HTT và dấu ấn của các chàng trai xứ Thanh


HTT và dấu ấn của các chàng trai xứ Thanh

Tin Tức
XUÂN HUY - Thứ sáu, ngày 24-07-2020 - 17:51:43
Bình luận
HTT đang để lại những ấn tượng những cầu thủ cùng sinh ra và lớn lên trên mảnh đất quê hương Thanh Hóa.
Với mục đích tạo sân chơi, gây dựng phong trào và quảng bá hình ảnh của trường, ngoài những sinh viên đang theo học, HTT còn quy tụ được nhiều hảo thủ đến từ Thanh Hóa, những người đã từng có nhiều năm thi đấu ở HPL. Những Huy “híp”, Linh “mực”, Đông “Das” hay Long “Kuba”… trong màu áo mới đã chơi thứ bóng đá đầy nhiệt huyết và tự hào, bản sắc. 

Nhắc về cơ duyên hộ ngộ, coach Tiệp hào hứng chia sẻ: “Khi xác định chơi hạng Nhì, chúng tôi tính toán rất kĩ về con người. Phải lấy những người phù hợp và quen với sân chơi này. Mình may mắn là kêu gọi được toàn anh em có chuyên môn tốt, khi gọi về là họ gật đầu ngay nên cứ vào sân là anh em lại chiến và dám vì nhau”. 

Cũng là vì để thỏa đam mê và cảm mến cái chân tình của coach Tiệp, cứ Chủ nhật hàng tuần anh em từ Thanh Hóa lại bắt xe ra Hà Nội thi đấu. Sau mỗi trận đấu, ăn cùng đội xong anh em lại bắt xe về trong đêm để hôm sau kịp đi làm. “Với mình thì chọn thi đấu ở giải nào cũng là một sự lựa chọn khó. Nhưng vì tình cảm chân tình với anh Tiệp nên quyết định về chơi hạng Nhì”, trung vệ Đông “Das” chia sẻ.

Ở vòng bảng, HTT của những “phủi thủ” xứ Thanh để lại ấn tượng. Họ chơi tốt, gắn kết và đường nét, trên sân không bao giờ có to tiếng hay chút phản ứng, tất cả răm rắp nghe theo ban cán sự và chỉ đạo từ ban huấn luyện. Kỷ luật, nhiệt huyết và chuyên môn tốt, HTT vào tứ kết thuyết phục với ngôi đầu bảng. Và họ vượt qua FK Hamek 3-1 với sự tỏa sáng của đội trưởng Linh “mực”, người có pha dứt điểm để rồi sau đó Thắng “bộ đội” đệm bóng vào lưới trống mở tỷ số và sau đó nâng tỷ số lên 2-0 bằng pha đánh đầu nhanh như điện từ đường chuyền có mắt của Huy “híp”. 

“Giờ chỉ còn 4 đội nên đội nào cũng mạnh và chất lượng cả. Vào đến vòng bán kết thì cơ hội sẽ chia đều cho tất cả. HTT tôn trọng đối thủ, quyết thi đấu hết mình để giành được kết quả tốt nhất”, coach Tiệp chia sẻ với niềm tin, khi nắm trong tay tổ Thanh Hóa với những anh em hiền lành, nhiệt thành và đoàn kết một khối thống nhất.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN