Thị uỷ; Bà Cao Thị Minh Nguyệt - Uỷ viên Ban thường vụ, Trường ban tuyên giáo Thị uỷ; Ông Đinh Thế Vinh - PCT UBND Thị xã Thái Hoà; Bà Nguyễn Thị Nga - PCT UB MTTQ Thị xã Thái Hoà. Bên canh đó các nhà tài trợ đồng hành với giải đấu cũng tới diện kiến ngày thi đấu cuối cùng của giải đấu hàng đầu bóng đá phong trào Thái Hoà. 

Giá trị lớn nhất mà Thái Hoà mở rộng - Bia Việt 2020  làm được đó chính là việc BTC đã kêu gọi tạo quỹ Ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Ở hạng mục các giải thưởng cá nhân, cầu thủ Cao Tất Tuyên  của FC Anh Anh đạt giải Vua phá lưới với 5 lần lập công. Một giải thưởng khá thú vị được BTC Giải Thái Hoà mở rộng đưa vào năm nay đó là giải Bàn thắng đẹp nhất, ngừoi vinh dự đạt giải là Đinh Ngọc Dương của FC Anh Anh. Trong khi đó thủ thành Thái Khắc Tiến của Passion đạt găng tay vàng còn danh hiệu cao quý Cầu thủ hay nhất giải đã thuộc về Trần Ngọc Sơn của FC Anh Anh. 

Với lối chơi đẹp mắt, FC Mu đã được BTC vinh danh ở hạng mục giải Phong cách. Sau chiến thắng trước FC Mu ở trận tranh hạng Ba, HD 86 là đội giành tấm huy chương đồng. 


FC Passion chính thức trở thành nhà vô địch Giải Thái Hoà mở rộng - Bia Việt 2020 còn FC Anh Anh giành ngôi vị á quân. 

Sau 6 ngày thi đấu, Thái Hoà mở rộng tranh cup Bia Việt đã kết thúc tốt đẹp, tạo nên bước ngoặt lớn của bóng đá phong trào Thái Hoà kể từ đây. Với sự quan tâm đặc biệt từ phía các cấp chính quyền, cùng sự chung tay từ những nhà tài trợ mạnh như Bia Việt, Giải Thái Hoà mở rộng được nhận định là sẽ còn lớn mạnh và lan toả hơn nữa trong tương lai, trở thành món ăn tinh thần đặc biệt thường niên của các đội bóng và đông đảo người hâm mộ  mảnh đất miền Tây Bắc xứ Nghệ.




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN