Hai Trường FC: Tân binh không dễ bắt nạt


Hai Trường FC: Tân binh không dễ bắt nạt

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ sáu, ngày 04-11-2022 - 11:02:03
Bình luận
Dù là cái tên còn khá xa lạ với nhiều khán giả xem phủi, Hai Trường lại được đánh giá rất cao khi tham dự vòng loại Cúp bóng đá 7 người quốc gia 2022 – Khu vực Tây Nguyên (ĐSC-S1) khi sở hữu những cái tên rất quen thuộc tại khu vực miền Trung.

Đội bóng non trẻ

Hai Trường FC được thành lập vào đầu năm 2022. Dù chưa đầy một năm hoạt động, đội bóng này đã gây tiếng vang lớn tại phố biển Nha Trang khi liên tiếp giành những danh hiệu nổi bật có thể kể đến như vô địch giải bãi biển toàn tỉnh Khánh Hòa năm 2022, vô địch giải bóng đá thành phố Nha Trang “Cup BIVINA – 2022” và vô địch giải bóng đá tỉnh Khánh Hòa 2022.

Dù chỉ mới thành lập, thế nhưng cho đến nay Hai Trường FC đã có được khá nhiều những danh hiệu lớn tại Khánh Hòa

Đây đều được coi là những sân chơi lớn tại Khánh Hòa trong năm và Hai Trường dù mới “chân ướt chân ráo” tham dự đã gặt hái được những thành công vang dội. Điều đó cho thấy sức mạnh và tiềm lực đáng nể của đội bóng này ở các giải đấu.

Hai Trường FC tại giải bóng đá bãi biển tỉnh Khánh Hòa 2022

Sau một thời gian tìm hiểu và theo dõi, bầu Thiên Định – vị Chủ tịch của Hai Trường tiếp tục có những bước tiến tiếp theo khi đem quân vươn mình tham dự những giải đấu tầm cỡ hơn trên sân 7 và đầu là Cúp bóng đá 7 người quốc gia 2022 – Khu vực Tây Nguyên được VietFootball tổ chức.

“Với việc lần đầu tham dự Cúp bóng đá 7 người quốc gia, tôi đánh giá đây là sân chơi lớn mang tầm cỡ trên cả nước nói chung và từng miền nói riêng. Tôi đã dành thời gian để theo dõi tất cả các giải đấu như VSC-S1 hay VPL do VietFootball tổ chức. VietFootball là đơn vị có sự chuyên nghiệp rất cao trong công tác tổ chức, có mạng lưới truyền thông rất mạnh trên toàn quốc nên tôi đã đặt niềm tin đưa Hai Trường tham dự giải đấu do đơn vị này tổ chức”, bầu Thiên Định cho biết.

Hai Trường không dễ bị bắt nạt

Hai Trường FC có thể coi là “mới mà cũ”. Dù mang cái tên còn khá xa lạ với mới mẻ nhưng nhìn vào lực lượng mà đội bóng này đang sở hữu, bất kì người hâm mộ nào cũng sẽ biết tới 2 hoặc 3 cái tên trong đó.

Đội bóng có logo hình chú gấu này sở hữu một tập thể trải đầy những ngôi sao ở cả 3 tuyến. Đặc biệt, nhìn vào hàng tiền vệ, Hai Trường sở hữu hàng loạt những “nhạc trưởng” xuất sắc của Khánh Hòa đã từng tỏa sáng rực rỡ ở nhiều giải đấu của VietFootball như “chiếc chìa khóa vạn năng” Hà “Toro”, “động cơ không tuổi” Bính “Nghệ”.

"Ông vua trung tuyến" của phủi Khánh Hòa - Hà "Toro" sẽ khoác áo Hai Trường FC tại VSC-S2

Ở hàng phòng ngự, Hai Trường cũng có rất nhiều những cái tên có “máu mặt” như “người hùng Futsal World Cup” Nguyễn Đình Ý Hòa, “trung vệ nhân dân”, Phú Quí, Lưu Trọng,… Trên hàng công, đội bóng này cũng không thiếu những “mũi khoan” có số má như Thống “Pành”, vua phá lưới KPL-S3 Diệp Tư Huy hay Bảo “Salem”,…

Hàng tiền đạo với những cái tên hàng đầu trong sới phủi của phố biển

Tuy là lần đầu tham dự một sân chơi lớn như Vietnam Super Cup, thế nhưng Hai Trường vẫn được coi như một ứng viên nặng ký khi có cho mình những quân bài chất lượng. Chia sẻ về tham vọng tại sân chơi mới này, bầu Thiên Định khẳng định: “ Với nguồn nhân lực hiện nay cùng với sự chuẩn bị từ công tác hậu cần tới tập luyện. Tôi cùng ban huấn luyện tự tin đặt mục tiêu tiến sâu vào vòng chung kết toàn quốc.

Việc thi đấu tại Đắk Lắk cùng với các đội chủ nhà là khó khăn và thử thách bản lĩnh của tập thể đội bóng trên con đường đạt được mục đích đề ra”.

Hai Trường với một đội hình chiều sâu và chất lượng chắc chắn sẽ đem đến cho ĐSC-S1 một “làn gió mới” với nhiều ẩn số vô cùng thú vị. Hãy cùng chờ đón màn trình diễn của đội bóng mới này tại Cúp bóng đá 7 người quốc gia 2022 – Khu vực Tây Nguyên sẽ được dự kiến khởi tranh vào ngày 19.11 sắp tới.

8 đội bóng tham dự Cúp bóng đá 7 người quốc gia 2022 – Khu vực miền Tây Nguyên:

1. Hai Trường FC (Khánh Hòa)

2. Olympic Gym (Khánh Hòa)

3. XSKT Đắk Lắk

4. OCB – Đắk Lắk

5. Phù Đổng (Đắk Lắk)

6. Thăng Long (Đắk Lắk)

7. Minh Hà (Đắk Lắk)

8. Hồng Lạc (Lâm Đồng)

Từ khóa VSC-S2 ĐSC-S1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN