Huy Hoàng Mobile FC vô địch U19 Phạm Phú Thứ: Cú ‘rốt đa’ của bầu Huy Xavi


Huy Hoàng Mobile FC vô địch U19 Phạm Phú Thứ: Cú ‘rốt đa’ của bầu Huy Xavi

Đội bóng phủi
NGUYỄN BẰNG - Thứ tư, ngày 20-07-2022 - 10:36:04
Bình luận
Sau hai năm vắng mặt ở các sân chơi bóng đá phong trào, Huy Hoàng Mobile FC đánh dấu sự trở lại bằng chức vô địch Seri A giải U19+2 Phạm Phú Thứ Open 2022. Đây là tiền đề tốt để ông bầu gốc Huế - Huy Xavi trở lại với niềm mê của mình.

Hành trình của nhà vô địch

Trở lại hành trình cho chức vô địch, U19 Huy Hoàng Mobile FCngoan cường đánh bại Bê FC ở trận bán kết với tỷ số 5-3 để cùng The Frog FCvào chơi trận chung kết.  Đúng với tính chất của đấu cuối cùng hai đội thi đấu sòng phẳng, quyết liệt.

 

Huy Hoàng Mobile FC là những người đã mở tỉ số trước nhờ cú sú xa uy lực của Khánh Đạt. Tuy nhiên đội bóng của bầu Huy Xavi không giữ được lợi thế khi đã để cho The Frog FC ghi bàn gỡ hoà rồi dẫn ngược 2-1 trong hiệp đấu đầu tiên.


Huy Hoàng Mobile (áo cam) lên ngôi tại giải U19+2 Phạm Phú Thứ Open 2022. Ảnh: Nguyễn Bằng

 Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Huy Hoàng Mobile FC dồn lên tấn công mạnh mẽ, buộc đối phương phải cố thủ ở nửa phần sân nhà. Trước sức ép quá lớn mà đội bóng áo cam tạo ra thì bàn thắng đến là lẽ tất yếu. Khánh Đạt lại là người lập công gỡ hoà 2-2 cho Huy Hoàng Mobile FC mở ra cuộc lội ngược dòng trước The Frog FC.

 

Không lâu sau bàn thắng gỡ hoà, Lập Vinh có pha đứt điểm không thể cản phá nâng tỷ số thành 3-2 cho đội bóng của bầu Huy Xavi. Phút thứ 30, Khánh Đạt đã hoàn tất cho mình cú hat-trick nâng tỷ số lên thành 4-2. Chỉ hai phút sau bàn thắng thứ tư, Tuấn Khanh đã có pha ghi bàn ấn định tỷ số 5-2 cho Huy Hoàng Mobile FC.

 

Ở những phút còn lại của trận đấu, dù cả hai đội đã rất nỗ lực nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Lội ngược dòng trước đối thủ, U19 Huy Hoàng Mobile FC trở thành tân vương của giải U19+2 Phạm Phú Thứ Open Cup 2022.

 

Sự trở lại trên bản đồ bóng đá phủi Sài thành


Huy Hoàng Mobile FC hay tiền thân là Cố Đô Huy Hoàng Mobile FC được biết đến với những lứa cầu thủ chất lượng như Sang “nhóc”, Quang Trường, Lộc Sane… tham gia rất nhiều giải đấu phong trào trên địa bàn TP. HCM ở những năm trước.

 

Ảnh hưởng của dịch khiến cho đội gần như vắng bóng hoàn toàn ở các giải đấu bóng đá kể từ 2020. Năm nay tình hình dần ổn định hơn bầu Huy Xavi quyết định cho đội bóng con cưng tham gia lại hệ thống các giải đấu trên địa bàn TP.HCM. Lứa cầu thủ trẻ tìm năng được giao nhiệm vụ phát tín hiệu cho sự trở lại này cho đội bóng. Không phụ sự kỳ vọng các cầu thủ trẻ đã xuất sắc giành chức vô địch Giải U19+2 Phạm Phú Thứ Open Cup 2022 một cách đầy thuyết phục.


Chủ tịch Huy Hoàng Mobile - Ông Huy Xavi là người đam mê bóng đá. Ảnh: Nguyễn Bằng

Chức vô địch dù chỉ là giải đấu khiêm tốn nhưng ông chủ của Hệ hống Huy Hoàng Mobile – ông Lê Minh Huy vẫn cảm thấy hứng khởi và tự hào về nỗ lực của gà nhà. “Thật sự thấy trong lòng vui vui khi thấy các em chơi bóng với sự nhiệt huyết và đầy quyết tâm. Giải thưởng chỉ là một phần cuộc chơi, điều quang trọng dù mới 18-19 tuổi nhưng các em cho thấy trách nhiệm và niềm đam mê. Chắc chắn, tôi sẽ còn đồng hành, hỗ trợ để tạo ra nhiều sân chơi cho các em. Bên cạnh đó, Huy Hoàng Mobile có thể sẽ thu xếp tham gia những giải đấu có uy tín”, bầu Huy Xavi cho biết.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN