Hà Nội Serie A mùa thứ 2 có gì đặc sắc?


Hà Nội Serie A mùa thứ 2 có gì đặc sắc?

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ bảy, ngày 07-05-2022 - 00:33:31
Bình luận
Trong lần thứ 2 tổ chức, giải bóng đá Hà Nội Serie A đã có khá nhiều sự thay đổi cùng với đó là sức hút của giải đấu này ngày càng tăng cao trong lòng những người yêu bóng đá phủi không chỉ riêng ở miền Bắc.
Sau quãng thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch Covdi-19, giải bóng đá Hà Nội Serie A tưởng như sẽ bị khai tử ngay ở mùa giải đầu tiên. Số là năm ngoái, hàng loạt hoạt động thể thao bị đóng băng và đương nhiên Hà Nội Serie A cũng không thể “xé xào”, vượt qua các quy định của các cơ quan chức năng để tiếp tục tổ chức giải. Nhiều người đã nói vui rằng “ông hiểu thầy nào xem ngày giờ khai mạc mà đen thế, vừa đá được mấy vòng rồi mất hút luôn”. Thật ra cũng chẳng thể trách được “thầy bà” hay thế lực siêu nhiên nào mà tất cả tại Covid-19 nên đã khiến Hà Nội Serie trong năm đầu tiên tổ chức đã bị gián đoạn. 

Mãi đến đầu năm nay, khi dịch bệnh được kiểm soát, các hoạt động thể thao được phép tổ chức và Hà Nội Serie A lập tức lăn bánh trở lại. Cổ nhân thường nói trong cái rủi lại có cái may và lần này những người tổ chức giải đã có thể xoa tay hài lòng khi giải đấu vừa trở lại, hàng loạt đội bóng mạnh như DTS, Mobi tăng cường quân số với hàng loạt hảo thủ. 
 Hà Nội Serie A đang ghi điểm bởi cách tổ chức bài bản nên được các Mạnh Thường Quân đánh giá cao


Đặc biệt, đội bóng sắp giải tán là Tuấn Sơn cũng chơi rất đẹp khi quyết định tụ nghĩa lần cuối để chơi sống mái trong chặng đường còn lại của mùa giải đầu tiên. Và ở đoạn kết, sự kịch tính, hấp dẫn được đẩy lên cao đến mức mãi đến những giây cuối cùng thì người ta mới xác định được chủ nhân của chức vô địch khi DTS và Mobi đã tạo nên cuộc đua vô địch song mã gay cấn như phim hành động.Cũng từ bước ngoặt đó mà  Hà Nội Serie A ăn sâu vào tâm tưởng của nhiều người hơn và mặt khác, người ta bắt đầu đánh giá cao quyết tâm dù khó khăn đến mấy cũng đưa giải về đích an toàn của BTC. 

Có được bước chạy đà tốt cộng thêm việc giải Serie B đã cống hiến cho người xem những trận cầu bùng nổ bàn thắng nên lần này Hà Nội Serie A không còn cô đơn nữa. Bằng chứng là sau khi đã cho thấy được năng lực tổ chức của công ty Vietsports khi kết hợp với Liên đoàn bóng đá Hà Nội cộng với sức hút của giải đấu lên cao nên Bất động sản Thiên Khôi vốn dĩ đang hừng hực khí thế muốn tham gia bóng đá phong trào đã trở thành nhà tài trợ chính cho giải đấu. 

Sau thành công năm đầu tiên tổ chức, Hà Nội Serie A có nhiều nhà tài trợ, đơn vị đồng hành


Ngẫm mà xem, trong bối cảnh tình hình làm ăn, doanh thu của các công ty thời hậu Covid-19 đang khó khăn trăm bề thế mà Bất động sản Thiên Khôi vẫn kề vai sát cánh, đồng hành cùng giải đấu không chỉ là đóng góp tài chính mà còn cả bầu trời tâm huyết, muốn chung tay đưa bóng đá phong trào phát triển hơn nữa.

Hôm ra mắt nhà tài trợ, người ta thấy được sự máu me của phía Thiên Khôi cùng cách tổ chức, hoạch định đường lối, bước đi của Hà Nội Serie A khá bài bản. Hơn nữa, điều mà NHM quan tâm nhất lúc này đó là tất cả các trận đấu ở Hà Nội Serie A sẽ được tường thuật trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội của Truyền hình FPT. Một đơn vị lâu nay hay chơi chơi lớn, mua bản quyền Cúp C1 châu Âu hay các trận vòng loại World Cup đến AFC Champions League cũng đã bị mê hoặc bởi những trận cầu hấp dẫn của Hà Nội Serie A nên đã quyết định trở thành đơn vị sản xuất, phát trực tiếp các trận đấu ở giải này.Chiều nay, Hà Nội Serie A sẽ chính thức lăn bánh trên sân Hoàng Mai. 


Và đương nhiên 8 đội bóng góp mặt ở giải lần này đều là những cái tên đủ để tạo nên sức hút với NHM như Mobi, DTS, Việt Phương Đông, EOC, Nguyễn Trãi, TIG, Phoenix và BIDV Quang Trung. Có thể khẳng định ngay, 6/8 đội dự Hà Nội Serie A đều là những gương mặt thi đấu ở HPL 2022 tới đây và đương nhiên lực lượng của họ cũng là điều không cần phải hoài nghi. Nhìn qua danh sách, các đội đều đăng ký những con bài chất lượng nhất và điều này hứa hẹn sẽ đem đến những trận cầu hấp dẫn, kịch tính trên thảm cỏ sân Hoàng Mai.  
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN