Kết thúc giải Doanh nghiệp Đô Lương: Lạc Hồng lên ngôi đầy kịch tính


Kết thúc giải Doanh nghiệp Đô Lương: Lạc Hồng lên ngôi đầy kịch tính

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Chủ nhật, ngày 22-04-2018 - 23:36:45
Bình luận
Vượt qua Tiến Nam trong loạt sút luân lưu cân não, Lạc Hồng đã lần đầu tiên đoạt chức vô địch Giải doanh nghiệp Đô Lương Cúp Bia Hà Nội 2018.
Một trận chung kết trong mơ, tô điểm đậm nét cho một giải đấu thành công rực rỡ. Và điều ấn tượng nhất, chính là các doanh nghiệp thông qua bóng đá, trở nên gắn bó, cùng nhìn về một hướng nhiều hơn.

Chung kết căng như dây đàn

Trước trận đấu, các cầu thủ Lạc Hồng được bầu Nhã treo thưởng, nếu vô địch cả đội sẽ được một chuyến du lịch miễn phí. Sự quan tâm từ lãnh đạo cho đến hàng trăm cổ động viên đến sân bên phía Lạc Hồng như một liều thuốc kích thích cho các cầu thủ đội nhà chiến đấu hơn 100% sức lực. 

BLV nổi tiếng Công Anh vượt mấy chục km  từ Vinh ngược về miền Tây xứ Nghệ như làm tăng thêm tính trang trọng của ngày cuối của giải đấu. Sự chuẩn bị chu đáo của BTC và nhà tài trợ bia Hà Nội đã làm cho hình ảnh trước trận đấu lung linh đầy màu sắc hơn bao giờ hết. 

Khi tiếng còi khai cuộc cất lên, một thế trận mở được 2 đội tạo ra. Không có những toan tính thực dụng. Những cơ hội liên tiếp được tạo ra về 2 phía. Có vẻ như họ đã nghiên cữu kỹ về lối chơi của đối thủ nên những cơ hội trôi qua đều bị bỏ lỡ, phần vì sự cảnh giác cao độ của hàng thủ, và có thể phần nào vì quá tâm lý nên mỗi cú sút trở nên không chuẩn xác.
Trận chung kết diễn ra ngẹt thở

Những phút cuối cùng của trận đấu, không khí trở nên ngẹt thở. Gió trời mang theo những làn hơi nước mát mẻ của dòng sông Lam cạnh đó đã không làm cho cái không gian đó dịu đi. Chỉ một sai lầm có thể đánh mất tất cả. Điều đáng khen nhất cho 2 đội bóng ở trận đấu quyết định này chính là tinh thần và sự cẩn trọng được họ duy trì xuất sắc trong suốt 2 hiệp đấu. 

Những pha bóng quyết liệt được 2 đội tạo ra đến chóng mặt, đôi khi có cảm giác các trọng tài cũng chẳng thể theo kịp các  tình huống, và chỉ trong tích tắc để mặc nó trôi qua rất nhanh. 

Kết thúc 2 hiệp đấu, hai đội cầm chân nhau với tỷ số 0-0. Chức vô địch sẽ được quyết định sau màn sút luân lưu cân não. Lạc Hồng là đội tỏ ra bản lĩnh hơn, mặc dù đây là lần thứ 2 Tiến Nam trải qua những khoảnh khắc cân não như này. Trước đó họ vượt qua Bia HN Thanh Sơn cũng từ những cú sút 1 đối 1.

Lên ngôi thuyết phục, Lạc Hồng không chỉ thể hiện mình là một đội bóng có thực lực với những nhân tố xuất sắc như thủ lĩnh Cảnh Toàn, Đức Hậu, Đức Toàn... mà còn thể hiện được một tinh thần khát khao đầy đam mê. Điều ấn tượng nhất mà họ để lại chính là hình ảnh những cổ động viên tràn ngập trên sân và sự quan tâm tận tình từ BLĐ công ty.  
Tiến Nam 1 lần nữa lỡ hẹn với vị trí số 1

Ở trận đấu 3/4 trước đó, Bia Thanh Sơn đối đầu Rồng Việt có kết quả 2 hiệp đấu chính thức là 5-5, cũng buộc phải trải qua màn đấu súng quyết định. Kết quả Bia Thanh Sơn giành chiến thắng với tỷ số 4-3.

Các doanh nghiệp sẽ chung tay

Như đã từng đề cập nhiều lần, giải đấu do NPP Bia Thanh Sơn đứng ra làm đầu tàu này được tổ chức ngoài việc tạo sân chơi sạch, lành mạnh, xây dựng một cộng đồng phủi chuyên nghiệp và quy củ hơn. Giá trị lớn nhất mà ít ai nghĩ được khi giải bắt đầu đó là việc các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Đô Lương đã nhìn ra hướng đi để các nhân viên trở nên đoàn kết hơn, hài hòa trong việc rèn luyện sức khỏe để công tác tốt.

Các doanh nghiệp trở nên gắn kết hơn sau giải lần này

Việc được giao lưu, kết nối với các doanh nghiệp khác trên địa bàn mới là cái đích chính. Dù không nói ra, ai cũng cảm thấy một luồng sinh khí sục sôi giới phủi Đô Lương trong thời gian tới. Rõ ràng, giải đấu lần này chính là nền móng, tiền đề, là câu trả lời cho tất cả về việc bóng đá chính là nơi có thể mang đến tính cộng đồng cao nhất.
Anh 4: Các doanh nghiệp trở nên gắn kết hơn sau giải lần này

Kết quả chung cuộc 
- Đội vô địch: FC Lạc Hồng
- Giải nhì: FC Tiến Nam
- Giải 3: Bia HN Thanh Sơn
- Vua phá lưới: Công Khánh( Lạc Hồng)
- Thủ môn xuất sắc nhất: Văn Đạt (Bia HN Thanh Sơn)

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN