HPL-S9 nghe rõ, Gia Từ trở lại!


HPL-S9 nghe rõ, Gia Từ trở lại!

Tin Tức
NGA CHELSEA - Thứ năm, ngày 23-06-2022 - 17:52:44
Bình luận
Gia Từ từng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi sớm chia tay HPL-S8 chỉ sau một trận đấu.

HPL mùa giải thứ 9 cũng trở lại theo cách đặc biệt. Thay vì diễn ra vào giai đoạn cuối năm như những mùa giải trước đây, Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 - Khu vực miền Bắc lại thi đấu giữa thời tiết hè “nắng như đổ lửa”. Ngay ở lượt trận đầu tiên, người hâm mộ cũng được chứng kiến sự trở lại của trung vệ hàng đầu của bóng đá phong trào Việt Nam – Nguyễn Gia Từ trong màu áo của EOC.

Ngay ở trận đấu ra quân, trung vệ sinh năm 1989 gây ấn tượng mạnh với sự chắc chắn trong phong cách thi đấu và là điểm tựa giúp EOC có được 3 điểm đầy thuyết phục trước Ecopark.

Người hâm mộ ngất ngây trong không khí bóng đá sau dịch bệnh. Còn với cá nhân Gia Từ, được chạy trên thảm cỏ HPL là niềm mong mỏi bao lâu của ngôi sao quê Hà Tĩnh.

Gia Từ đánh dấu sự trở lại cùng màn trình diễn xuất sắc giúp EOC hạ Ecopark 3-1 ở trận ra quân

Gia Từ cho biết: “Năm nay, các đội có thời gian chuẩn bị dài hơn, có sự đầu tư bổ sung nhiều cầu thủ chất lượng nên HPL-S9 càng khó khăn hơn. Sau hai năm không được thi đấu do chấn thương cùng những yếu tố khác nữa nên có được chiến thắng ở trận ra quân cùng đội bóng mới khiến tôi rất vui. Mục tiêu của tôi và toàn đội chỉ là cố gắng thi đấu từng trận 1, không để thua đáng tiếc”.

Bên cạnh đó, anh khẳng định mình đã bình phục hoàn toàn chấn thương gặp phải: “Bản thân tôi gặp khó khăn lớn là do hai năm không được thi đấu vì chấn thương, dịch bệnh kèm theo tuổi tác lớn nên hơi thi đấu bị tụt. Về chấn thương gặp phải thì hiện tại tôi đã bình phục 100% tuy nhiên cảm giác thi đấu lại không được như xưa”.

Gia Từ như một "hòn đá tảng" trước khung thành của EOC

Quãng thời gian trước đó thật sự khó khăn với Gia Từ. Sau khi để tuột mất chức vô địch HPL-S7 một cách đáng tiếc, Gia Từ và các đồng đội tại Tuấn Sơn bước vào mùa giải thứ 8 với một quyết tâm rất lớn. Tuy nhiên, ngay ở ngày khai mạc, đội bóng phố Núi đã phải đụng độ với một ứng cử viên cho chức vô địch khác là Mobi FC.

Tuấn Sơn thất bại cay đắng còn Gia Từ gặp chấn thương nặng. Cựu tuyển thủ Việt Nam được xác định bị đứt gân gót chân a-sin và phải lên bàn mổ sau đó. Chẳng ai ngờ rằng, mối lương duyên của Gia Từ và Tuấn Sơn kết thúc lặng lẽ, buồn và quá nhiều nuối tiếc. Bởi, đại diện miền sơn cước quyết định dừng lại, không còn tham gia các giải đấu “phủi” lớn kể từ cuối năm 2021.

Chấn thương nặng, lên bàn mổ, không chơi bóng trong thời gian dài, nhưng với chất riêng của mình, Gia Từ chẳng khó để khẳng định chỗ đứng riêng. Có Gia Từ trong đội hình, đội bóng của bầu Diệm sẽ trở nên chắc chắn và tự tin hơn trên con đường hoàn thành mục tiêu là nâng cao chức vô địch HPL-S9.

Từ khóa HPL-S9 VPL-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN