HLV Phú “ngựa”: Giọt nước mắt của sự hân hoan và tinh thần của những chiến binh


HLV Phú “ngựa”: Giọt nước mắt của sự hân hoan và tinh thần của những chiến binh

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ sáu, ngày 07-10-2022 - 16:48:09
Bình luận
Hình ảnh mà HLV Phú “ngựa” cùng An Biên rơi những giọt nước mắt vinh quang trong trận đấu tranh hạng Ba và ngày bế mạc Vòng chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 (VPL-S3) để lại những dấu ấn khó quên.

Khi An Biên đặt chân tới Hà Nội để thi đấu VPL-S3, HLV Phú “ngựa” đã thẳng thắn: “An Biên đến với VCK đã là một thành công rất lớn, chúng tôi mang tinh thần đi thi đấu để cọ xát và học hỏi”.

Sau ngày đầu chật vật để giành vé vào Bán kết trước Olympic Gym trên loạt luân lưu, An Biên gặp đối thủ quá mạnh là đương kim vô địch HPL EOC ở Bán kết và đành chấp nhận thất bại.

Ở trận tranh hạng Ba, An Biên tiếp tục đụng độ với “ông kẹ” Mobi. Biết mình biết người, An Biên chơi kỷ luật và quyết tâm. Tinh thần thi đấu của đoàn quân áo đỏ không khác nào trận chung kết. Dẫn trước, bị gỡ hòa, lại dẫn trước rồi để đối thủ vượt lên và san bằng cách biệt vào những phút cuối. An Biên đưa trận đấu về chấm luân lưu theo cái cách kịch tính như “phim hành động”.

An Biên để lại dấu ấn với trận đấu kịch tính nghẹt thở trước Mobi ở trận tranh hạng Ba VPL-S3

“An Biên chơi VPL-S3 với tâm thế trận đấu nào cũng như 1 trận chung kết. Ở trận đấu với Mobi, chúng tôi xác định mình ở cửa dưới, nên anh em đã có tinh thần thoải mái để thi đấu và tuân thủ tốt những gì mà ban huấn luyện đã đưa ra trước trận. Sau khi có bàn thắng gỡ hòa ở phút cuối và đưa trận đấu về loạt penalty may rủi, chúng tôi đã may mắn giành chiến thắng. Khoảnh khắc đó thật sự vỡ òa với tôi, quá cảm xúc khi chúng tôi vượt qua được đối thủ rất mạnh là Mobi, điều mà nhiều người trước đó không nghĩ tới”, HLV Phú “ngựa” nhớ lại.

Chiến lược gia này nói thêm: “Trước trận tranh huy chương đồng gặp Mobi, tinh thần của các cầu thủ đều rất thoải mái và cũng đã họp thống nhất phương án để thi đấu với đối thủ mạnh. Khoảnh khắc khó khăn nhất của An Biên là khi để đối thủ dẫn ngược 3-2 khi trận đấu đã gần trôi về những phút cuối.

Tưởng chừng như trận đấu đã an bài nhưng đúng với tinh thần không bỏ cuộc của An Biên, chúng tôi đã có bàn gỡ ở những thời khắc cuối cùng của thời gian thi đấu chính thức. Đặc biệt hơn khi tình huống gỡ hòa đó đúng như những bài tập mà đội đã luyện rất nhiều trong thời gian qua”.

Giọt nước mắt hạnh phúc và tự hào của HLV Phú "ngựa" khi cùng An Biên đoạt HCĐ

Dù là đại diện của miền Nam, nhưng An Biên đã biến sân Hoàng Mai trở thành “sân nhà” của họ với một lực lượng khán giả đông đảo. Sắc đỏ chiếm lấy một phần khán đài cùng những chiến binh áo đỏ trên sân đấu thật sự đã tạo nên một gam màu rất riêng biệt và bùng cháy tại sân chơi này với tinh thần chiến đấu tuyệt vời cùng sự cuồng nhiệt.

Những CĐV của An Biên FC tạo nên một màu sắc rực rỡ trên khán đài sân Hoàng Mai ở VPL-S3

“Cảm ơn BTC khi đã tạo nên một giải đấu quá tuyệt vời. Một sân chơi thực sự bổ ích khi các đội bóng đều khá chuyên nghiệp, khán giả tại sân Hoàng Mai thì quá cuồng nhiệt. An Biên đã rất may mắn được chơi và trải nghiệm ở sân khấu này. Chúng tôi cũng tự hào vì đã để lại được ít nhiều những hình ảnh đẹp tại giải đấu”, HLV sinh năm 1990 bày tỏ.


Về sân chơi quy mô tiếp theo mà VietFootball tổ chức trong năm 2022 – VSC-S2, HLV Phú “ngựa” nói thêm: “ An Biên chắc chắn sẽ tham dự VSC-S2. Chúng tôi đã tập luyện trở lại sau hai tuần nghỉ ngơi. Để chuẩn bị cho VSC-S2, An Biên cũng có bổ sung thêm một vài nhân tố mới nhằm nâng cao chuyên môn của đội bóng”.

An Biên đang đi trên con đường khẳng định giá trị và cái tên của mình trên bản đồ bóng đá 7 người trên cả nước. Suốt một hành trình từ play-off SPL-S4 tới hạng Ba vòng chung kết VPL-S3, đó là một chuyến đi đáng nhớ, thành công ngoài mong đợi đối với tất cả các cầu thủ, ban huấn luyện, ban lãnh đạo và các cổ động viên của An Biên sau gần 4 tháng tập luyện và thi đấu. Chúc An Biên sẽ tiếp tục có thêm những thành công mới ở những mục tiêu phía trước.

Từ khóa VPL-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN