Khai mạc giải Kim Ngưu Cup 2020 : Gay cấn và bùng nổ "cơn mưa bàn thắng"


Khai mạc giải Kim Ngưu Cup 2020 : Gay cấn và bùng nổ "cơn mưa bàn thắng"

Sân đấu
TIẾN NGHỆ - Thứ sáu, ngày 25-09-2020 - 12:22:04
Bình luận
Sau hơn 3 tháng chuẩn bị chiều ngày 20/9/2020 Giải bóng đá dành cho các cựu học sinh PTTH trên địa bàn Hà nội niên khóa 2000-2003 với tên gọi Cúp Kim Ngưu 2020 đã chính thức khai mạc trên Sân vận động VSA2 Lê Trọng Tấn.

Lượt trận khai mạc đã diễn ra ngay sau Lễ khai mạc với 4 trận đấu diễn ra cùng giờ với những diễn biến gay cấn hấp dẫn, đầy sự bùng nổ cùng với những cảm xúc hoàn toàn trái ngược của các đội bóng tham dự, từ sự vui mừng đến buồn bã, từ hi vọng đến những sự tiếc nuối.

Kim Ngưu Cúp 2020 có 9 đội bóng tranh tài

Trên sân số 1 là cặp đấu cân tài cân sức nhất của lượt trận đầu tiên giữa 2 đội Lê Quý Đôn và Trần Phú. Lê Quý Đôn với nhiều hảo thủ như Luân DTS, Mạnh Quynh, Xuân Trung, Tuấn Anh đã tràn lên dồn ép ngay từ những phút đầu với rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng không thể thắng được người nhện Trung Hiếu. 

Phải đến phút thứ 11 khi "Hiếu nhện" phải lao ra cản phá bóng trong chân Mạnh Quynh bật ra, Xuân Trung đã nhanh chân đệm bóng mở tỉ số của trận đấu.

Bị dồn ép liên tục nhưng Trần Phú lại bất ngờ có được bàn gỡ từ cú sút xa của Hà Vũ vào phút thứ 17. Sau bàn thắng này thế trận giằng co được 2 đội duy trì với nhiều tình huống ăn miếng trả miếng nhưng những pha dứt điểm cuối cùng chưa đủ hiểm hóc để hạ gục thủ thành đối phương. 

Luân DTS (áo xanh) điểm tựa tinh thần của Lê Quý Đôn FC

Sang hiệp 2 vẫn là một kịch bản tương tự, Lê Quý Đôn tiếp tục dồn ép đối thủ quyết tâm tìm bàn thắng vượt lên dẫn trước, bên phía Trần Phú vẫn ngoan cường chống trả tung ra những pha phản công sắc bén. 

Phút 47 lại là Xuân Trung đá bồi nâng tỉ số lên 2-1 sau khi Hiếu nhện đẩy bóng bật ra sau pha cản phá cú sút căng của Luân DTS. Sau bàn thua, Trần Phú dồn lên tìm bàn gỡ nhưng do xuống sức về cuối trận nên không thể tạo ra cơ hội nào rõ rệt về phía khung thành của Lê Quý Đôn. 

Phút cuối cùng của trận đấu vẫn là cái tên quen thuộc Xuân Trung dẫn bóng xuống sát vòng cấm buộc Hiếu nhện phải băng ra, anh chuyền trả vào trong cho Tuấn Anh đệm bóng ấn định chiến thắng 3-1 cho Lê Quý Đôn. 

Lê Quý Đôn FC tập thể đoàn kết, ứng cử viên số 1 tại giải đấu

Trận đấu còn lại của bảng B cũng diễn ra cực kỳ hấp dẫn với cuộc rượt đuổi tỉ số giữa 2 đại diện của Nguyễn Trãi và Chu văn An. Nguyễn Trãi với dàn cầu thủ đồng đều hơn đã dẫn trước 3-0 nhưng sau đó đã đá chùng xuống trong hiệp 2 và để Chu Văn An gỡ lại 2 bàn sau những sai lầm của hàng phòng ngự. Rất may họ đã đã bảo toàn dược chiến thắng đến khi hồi còi kết thúc trận đấu vang lên.

Trên các sân còn lại với các trận thi đấu thuộc bảng A, Fc Tổng Hợp dưới sự dẫn dắt của Nam “vịt” đã thi đấu khởi sắc dẫn trước Liên quân Thăng Long - Kim Liên 3-1 với cú hat-trick của siêu tiền đạo Nguyên Thuận.

Tuy nhiên, trong 5 phút cuối họ đã để LQ Thăng Long Kim - Kim Liên gỡ hòa với 2 tình huống sai lầm rất giống nhau của hàng phòng ngự. Các cầu thủ của Tổng Hợp có lẽ chỉ biết tự trách mình vì cầm vàng lại để vàng rơi khi 3 đối thủ còn lại của họ trong bảng đấu đều rất khó chơi, việc đánh rơi 2 điểm ở những phút cuối cùng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tham vọng vào bán kết của đội bóng này.

Bất ngờ lớn nhất của lượt trận khai mạc diễn ra trên sân số 4 giữa 2 đội Việt Đức và Lương Thế Vinh. Việt Đức với thực lực của ứng cử viên vô địch thất bại với tỉ số không tưởng 2-5 trước đội bóng chơi quyết tâm hơn Lương Thế Vinh. Có lẽ ban huấn luyện của Việt Đức còn đang đau đầu vì vấn đề kết hợp giữa các thành viên trong đội hình đầy ngôi sao của mình, họ sẽ phải rất cố gắng trong những vòng đấu tới để lấy lại hình ảnh của ứng cử viên vô địch của giải đấu.

Các trận đấu ngày mở màn diễn ra rất sôi nổi

Lượt trận thứ hai của bảng A sẽ diễn ra vào lúc 15h chiều Chủ nhật tuần này ngày 27/9 với 2 trận đấu hứa hẹn rất hấp dẫn giữa Việt Đức với Tổng hợp và đại diện Amser với Lương Thế Vinh.

Thông tin về giải đấu được cập nhật liên tục tại trang web https://kimnguucup2020.info


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN