HTT 3 – 1 FK Hamek: Phất cờ


HTT 3 – 1 FK Hamek: Phất cờ

Tin Tức
NGA CHELSEA - Thứ hai, ngày 20-07-2020 - 10:40:17
Bình luận
Trong trận cầu có nhiều cơ hội rõ rệt nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng, FK Hamek đành phải chấp nhận nhìn HTT tiến bước vào vòng bán kết…
Trước khi diễn ra trận tứ kết, HTT có được phong độ tốt khi đứng đầu bảng B – bảng đấu có sự hiện diện của nhiều đội bóng mạnh nhưng Phoenix hay Tân Kỳ. Sở hữu một đội hình chất lượng với những cái tên đã nhiều năm chinh chiến ở các sân chơi phong trào đỉnh cao như Anh “Tún”, Hữu Việt, Đông “Das”, Huy “híp” hay Thắng “bộ đội” cùng với việc trên băng ghế huấn luyện là sự hiện diện của coach Tiệp “đầu to” – người đã từng dẫn dắt EOC và Moon, HTT được đánh giá cao hơn Hamek ở trận tứ kết giải Hạng nhì – Cup VietFootball lần thứ 3.


Trong khi đó, đối thủ của HTT là FK Hamek lại mang đến một đội hình trẻ trung, không có những cái tên quá nổi bật,  hầu hết các cầu thủ đều đang là sinh viên của các trường đại học, thuộc lứa cuối 9x, đầu 2k. Những Tâm “bin”, Việt Đức, Hoài Linh hay Hữu Thắng… đã ra mắt tương đối thành công tại HL2-S3. Cùng với sự dẫn dắt của các “đàn anh” như Văn Luân, Tiến Dũng, FK Hamek chơi đồng đội rất cao.

Chính những sự đối lập về lực lượng, con người của hai đội khiến cho trận tứ kết giữa HTT với FK Hamek được người hâm mộ chờ đợi. Ở nửa đầu hiệp 1, không có quá nhiều cơ hội được tạo ra khi mà sự thận trọng được cả hai đội đặt lên hàng đầu, những khoảng trống trở nên xa xỉ. Khi mà trận đấu vẫn đang bế tắc, một lần nữa, Thắng “bộ đội” chứng minh rằng ở cái tuổi 35, cựu cầu thủ Top Group vẫn chơi hay, chơi tốt và khả năng “đánh hơi” bàn thắng tốt như nào. Phút thứ 20, đội trưởng Đức Linh dứt điểm bên cánh trái, bóng trúng người thủ môn Đức Trung bay ra, Thắng “bộ đội” xuất hiện đúng lúc đúng chỗ, dứt điểm tung lưới FK Hamek, khai thông thế bế tắc cho HTT. Đây cũng là bàn thắng thứ 4  của “lão tướng” 35 tuổi sau 4 trận ở HL2-S3.


Bị dẫn trước, các cầu thủ FK Hamek dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Sau nhiều cơ hội ngon ăn, phút thứ 30, nhận đường chuyền từ Hoài Linh, Quang Lập dứt điểm cận thành, hạ gục  thủ thành Anh “Tún”, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Nhưng “niềm vui ngắn chẳng tày gang”, chỉ 1 phút sau bàn thắng gỡ hòa của Quang Lập, FK Hamek đã phải nhận trái đắng khi Đức Linh có pha đánh đầu chuẩn xác, ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho HTT.


Bước vào hiệp 2, FK Hamek vẫn miệt mài tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, nhưng những cơ hội cứ thế trôi qua trước mũi giày của các cầu thủ áo xanh. Những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, HTT có được bàn thắng thứ 3 do công của Hữu Việt, kết thúc mọi hy vọng và cố gắng  của FK Hamek.
Với chiến thắng quan trọng này, HTT chính thức góp mặt trong top 4 đội mạnh nhất của Ecopark, Phoenix và TIG để cạnh tranh những tấm vé “vàng” lên chơi ở HL1-S5.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN