HLV Hiệp “cóc”: “Chức vô địch VSC-S2 khó thoát khỏi tay các đại diện của hai miền Bắc, Nam”


HLV Hiệp “cóc”: “Chức vô địch VSC-S2 khó thoát khỏi tay các đại diện của hai miền Bắc, Nam”

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ hai, ngày 07-11-2022 - 15:59:51
Bình luận
HLV Thái Hiệp – vị “thuyền trưởng” dẫn dắt Hiệp Hòa Group lên ngôi ở VSC-S1 đưa ra những nhận định thú vị trước khi Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 chính thức khởi tranh.

- PV: Một mùa VSC nữa sắp đến, giải đấu này gợi lại cho những ký ức gì về mùa giải đầu tiên?

Lại một mùa VSC nữa sắp đến, điều này gợi lại cho tôi những ký ức không thể nào quên và có thể nói đó là giải đấu lịch sử của bóng đá phong trào cả nước. Dưới những khó khăn của dịch bệnh, 12 đội bóng đến từ khắp các vùng miền sinh hoạt bong bóng trong một nơi. 12 ngày đêm ăn ở, tập luyện cùng nhau.

Và rồi thành quả là chức vô địch xứng đáng khi vượt lên trên 11 đội bóng còn lại với rất rất nhiều “siêu sao phủi”, Futsal, chuyên nghiệp để tôi cùng Hiệp Hòa Group nâng cao chiếc cúp VSC-S1 lịch sử. Đó là những kỉ niệm đẹp không bao giờ quên mà đến tận bây giờ khi xem lại video tôi vẫn thấy gai người cảm xúc.

HLV Hiệp "cóc" với vai trò "thuyền trưởng" đã dẫn dắt Hiệp Hòa Group đạt chức vô địch VSC-S1 tại Nha Trang

- PV: Năm nay VSC-S2 có nhiều sự thay đổi khi sẽ có các vòng loại khu vực trước khi hướng tới vòng chung kết. Theo anh thì thể thức mới sẽ đem lại sự thay đổi thế nào cho sân chơi này?

Năm nay VSC-S2 có nhiều sự thay đổi khi có các vòng loại khu vực trước khi hướng tới vòng chung kết. Theo tôi, thể thức này sẽ lựa chọn kỹ hơn các đội được tham dự vòng chung kết và hứa hẹn sẽ có một vòng chung kết hấp dẫn hơn. Cho dù VSC-S1 cũng quy tụ đủ những anh tài mặt sân 7 khắp cả nước rồi.

HLV Hiệp "cóc" cho rằng VSC-S2 có nhiều thay đổi hơn và sẽ cạnh tranh cao hơn so với mùa đầu tiên

Nhưng ngược lại, việc có quá nhiều trận đấu,  giải đấu cũng khiến có nhiều đội bóng, nhiều cầu thủ bị quá tải. Nhưng bản thân tôi vẫn nghĩ sẽ có một VSC-S2 theo thể thức đá Cúp cực kỳ đáng xem và hấp dẫn.

- PV: Anh có cái nhìn tổng quan thế nào về các đội bóng tham dự mùa 2, đặc biệt là ở khu vực miền Bắc. Theo anh, việc là sân chơi chung cho tất cả các đội bóng sân 7 không có khoảng cách về mặt thứ hạng (như hệ thống HPL) liệu có tạo ra cách biệt lớn về mặt đẳng cấp giữa các đội đang thi đấu ở HPL với những đội bóng còn ít tên tuổi? Và ngược lại, thể thức đấu Cúp liệu có tạo ra những bất ngờ lớn?

Ở khu vực miền Bắc, việc là sân chơi chung cho tất cả các đội bóng sân 7 tham gia không có khoảng cách về mặt thứ hạng (như hệ thống HPL) sẽ tạo nên sự cách biệt tương đối lớn về mặt đẳng cấp. Các đội HPL luôn là những đội sân 7 ở đẳng cấp rất khác so với những đội bóng còn lại ở miền Bắc. Những đội bóng mới năm nay đăng ký vòng loại tôi không nắm rõ quân số của họ nhưng tôi nghĩ rất khó tạo được bất ngờ.

Những câu lạc bộ có truyền thống và nằm trong top đầu ở những sân chới lớn như HPL vẫn được coi là những ứng viên hàng đầu ở VSC

Tôi nghĩ những đội bóng chất lượng nhất ở các khu vực đều sẽ giành được vé đến VCK và chức vô địch lại một lần nữa rất khó thoát khỏi tay của những đại diện của miền Bắc và miền Nam. Tôi nghĩ các khu vực khác có thể tạo nên bất ngờ nhưng phần tram không quá cao.

- PV: Một câu hỏi riêng về các đội vừa hoàn thành chiến dịch HPL. Theo anh, những đội bóng không có được thành công ở mùa giải vừa rồi như Phoenix, Đại Từ, giải đấu này sẽ khiến họ có động lực lớn hơn để đạt thành tích tốt hơn?

Theo tôi, nhưng đội bóng không có được thành công ở mùa giải vừa rồi ở HPL như Phoenix hay Đại từ họ sẽ có động lực lớn và quyết tâm hơn cho giải đấu này. Tôi không còn là HLV trưởng của Phoenix nữa nhưng tôi vẫn luôn đồng hành, đừng phía sau bầu Hoàng và HLV Tin Lớn, tôi biết Phoenix đang thay máu rất mạnh mẽ và họ sẽ quyết tâm để khẳng định mình ở giải đấu này.

Còn với Đại Từ, với một ông bầu giàu tham vọng, họ cũng đã có những sự bổ sung nhân sự và sẽ cho thấy việc xuống hạng ở HPL-S9 chỉ là một tai nạn!

 

Từ khóa VSC-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN