Kết thúc DN Nghi Lộc 2019: Tân vương Thái Lộc An và mùa giải đặt kỳ vọng lớn cho tương lai


Kết thúc DN Nghi Lộc 2019: Tân vương Thái Lộc An và mùa giải đặt kỳ vọng lớn cho tương lai

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ ba, ngày 23-07-2019 - 13:42:43
Bình luận
Giải DN Nghi Lộc 2019 đã kết thúc bằng trận chung kết giữa FC Boong và Thái Lộc An. Một trận đấu mà Thái Lộc An đã thể hiện được sức mạnh vượt trội để lên ngôi xứng đáng.


Trận chung kết giữa Boong và Thái Lộc An diễn ra chậm rãi ngay sau khi nhập cuộc. Dường như chức vô địch đang quá gần khiến 2 đội thi đấu có phần thận trọng trong những phút đầu tiên.


FC Boong bắt đầu tăng tốc sau những phút đầu thăm dò. Sự mạo hiểm của họ ngay lập tức bị trả giá khi vào phút thứ 8, vương Đình Trường bên phía Thái Lộc An đã có phá đi bóng xé toang hàng thủ Boong trước khi đặt lòng chính xác mở tỷ số trận đấu. Bàn thua cho thấy hàng thủ của Boong đã không thể hiện được sự quyết liệt cần thiết trong một trận chung kết quyết định. Tỷ số 1-0 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1 trận đấu.



Sự có mặt sau đó của Phú "bêu" trên hàng công càng khiến sức mạnh tấn công của Thái Lộc An trở nên lợi hại hơn. Một bài toán khó cho Boong khi họ buộc phải dâng lên tìm kiếm bàn gỡ. Bế tắc trong tấn công, Boong nhận đòn "hồi mã thương" và tiếp tục thua thêm 3 bàn nữa trong hiệp 2, trong đó có một cú đup của Phú bêu. Chung cuộc, Thái Lộc An thắng 4-0 và chính thức trở thành tân vương giải DN Nghi Lộc 2019. 


Những CĐV của Thái Lộc An đã không ngại xa xôi tới cổ vũ cho đội nhà. Thái Lộc An lên ngôi xứng đáng và sự có mặt đông đảo CĐV Thái Lộc An đã khiến ngày cuối giải đấu trở nên náo nhiệt và đầy màu sắc hơn.


Ông Đinh Văn Phương, trưởng BTC giải DN Nghi Lộc đọc phát biểu tại buổi bế mạc. Sự tận tuỵ  của ông đã giúp bóng đá phong trào Nghi Lộc có thêm một sân chơi chất lượng, tạo được sức hút chưa từng thấy. Chính ông Phương là người khai sinh và kêu gọi tất cả các DN trên địa bàn chung tay để giải đấu đi đến thành công như ngày hôm nay.


Không thể không nhắc đến tổ trọng tài làm việc tại giải DN Nghi Lộc. Họ đã  thể hiện được khả năng chuyên môn tốt cùng sự ngiêm minh tuyệt đối giúp giải đấu diễn ra trong sạch trong 19 trận đấu đã qua.


Thủ môn Phạm Khánh của FC Boong được bầu chọn là thủ thành xuất sắc nhất giải. Sự hay ho của chốt chặn đáng tin cậy này đã giúp hàng thủ Boong chơi ấn tượng và đi đến trận chung kết cuối cùng.


Danh hiệu vua phá lưới thuộc về chân sút Đặng Hữu Đồng của Hai Béo Luxury.

 

Nghi Hoa và VNPT Nghi Lộc nhận giải thưởng HCĐ tại lễ bế mạc. Việc VNPT Nghi Lộc góp mặt vào 4 đội xuất sắc nhất chính là bất ngờ lớn nhất của giải. 


FC Boong nhận HCB. Đáng tiếc cho Boong khi đã để thua quá sớm dẫn đến mất thế trận trước Thái Lộc An để rồi ngậm ngùi nhìn chiêc Cup vô địch tuột khỏi tay mình.


Và đây là nhà tân vương giải DN Nghi Lộc lần thứ nhất 2019. Một kết quả hoàn toàn xứng đáng đối với Thái Lộc An. Chiến thắng đậm đà 4-0 ở trận chung kết trước Boong đã nói lên tất cả sức mạnh của đội bóng này. Chắc chắn họ sẽ tiếp tục là một thế lực khó đánh bại ở mùa giải DN Nghi Lộc năm sau. 


Chào DN Nghi Lộc 2019, một giải đấu thành công hứa hẹn cho một mùa giải 2020 sẽ còn hoành tráng và thành công hơn nữa.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN