HTT 3-0 Hồng Lĩnh: Chớ đùa với tân binh


HTT 3-0 Hồng Lĩnh: Chớ đùa với tân binh

Tin Tức
NGA CHELSEA - Thứ bảy, ngày 19-09-2020 - 19:17:49
Bình luận
Bàn thắng cuối ở những phút bù giờ của Đình Đức đã ấn định chiến thắng giòn giã 3-0 cho tân binh HTT trong ngày khai màn giải hạng Nhất – Cup VietFootball 2020 HL1-S5.
HTT đã có một hành trình HL2-S3 đầy cảm xúc và đáng nhớ khi họ lần lượt vượt qua các đối thủ mạnh để dành quyền lên chơi ở HL1 mùa giải thứ 5. Ở ngày đầu ra quân, đội bóng của coach Tiệp “đầu to” gặp phải đối thủ đầy khó chịu là Hồng Lĩnh. 

Có được đội hình đồng đều và chất lượng với những cái tên như Đông “Das”, Huy “híp”, … đặc biệt là cầu thủ của CLB Viettel – Đàm Tiến Dũng, HTT dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu, và thành quả đã sớm đến với đội bóng của trường Cao đẳng Công nghệ và Thương Mại Hà Nội khi ngay phút thứ 7,  từ một pha đá phạt, Dũng “bờm” sút căng như kẻ chỉ, hạ gục thủ thành Bảo Lộc, mở tỉ số. 

Ảnh: Cường Mập
Ảnh: Cường Mập

Nhận bàn thua sớm, các cầu thủ Hồng Lĩnh nôn nóng tấn công để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Ở phía bên kia, có được bàn thắng khiến tinh thần HTT lên cao, đội bóng coach Tiệp đã có những cơ hội rõ rệt để có thể nhân đôi cách biệt. Sân trơn, bóng ướt cùng với việc may mắn không mỉm cười, hiệp 1 kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.
Ảnh: Cường Mập
Ảnh: Cường Mập

Bước vào hiệp 2, cả hai đội chủ động tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Phút thứ 33, nhận đường chuyền bên cánh phải, Tuấn “lồi” xoay người dứt điểm nhưng bóng lại đi chệch cột dọc. Phút thứ 42, Sỹ Hoàn bên phía Hồng Lĩnh tung ra cú sút căng nhưng bóng lại không thắng được thủ thành Anh Tuấn. Ngay sau đó, Tiến Lộc cũng thực hiện một cú sút căng từ bên cánh nhưng Anh Tuấn vẫn là người chiến thắng.

Sau nhiều những cơ hội bị bỏ lỡ, phút thứ 52, Đức Linh đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt cho HTT. Ở những giây cuối cùng của trận đấu, Đình Đức đã có bàn thắng ấn định tỉ số 3-0.
Ảnh: Cường Mập
Ảnh: Cường Mập

Với trận thắng này, HTT đang nắm lợi thế lớn trong cuộc đua giành tấm vé vào vòng sau. Trong khi đó Hồng Lĩnh cần phải cố gắng hơn nữa ở vòng đấu tiếp theo để có thể cạnh tranh một trong hai vị trí nhất nhì.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN