HTT: Đoàn kết, đam mê và “quả ngọt” đầu tiên


HTT: Đoàn kết, đam mê và “quả ngọt” đầu tiên

Tin Tức
NGA CHELSEA - Thứ bảy, ngày 11-07-2020 - 13:48:02
Bình luận
Bàn thắng ở những phút cuối cùng trong trận đấu với Tân Kỳ của lão tướng Thắng “bộ đội” mang về 3 điểm cho đoàn quân của coach Tiệp “đầu to” cùng tấm vé đầu tiên vào vòng tứ kết.
Dù mới thành lập từ cuối năm 2019  với mục đích tạo ra sân chơi cho các anh em có chung đam mê và gây dựng phong trào, quảng bá rộng rãi hình ảnh của trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại đến với cộng đồng, thế nhưng HTT lại quy tụ được nhiều hảo thủ tham gia chinh chiến ở Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2020 bên cạnh những sinh viên đang theo học tại trường như Thắng “bộ đội”, Huy “híp”, Đông “Das”, Long “Kuba”… Có kinh nghiệm, có sức trẻ, nhiệt huyết và đam mê, tổ chức tốt đúng với tinh thần có trên có dưới, vậy nên HTT được đánh giá cao. 

Ở trận đấu đầu tiên gặp đối thủ mạnh  là Ecopark với nhiều cái tên đã khẳng định tên tuổi trong làng phủi nhưng HTT không hề chịu lép vế. Phút thứ 28, Thắng “bộ đội” chọn vị trí chuẩn xác sau đường chuyền của Huy “híp” và cú gật đầu chốt hạ đưa bóng nằm im trong lưới khiến Ecopark “ôm hận”.

Ở trận đấu thứ 2 gặp Tân Kỳ - đội bóng cũng cần 3 điểm để chắc suất vào vòng sau, HTT lại một lần nữa khẳng định bản lĩnh và sự già dơ của mình. Sau nhiều tình huống ngon ăn bị bỏ lỡ, phút thứ 57, nhận được chuyền của cầu thủ vào sân thay người Hữu Việt, Thắng “bộ đội” xử lý gọn gàng, ra chân dứt điểm căng hạ gục thủ thành của Tân Kỳ, ghi bàn thắng duy nhất mang về 3  điểm “quý hơn vàng” cho đội bóng trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội

“Điểm mạnh của HTT  là tinh thần đoàn kết, cứ vào sân là anh em đá  hết mình vì đội, vì nhau nên đã có “quả ngọt” đầu tiên. Sau 2 trận đấu vòng bản,g HTT  may mắn thắng cả 2 để có mặt trong vòng tiếp theo. Cá nhân tôi, với tư cách là huấn luyện viên, cảm thấy vui và hài lòng. Nhưng cuộc chiến phía trước còn dài nên tôi và toàn đội còn phải tập trung, cố gắng nhiều hơn nữa”. Coach Tiệp trọng chia sẻ sau khi HTT chính thức giành tấm vé sớm của bảng B.
Tấm vé sớm vào vòng tứ kết giống như trái ngọt đầu tiên cho HTT. Cách đây 2 năm, ở HL2-S1, UCE Lê Dương với nòng cốt chính là sinh viên và cựu sinh viên trường Đại học Xây dựng đã vượt qua khó khăn, thách thức để lên chơi HL1-S3 ở mùa đầu tiên tham dự. Chờ xem, 2 năm sau thì một đội bóng khác với những sinh viên của một trường cao đẳng cùng các anh lớn có vượt qua được những cái tên nặng ký khác để giành vé lên hạng hay không?
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN