Hạnh “Ozil”: “Phù thủy nhỏ” của Đạt Tín


Hạnh “Ozil”: “Phù thủy nhỏ” của Đạt Tín

Ảnh đẹp
N.Đ.M - Thứ sáu, ngày 30-09-2022 - 14:18:46
Bình luận
Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất ở Vòng chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 (VPL-S3) của Đạt Tín là đủ để chứng minh sự khác biệt mà Hạnh “Ozil” mang lại cho Đạt Tín.

Có lẽ ít ai ngờ rằng với phẩm chất chơi bóng thiên bẩm, đây mới chỉ là lần đầu Hạnh “Ozil” giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất ở một giải đấu mà anh tham dự. Nhưng cũng thật đúng thời điểm và địa điểm, sân khấu VPL-S3 nâng bước Hạnh “Ozil” và đền đáp xứng đáng với tiền vệ người Hà Tĩnh.

Vòng chung kết VPL-S3 là lần đầu tiên Hạnh "Ozil" giành được danh hiệu cá nhân cho cầu thủ xuất sắc nhất

“VPL quả thực rất tuyệt vời. Hai lần góp mặt và may mắn giành chức vô địch cả 2 lần, cảm giác của mình thực sự rất hạnh phúc. Mình không quá quan trọng với việc cạnh tranh danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mà chỉ muốn tập thể của mình, đội bóng của mình chiến thắng là được.

6 tháng cùng Đạt Tín tập luyện hướng tới SPL và VPL, đây thực sự là một hành trình khó khăn. Anh em Đạt Tín luôn luôn động viên nhau cùng cố gắng để đạt chức vô địch và chúng tôi đã đạt được những thành tích tốt nhất”, Hạnh “Ozil” chia sẻ.

Hạnh "Ozil" là "nhạc trưởng" trong lối chơi của Đạt Tín

Hạnh “Ozil” không nổi bật như Long “củi” hay đi bóng lắt léo như Vũ “Messi. Điều khiến cho khán giả phải nhắc đến anh là nhãn quan thiên tài cùng đôi chân “biết nghe lời” với những đường chuyền tuyệt hảo. Ở VPL-S3, Hạnh tạo ra những pha kiến tạo xứng đáng điểm 10. Có thể kể đến pha đá phạt góc như đặt giúp Hạnh “Balo” ghi bàn đưa Đạt Tín vượt lên trong trận Tứ kết với Mobi. Hay tình huống đánh gót thông minh giúp Long “củi” ghi mở tỉ số ở trận Chung kết với EOC.

Dù sở hữu thể hình nhỏ bé thế nhưng bù lại, Hạnh "Ozil" sở hữu một tư duy chơi bóng thông minh cùng đôi chân ma thuật

“Cảm giác tuyệt vời nhất ở VPL-S3 là lúc mình chuyền bóng cho Hạnh “Balo” ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 vào lưới Mobi. Đó là khoảnh khắc mình cảm thấy sung sướng nhất khi cùng toàn đội vượt qua khó khăn. 15 phút đầu tiên ở màn chạm trán với Mobi thực sự rất khó khăn khi đối phương nhập cuộc hưng phấn. Dù vậy, anh em trong đội đã động viên nhau thi đấu tốt trở lại và tiến vào trận Chung kết”.

Cùng với những Tuấn “Vinh”, Hoàng “Cao”, Thạch “Neymar”, Hạnh “Ozil” là cầu thủ giàu thành tích nhất tại Vietnam Premier League khi có 2 lần lên ngôi ở sân chơi tầm cỡ quốc gia này. Ở lần đầu tiên cùng Song Hùng, cựu cầu thủ futsal cùng các đồng đội đã đi một chặng đường nhiều chông gai để lên ngôi một cách giàu cảm xúc.

Lần thứ 2 cùng Đạt Tín, chặng đường cũng không kém phần gian nan và thử thách, song, đại diện đến từ thành phố mang tên Bác đã để lại những màn trình diễn thuyết phục ngay cả những khán giả khó tính nhất.

Hạnh "Ozil" cùng những đồng đội ở Đạt Tín hiện tại là Tuấn "Vinh", Long "củi", Thạch "Neymar" và Hoàng "Cao" là những người giàu thành tích nhất tại các vòng chung kết VPL

Dù đang cùng Đạt Tín tận hưởng cảm giác hạnh phúc khi đứng trên đỉnh vinh quang, Hạnh “Ozil” vẫn cho thấy sự khiêm nhường khi cho rằng mục tiêu lớn nhất của sân chơi VPL không phải là để đoạt được thành tích cao. Anh mong tất cả các đội bóng của các vùng miền kết nối và tạo nên một cộng đồng vững mạnh.

“Bóng đá không quan trọng thắng thua mà để cống hiến và gắn kết. Quan trọng là chúng ta hết mình. Bóng đá kết nối con người, đưa chúng ta đến với nhau. VPL-S3 đã thể hiện sự đoàn kết của con người Việt Nam, anh em Nam Bắc chung một nhà”, Hạnh “Ozil” khẳng định.

Hạnh “Ozil” và Đạt Tín hay tất cả những đội bóng tham dự VPL-S3 đều thể hiện tinh thần gắn kết và bóng đá chính là cầu nối. “Anh hùng trọng anh hùng”, VPL-S3 thực sự đã chứng mình cho tình cảm thiêng liêng của dân tộc Việt Nam với sự hòa đồng gắn bó không phân biệt vùng miền. Một hành trình thật đáng nhớ và giàu cảm xúc.

Họ tên: Nguyễn Văn Hạnh

Năm sinh: 1992

Quê quán: Hà Tĩnh

Các đội bóng từng khoác áo trong hệ thống giải của VietFootball: Văn Minh (SPL-S2), Nghiêm Phạm Holdings (SPL-S3), Song Hùng (VPL-S2), Đạt Tín (SPL-S4, VPL-S3), BĐS Nam Dương (VSC-S1)

Danh hiệu: Vô địch VPL-S2, Vô địch SPL-S4, Vô địch VPL-S3

Từ khóa VPL-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN