HLV Công Cường: “VSC giống như cup FA của Anh, là cơ hội cho FC Sao cọ xát”


HLV Công Cường: “VSC giống như cup FA của Anh, là cơ hội cho FC Sao cọ xát”

Tin Tức
MINH ANH - Thứ tư, ngày 09-11-2022 - 11:25:12
Bình luận
Không đặt nặng mục tiêu thành tích, đại diện Bắc Ninh đến với vòng loại Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HSC-S1) với tinh thần học hỏi, chơi để cống hiến và tận hưởng.
Sau một mùa giải thành công với chức vô địch giải Hạng Nhì HL2-S4, FC Sao tiếp tục thử sức với sân chơi bóng đá phong trào có quy mô toàn quốc. Đội bóng Bắc Ninh với một màu sắc thú vị hứa hẹn là một nhân tố đáng gờm tại vòng loại Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HSC-S1). 


Chia sẻ trước thềm giải đấu, HLV Công Cường cho biết, FC Sao giữ nguyên 90% quân số so với giải hạng Nhất HL1-S6 vừa qua. Đội gần như không có sự thay đổi nào ngoài việc đôn một số em trẻ lên chơi. Bộ khung nhiều năm của FC Sao vẫn là Công “Ozil”, Quân “con”, Tuấn “cò”, Nghị “ngựa”,…Những chân sút đã gắn bó với đội và đưa Sao trở thành lá cờ đầu của bóng đá phong trào Bắc Ninh. 

Dù sở hữu đội hình với nhiều hảo thủ, nhưng mục tiêu của FC lại rất khiêm tốn. HLV Công Cường cho rằng, đây là giải đấu có chất lượng chuyên môn cao, giúp các chân sút của mình có cơ hội để cọ xát và tôi luyện bản thân. “Lần đầu tham dự VSC, FC Sao cố gắng vượt qua vòng bảng”, thuyền trưởng đội bóng Bắc Ninh chia sẻ. 


Vietnam Super Cup – Season 2 khu vực miền Bắc quy tụ 16 đội bóng đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau như Nghệ An, Lào Cai, Thái Nguyên, Hưng Yên, Bắc Ninh,…Các đội bóng sẽ được bốc thăm vào 4 bảng đấu ngẫu nhiên để tìm ra những cái tên đi tiếp. 

Dù có khả năng phải chạm trán những đội bóng được đánh giá cao, nhưng HLV Công Cường và các học trò không e ngại. HLV xứ Kinh Bắc cho rằng: “Giải VSC lần này cũng như kiểu cup FA của Anh, việc các đội bóng ở các trình độ khác nhau thi đấu cũng là cơ hội cho các đội bóng nhỏ được cọ xát, tích luỹ thêm kinh nghiệm!”. 


Đại diện FC Sao cũng đánh giá cao tất cả các đội bóng tham gia VSC-S2: “Tất cả các đội tham gia VSC năm nay đều là các đội rất mạnh và đang thi đấu tại các hệ thống giải của VietFootball. Đặc biệt tôi đánh giá cao lực lượng, trình độ của EOC, Mobi, Du Lịch. Nếu rơi vào bảng đấu có các đội top đầu HPL thì cũng là cơ hội cho đội được cọ xát và thử sức mình!. 

Năm nay là lần đầu tiên CLB tham dự giải đấu, vào thời điểm cuối năm, rất nhiều giải đấu trên địa bàn tỉnh đang diễn ra cũng phần nào làm ảnh hưởng đến phong độ, sức khoẻ của các cầu thủ. VSC-S2 Hứa hẹn đây sẽ là giải đấu rất khó khăn của đội, nhưng tôi tin rằng bằng tinh thần đoàn kết của mình, FC Sao sẽ cố gắng để đạt được mục tiêu đã đề ra”. 


Vietnam Super Cup – Season 2, khu vực miền Bắc sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/11 tại sân bóng Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai. 16 đội bóng, 4 bảng đấu hứa hẹn sẽ mang đến những trận cầu chất lượng cao cùng những màn so tài mãn nhãn người hâm mộ.
Từ khóa VSC FC Sao
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN