HTT: Một cái tên – Một ngôi trường – Một đam mê!


HTT: Một cái tên – Một ngôi trường – Một đam mê!

Tin Tức
NGA CHELSEA - Thứ sáu, ngày 18-09-2020 - 17:16:30
Bình luận
Là tân binh của HL2-S3 nhưng HTT lại gây được tiếng vang lớn khi thi đấu thăng hoa và giành được tấm vé lên chơi giải hạng Nhất – cup VietFootball 2020…
Dù mới thành lập từ cuối năm 2019  với mục đích tạo ra sân chơi cho các anh em có chung đam mê và gây dựng phong trào, quảng bá rộng rãi hình ảnh của trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại đến với cộng đồng, thế nhưng HTT đã nhanh chóng gặt hái được những thành quả khi ngay mùa đầu tiên tham dự HL2 với tư cách một tân binh, đội bóng của coach Tiệp “đầu to” đã  có được vị trí thứ 4 cùng với đó là chiếc vé lên chơi ở HL1 mùa thứ 5.



“Sau khi biết được sẽ lên hạng  thì toàn đội HTT đã ngay lập tức chuẩn bị cho hạng nhất. Hơn một nửa đội hình của chúng tôi đã được thay thế và đội bóng biết rằng giải hạng Nhất sẽ khó khăn và khốc liệt hơn HL2 rất nhiều. Bản thân HTT là tân binh của giải đấu nên mục tiêu chỉ là chơi cống hiến và trụ hạng thành công.”, coach Tiệp thận trọng chia sẻ ngay sau khi HTT giành được quyền thăng hạng.

Ở HL1-S5 này, HTT có những sự xáo trộn lớn trong đội hình, đặc biệt với sự xuất hiện của hàng chuyên là Đàm Tiến Dũng và Trương Văn Thiết (CLB Viettel). Bên cạnh đó,  HTT cũng có những sự bổ sung quan trọng như Nguyễn Anh Tuấn (tức Tuấn “lồi”), thủ môn Bá Quang và 1 số cầu thủ trẻ khác… Có nhiều thay đổi, nhưng những cầu thủ quan trọng đã cùng HTT chiến đấu ở giải qua vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội như Thắng “bộ đội” – vua phá lưới HL2-S3, Đông “Das”, Linh “mực”, Quỳnh “tít” hay lão tướng Huy “híp”…


Chia sẻ về những khó khăn của HTT trong quá trình ngắn ngủi chuẩn bị cho HL1-S5, coach Tiệp cho biết: “ở HTT, cái khó khăn nhất sau khi biết đội bóng chính thức lên chơi HL1-S5 là đội  phải đi lấy người và anh em ít có thời gian được tập cùng nhau nên sẽ có nhưng cái khó trong cách chơi. Nhưng tôi cùng toàn đội sẽ cố gắng khắc phục điều này.”

Có “binh hùng, tướng mạnh” ở giải đấu này với nhiều “chân chuyên, phủi cứng” nhưng HTT vẫn tỏ ra khiêm tốn và chỉ đặt ra mục tiêu trụ hạng. Những đối thủ đáng gờm nhất theo HTT sẽ là BIDV Quang Trung, Ecopark và Mobi bởi đây đều là những đội bóng được đầu tư bài bản và có được lực lượng tốt. “ HL1-S5 cũng là lần đầu tiên mà giải đấu phải tổ chức theo thể thức này, tuy nhiên nó cũng là một điều thú vị khi các đội phải quyết tâm hơn, chuẩn bị tốt hơn, vì lịch thi đấu rất dày và may rủi hoàn toàn có thể xảy ra. Cá nhân tôi cho rằng tất cả các đội đều có cơ hội như nhau.”, HLV Minh Tiệp cho biết.



Trên facebook cá nhân, ngay sau khi diễn ra buổi họp kỹ thuật và bốc thăm HL1 S5, coach Minh Tiệp hào hứng chia sẻ: “Cuối tuần lại sống với đam mê. HTT sẽ khác rất nhiều so với hạng nhì . Đoàn kết quyết tâm”, như một lời hứa, lời khẳng định chắc nịch của một người đàn ông đã đồng hành cùng bóng đá phong trào suốt bao năm qua, chúng ta có cơ sở để chờ đợi vào một HTT bùng cháy ở những ngày sắp tới.


Từ khóa FC HTT HL1-S5
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN