Hưng “đen”: "Cơn lốc đường biên" của Fanta FC


Hưng “đen”: "Cơn lốc đường biên" của Fanta FC

Tin Tức
MINH ANH - Thứ năm, ngày 23-03-2023 - 16:33:42
Bình luận
Sở hữu kinh nghiệm dày dặn cùng những bước "chạy xé gió", Hưng "đen" đang cho thấy mình là một trong những cánh hay nhất tại Giải bóng đá hạng Nhì - Cúp VietFootball 2023.

 

Nguyễn Phúc Hưng, hay còn gọi là Hưng “đen”, cái tên đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Fanta FC tại Giải bóng đá hạng nhì – Cúp VietFootball 2023. Cầu thủ người Hà Tây kết hợp ăn ý cùng với Đức “con”, được đánh giá là một trong những cặp cánh thi đấu cực bay ở vòng bảng. 

 

Hưng “đen” chỉ mới 23 tuổi nhưng đã tích luỹ được cho mình tương đối nhiều kinh nghiệm. “Tân binh” của Fanta từng tham dự cả hạng Nhì, hạng Nhất và kinh qua nhiều đội bóng như ACG Plus, GSC hay EOC


 

Thông qua người anh Tiến “Châu Phi”, Phúc Hưng được giới thiệu về chơi cho Fanta ở giải hạng Nhì 2023. Dù mới gia nhập đội chưa lâu nhưng cầu thủ trẻ đã nhanh chóng hoà nhập được với đồng đội cũng như lối chơi mà HLV đề ra.

 

Phúc Hưng chia sẻ: “Mình mới tham gia cùng Fanta thôi nhưng được chủ tịch Hoàng và ban huấn luyện đội bóng tạo điều kiện để được ra sân nhiều. Đồng đội thì cũng rất nhiều anh em trẻ, chơi rất hợp ý. Mình được sự chỉ bảo tận tình bởi HLV Hưng "chốc", anh Tiến "Châu Phi”, các anh lớn như Tùng"mất trí", Thuận "bờm"... Điều này mình hòa nhập và thích nghi với lối chơi của đội rất tốt và không gặp phải khó khăn gì cả”.



Sở hữu tốc độ và kỹ thuật tốt, lại được sự hỗ trợ từ mọi người, nên dù thời gian gia nhập Fanta rất ngắn nhưng Hưng “đen” đã được huấn luyện viên tin tưởng, sắp xếp một vị trí trong đội hình chính ở những trận đấu vừa qua. 

 

Đáng chú ý, trong trận đấu gặp Fkits Hamek ở vòng 3, Hưng “đen” khiến người ta choáng váng với những pha leo biên tấn công. Sức trẻ và tốc độ giúp chân sút người Hà Tây dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật trên đường tiến đến khung thành đội bạn. Có thể nhận thấy, dù rất nỗ lực nhưng Fkits Hamek không thể theo kèm và ngăn chặn Hưng “đen”. 


 

Đáng chú ý nhất ở Hưng “đen” chính là câu chuyện thể lực và vận tốc. Tuổi 23, cầu thủ Hà Tây “chạy như xé gió”. Khi được hỏi về cách duy trì sức khoẻ tốt, Phúc Hưng bật mí: Để có được thể lực duy trì cho cả trận đấu thì ngoài những buổi tập với đội, mình còn tự tập thêm với các bài tập chạy bền và tập bổ trợ với dây kháng lực”.

 

Trận đấu gặp Fkits Hamek, dù không trực tiếp ghi bàn nhưng cầu thủ mang áo số 11 chính là người mở ra hàng loạt cơ hội cho đồng đội, giúp Fanta giành chiến thắng và có vé vào chơi tứ kết. Nhưng nói về màn thể hiện của mình, cầu thủ 23 tuổi lại tỏ ra khiêm tốn, anh cho rằng bản thân chơi ở mức khá ổn và tròn vai mà thôi.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN