Hiệp Hòa Group chào sân HPL-S7: Chớ đùa với tân binh!


Hiệp Hòa Group chào sân HPL-S7: Chớ đùa với tân binh!

Tin Tức
NGA CHELSEA - Thứ năm, ngày 03-10-2019 - 16:54:41
Bình luận
Ngay mùa thứ hai điền tên mình vào sân chơi HL1, Hiệp Hòa Group – cái tên mà trước đó vẫn còn xa lạ với nhiều người hâm mộ phủi thủ đô, đã xuất sắc giành lấy tấm vé vàng lên tranh tài ở ngày hội HPL-S7 một cách hấp dẫn và thuyết phục nhất.

Trước HL1-S3, đội bóng của bầu Hiệp “min” hoàn toàn là một ẩn số, một dấu hỏi lớn, họ kín tiếng và chẳng phô trương. Sau một năm nỗ lực không biết mệt mỏi, sau một mùa giải HL1-S3 không như ý, ở HL1-S4 năm nay, Hiệp Hòa trở lại, thay máu trên diện rộng, lấy slogan “tìm lại đam mê” làm cảm hứng đã khiến tất cả phải khuất phục. Giành ngôi Á quân cùng với đó là suất lên chơi ở HPL mùa thứ 7 – Đó là phần thưởng xứng đáng nhất cho những cố gắng, nỗ lực của Hiệp Hòa suốt 2 mùa qua!


Kết thúc HL1-S4 kết thúc chưa lâu, các nhà Á quân đã phải bắt tay ngay vào công cuộc chuẩn bị cho HPL tuổi lên 7. Lần đầu chào sân HPL, đội bóng của bầu Hiệp “min” cũng gặp phải một vài những khó khăn khi được chơi ở một sân chơi mới, với một đẳng cấp cao hơn, có những đội bóng đã quá quen mặt, đặt tên ở sân phủi miền Bắc này. “Cũng có rất nhiều sự nghi ngờ về chúng tôi, về thực lực của đội bóng. Nhưng đến lúc này, Hiệp Hòa cũng đã kịp ổn định lại toàn bộ và vào guồng chuẩn bị chinh chiến cho HPL-S7”, như bầu Hiệp chia sẻ.


Bên cạnh bộ khung cũ, đã cùng nhau chinh chiến ở HL1 mùa thứ 4 với những cái tên quen thuộc như Sáng “Persie”, Chính “Degea”, Nguyên “tây”, Hưng “Xốp, Lương Thanh Nam, Hoàng “cối”…, ở giải bóng đá 7 người VĐTQ Hyundai Cup 2019 by TC Motor khu vực miền Bắc lần này, Hiệp Hòa Group có thêm được những sự bổ sung quan trọng, đặc biệt là sự xuất hiện của Phong “bướm”, cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel vừa được HLV Park Hang Seo gọi bổ sung vào đội tuyển quốc gia, Thiêm “Thái Bình”, Trung “khỉ”. Cùng với đó, ba cầu thủ đã từng chơi rất thành công trong màu áo UCE Lê Dương ở HL1-S4 vừa rồi là Long “Rio”, Thắng “thành thật” và Tuấn “ku” cũng sẽ hội quân cùng Hiệp Hòa để chinh chiến ở HPL-S7.


Ở HPL – S7 này, Hiệp Hòa đặt ra mục tiêu khá khiêm tốn khi chỉ cần trụ hạng – và “sẽ cố gắng để trụ hạng”. Nhưng thực tế những mùa giải gần đây đã chỉ ra rằng, HPL chưa bao giờ là mảnh đất dữ với các tân binh. EOC mùa đầu tiên lên chơi HPL đã cán đích ở vị trí Á quân, Gia Việt chỉ mất đến mùa giải thứ 2 để lên ngôi vô địch một cách thuyết phục và Tuấn Sơn hay Du lịch đều để lại những dấu ấn khó phai ở HPL-S6. Và Hiệp Hòa, với đội hình chất lượng cùng nhiều cái tên đình đám trong làng phủi Hà thành kinh qua nhiều mùa HPL, tinh thần và chuyên môn đã được kiểm chứng qua một giải quật cường, thì không gì là không thể. Chớ đùa với tân binh!
“HPL năm nay, bất kỳ đội bóng nào cũng là đối thủ đáng gờm và sừng sỏ. Ngay trong trận đấu đầu tiên của mùa giải, chúng tôi đã gặp Đương kim vô địch của giải đấu – FC Gia Việt, một đội bóng rất mạnh và khó chịu, đấu pháp được ông bầu Việt “Quảng Ninh” đưa ra rất hợp lý và làm tinh thần cho anh em rất tốt. Và theo như nhận định của chúng tôi, thì Gia Việt vẫn là một trong những ứng viên số 1, họ sẽ cố gắng để bảo vệ chức vô địch của mình”. – bầu Hiệp thận trọng chia sẻ về HPL và đối thủ đầu tiên của họ ở sân chơi này.



Cùng chờ đợi bản lĩnh và màn trình diễn của Nguyên “Tây” và các đồng đội ở sân chơi đỉnh cao của bóng đá phong trào Hà Nội, và liệu rằng sẽ có một cái kết đẹp trong mơ đến với đội bóng đầy đam mê và quyết tâm này?
Nga Chelsea

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN