Hơn 80 phút quật cường của những “chiến binh” Du Lịch…


Hơn 80 phút quật cường của những “chiến binh” Du Lịch…

Tin Tức
XUÂN THIÊN - Chủ nhật, ngày 27-12-2020 - 07:42:43
Bình luận
Du Lịch đã thi đấu hơn 80 phút đầy quyết tâm và quả cảm trước Song Hùng và những tràng pháo của khán giả là món quà quý giá nhất mà Du Lịch có được…
Du Lịch đã chứng tỏ được bản lĩnh quá ấn tượng của mình tại HPL-S8. Đội bóng đến từ Lào Cai lấy được không ít cảm tình của khán giả không chỉ bởi lối đá cuốn hút, phản công sắc bén mà ở Du Lịch, khán giả còn thấy ở đó là một đội bóng đoàn kết, một tập thể thi đấu cống hiến vì khán giả.

Du Lịch đăng quang chức vô địch HPL-S8 và là đại diện duy nhất của miền Bắc tham dự Vòng chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor ( VPL-S2). Với tinh thần thi đấu quyết tâm cao cùng lối đá mê hoặc lòng người, Du Lịch được đánh giá cao và là niềm hy vọng để giữ chiếc cup bạc ở lại Hà Nội.

Du Lịch được đánh giá cao tại VPL-S2. Ảnh: Cường Mập
Du Lịch được đánh giá cao tại VPL-S2. Ảnh: Cường Mập

Gặp Song Hùng tại Bán kết, đội bóng của HLV Ngọc Anh “tệu” thể hiện đúng bản lĩnh vốn có, tấn công nhanh và đã ghi bàn sau chớp nhoáng. Đức “Cris” băng lên ghi bàn khi đồng hồ mới điểm ở phút thứ 5.

Chỉ 1 phút sau, Song Hùng có bàn gỡ đưa trận đấu về vạch xuất phát. Không từ bỏ, Du Lịch vẫn tiếp tục thi đấu cống hiến và phút 14, một lần nữa Đức “Cris” đánh đầu nâng tỉ số lên 2-1 cho Du Lịch.

Song Hùng lại tiếp tục cuộc rượt đuổi để tìm kiếm bàn thắng cân bằng tỉ số. Phút 25, Luân “sư phụ” ghi bàn đưa trận đấu về thế quân bình.

Những phút sau đó là cuộc chiến không khoan nhượng của 2 đội. Những tình huống bật nhả và uy hiếp khung thành liên tục được tạo ra khiến cho khán đài liên tục phải ồ lên bởi những tình huống bóng đầy hấp dẫn. Song Hùng tuy là lần đầu ra Hà Nội nhưng họ đã thể hiện lối chơi cực khó chịu và không kém phần hấp dẫn.

Song Hùng đã chơi cực hay và bản lĩnh khi lần đầu ra thi đấu tại Hà Nội. Ảnh: Cường Mập
Luân "sư phụ" có ngày thi đấu cực thăng hoa. Ảnh: Cường Mập

Kết thúc 60 phút chính thức, tỉ số vẫn ở thế cân bằng buộc trận đấu phải bước vào hiệp phụ. 20 phút duy nhất của hiệp phụ thực sự là những phút nghẹt thở. Du Lịch vẫn tiếp tục chiến đấu không ngừng nghỉ. 

Đội trưởng Nhật “Tân” dù bị đau cổ chân vẫn đứng dậy và chiến đấu. Những Đức “Cris”, Thắng “cóc”, Linh “điếm” vẫn cày từ đầu đến cuối như không biết mệt. Anh em hô hào nhau nén đau mà chơi dù cho đối thủ lực lượng đông, liên tục thay người để tăng cường tấn công ở những phút cuối.

Dù bị đau nhưng Du Lịch vẫn nén đau tiếp tục đứng dậy để chiến đấu. Ảnh: Cường Mập
Dù bị đau nhưng Du Lịch vẫn nén đau tiếp tục đứng dậy để chiến đấu. Ảnh: Cường Mập

Kết thúc 20 phút hiệp phụ vẫn không đội nào chịu đầu hàng. Bước vào chấm luân lưu, Du Lịch sảy chân từ quả đá đầu tiên khiến cho Song Hùng thêm tự tin và hưng phấn hơn. Đội bóng đến từ TP. HCM đã đá thành công cả 3 quả vào lưới. Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-2 sau loạt luân lưu.

Du Lịch đã thi đấu rất hay và bản lĩnh trước Song Hùng nhưng có lẽ may mắn là thứ họ còn thiếu. Sau khi tiếng còi mãn cuộc cất lên, Du Lịch không gục ngã, họ vẫn hiên ngang đứng ra vỗ tay và chào khán giả thay lời cảm ơn. Những tràng pháo tay của khán giả không ngớt trên khán đài chính là phần thưởng quý giá nhất mà Du Lịch có được, đó là phần thưởng cho những “chiến binh” đã chiến đấu không biết mệt đến tận những phút cuối cùng. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN