HPL S7: Hiệp Hòa gặp khó khi đối đầu đương kim vô địch,EOC đọ sức Văn Minh.


HPL S7: Hiệp Hòa gặp khó khi đối đầu đương kim vô địch,EOC đọ sức Văn Minh.

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Chủ nhật, ngày 06-10-2019 - 10:20:05
Bình luận
Sau bao ngày chờ đợi, giải đấu sẽ chính thức được khởi tranh vào chiều nay ngày 6.10.2019 trên sân vận động C500 Học viện An Ninh Nhân Dân. 12 đội bóng hơn 200 cầu thủ đã và đang chuẩn bị hết sức mình để cống hiến hết mình để giải đấu diễn ra hay nhất, hấp dẫn nhất và cống hiến nhất.


Trải qua chặng đường hơn 6 năm cống hiến và phát triển, bước sang năm thứ 7 với một dấu mốc mới vô cùng quan trọng. Giải đấu với tên thường gọi là HPL đã nâng lên một tầm cao mới trở thành giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Hyundai Cup 2019 By TC Motor. Chính vì thế sự kỳ vọng về giải đấu lại được tăng lên rất nhiều.

Cặp đấu đầu tiên giữa nhà đương kim vô địch Gia Việt cùng tân binh mới Hiệp Hòa sẽ diễn ra vào khung giờ sớm nhất trên sân số 1. Đương kim vô địch Gia Việt chắc chắn đang rất tràn đầy sinh khí cho trận đấu sớm chiều nay, họ đã có 1 năm dài rèn luyện và hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình khi đem bóng đá phong trào lan rộng hơn nữa để nhiều người biết đến. Điều đặc biệt phải kể đến đó là chiếc huy chương đồng giải bóng đá bãi biển VĐQG 2019 diễn ra cách đây vài tháng tại Nha Trang. Sức trẻ cùng với thể lực đã được tôi luyện qua giải bóng đá bãi biển chắc chắn sẽ là một lợi thế lớn dành cho Gia Việt tại giải năm nay. 

Gia Việt tại giải bóng đá bãi biển VĐQG 2019 tại Nha Trang

Chỉ sau 1 năm Gia Việt đã chinh phục được rất nhiều con tim của người hâm mộ qua những đường bóng lẫn những chương trình thiện nguyện mà Gia Việt thực hiện. Vẫn là những cái tên rất trẻ từ mùa giải trước như Duy Khánh, Đoàn “đổ đốn”, Tuấn “thơ”, Văn “vớ vẩn”, Võ Quý, Đức rim,…Chỉ có điều khác là họ đã tưởng thành hơn rất nhiều, có thêm kinh nghiệm và sức khỏe để cày ải một mùa giải khó khăn hơn rất nhiều. Đây sẽ là một đối thủ đáng gớm và khó nhằn nhất với Hiệp Hòa khi phải đối đầu ở ngay vòng đấu đầu tiên.

Với sức trẻ của mình Gia Việt luôn làm cho đối thủ của họ cảm thấy khá e dè...

Trong khi đó, bên này chiến tuyến, tân binh Hiệp Hòa cũng chẳng chịu kém cạnh. Tuy chỉ có hơn 1 tháng để chuẩn bị nhưng Hiệp Hòa lại đang thể hiện được sức mạnh và sự quyết tâm đáng nể của mình. Trước khi giải đấu diễn ra, Hiệp Hòa liên tiếp đón tin vui khi sở hữu những cái tên có kinh nghiệm chinh chiến ở cả Vleague lẫn HPL nhiều năm trước như Thiêm “Thái Bình”, Phong “ Bướm”, … hay những cái tên quen thuộc trong bộ khung cũ đã giúp Hiệp Hòa dành suất lên hạng như Nguyên “Tây”, Chính “Degea”, Lương Thanh Nam, Hưng “xốp con”….

Hiệp Hòa tân binh của mùa giải năm nay sẽ làm gì để thể hiện bản lĩnh của mình trong chặng đường HPL S7 sắp sửa diễn ra.

Mặc dù chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn là trụ hạng nhưng Hiệp Hòa lại đang thể hiện một sự quyết tâm và khí thế cao ngút trời nhất là trong trận đấu đầu tiên đối đầu với Gia Việt chiều nay. Một bên là sự già dơ còn phía bên kia chiến tuyến là sức trẻ cùng sự nhiệt huyết. 


Bóng đá là một sân khấu mà điều gì cũng có thể diễn ra được, liệu rằng cái tên nào sẽ giành được ba điểm đầu tiên trong buổi chiều khai mạc hôm nay. Chắc chắn sẽ có một cơn địa chấn sẽ diễn ra nếu Hiệp Hòa hạ gục được đương kim vô địch ngay trong đầu tiên.

Theo các chuyên gia đánh giá, năm nay có lẽ là năm khó đoán định nhất khi chất lượng của cả 12 đội bóng tham gia rất đồng đều và tất cả là những cái tên xuất sắc nhất hiện nay. Chính vì thế những cặp đấu khác cũng chẳng hề giảm nhiệt.

Cùng giờ với cặp đấu Gia Việt, Hiệp Hòa là trận đối đầu giữa BIDV Quang Trung với Du Lịch trên sân số 2. Đây cũng là trận đấu ra mắt của BIDV Quang Trung sau khi nhận suất chuyển nhượng từ Thành Đồng. 


Các cặp đấu tại khung giờ thứ 2 là cuộc chạm trán giữa Tuấn Sơn với Top Group, MV Corp gặp Việt Phương Phương Đông cũng cũng hứa hẹn những màn đọ sức cân tài cân sức đầy căng thẳng. Hai cặp đấu cuối cùng, Ocean sẽ đấu Nguyễn Trãi, EOC đọ sức cùng Văn Minh sẽ khép lại vòng đấu đầu tiên trong chiều nay.

Những cái tên nào sẽ trở thành người hùng giúp đội bóng của mình có được niềm vui trọn vẹn trong ngày hội lớn này. Tất cả sẽ có câu trả lời vào chiều nay. 

Lịch thi đấu vòng 1 :


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN