Khai mạc Nhà thầu - KTS NA 2019: Nói được là phải làm được

Khai mạc Nhà thầu - KTS NA 2019: Nói được là phải làm được
Khai mạc Nhà thầu - KTS NA 2019: Nói được là phải làm được

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ sáu, ngày 23-08-2019 - 14:30:42
Bình luận
Lễ khai mạc Giải Nhà Thầu – KTS NA 2019 đã diễn ra long trọng, cực kỳ hoàng tránh đúng như những gì BTC giải đấu đã gửi lời hứa cách đây 1 tuần tại buổi lễ Bốc thăm chia bảng.

Những băng rôn, khẩu hiệu cùng những tấm biển quảng cáo được phủ kín sân,  đó là những ấn tượng đẹp đẽ đầu tiên mà những ai đến chứng kiến Buổi lễ khai mạc Giải Nhà thầu - KTS NA 2019 cảm nhận được. Không chỉ có vậy, đây còn là dịp hội ngộ hiếm có trong năm của những anh em làm chung ngành lĩnh vực Xây dựng tại Nghệ An. 


Những nụ cười tươi, những cái bắt tay thân tình đã khiến tất cả quên đi cơn mưa nhẹ mùa thu đã gây không ít khó khăn trong công tác  tổ chức.


Trưởng ban tổ chức, ông Đinh Tuyên một lần nữa nhấn mạnh, "lần thứ 2 của Giải Nhà thầu - KTD -NA 2019 sẽ là bước ngoặt lớn về cách thức tổ chức và điều hành giải đấu. Và để có được thành công này chính là nhờ sự chung tay của tất cả những người có mặt hôm nay và tấm lòng hảo tâm từ những nhà tài trợ cùng đồng hành. 


Đại diện nhà tài trợ chính Thành An Pro rất vui mừng vì những gì mà BTC đã làm được, với ông, những gì được trông thấy  nằm ngoài tầm suy nghĩ của nhiều người. Và ông tin tưởng, giải đấu sẽ thành công tốt đẹp cũng như không quên hứa hẹn sẽ luôn đồng hành với sân chơi này trong thời gian tới.






Đại diện BTC cảm ơn những mạnh thường quân, những nhà tài trợ bằng những bó hoa tươi thắm. "Hài lòng", là cảm giác chung của tất cả những người đã có mặt trên sân Vinaconex tham dự  ngày khai mạc



Những phần quả được BTC gửi tặng các đội bóng tham dự Nhà thầu -KTS NA 2019


Cặp đấu đầu tiên chính là cuộc chạm trán giữa á quân Nhà Thầu FC và Eurowindow. 2 bàn thắng của Đức Anh và Thanh Tuấn đã giúp đội chủ nhà (Nhà Thầu FC) có được 3 điểm đầu tiên và tự tin bước vào trận chiến 1 ngày sau đó gặp Lọc Nước MT Việt, đội đã thua Nhà Đẹp SD với tỷ số 1-2 ở trận đấu cùng giờ bảng A. 


Đội bóng gây ấn tượng mạnh nhất trong ngày khai mạc có lẽ là QTA, đội bóng có cái tên rất đặc biệt này đã huỷ diệt Trường Thịnh Phát vói tỷ số 6-1. QTA chính là nhà đương kim vô địch và việc giành 3 điểm thuyết phục trong ngày ra quân chính là thông điệp mạnh mẽ họ gửi đến các đối thủ đang có tham vọng lật đổ. Trong khi đó, Bazan - CMAD và PCCC Thành Vinh  đã cầm chân nhau với tỷ số 2-2 ở trận đấu còn lại bảng B.

Kết quả thi đấu ngày 22/8: 

Bảng A:
 Nhà Thầu - Eurowindow: 2-0

Nhà Đẹp SD - Lọc Nước MT Việt: 1-2

Bảng B: 
QTA FC - Trường Thịnh Phát: 6-1
FC Bazan CMAD - PCCC Thành Vinh: 1-1

Lịch thi đấu ngày 23/8: 

Bảng C: 
17H30: 
Phước An Phát - Kho Sàn Gỗ 
Phúc Việt - Sơn Miền Trung

Bảng A
18H30: 
Nhà Thầu FC - Lọc Nước MT Việt
Eurowindow - Nhà Đẹp SD

Thực hiện: Quang Huy - Đức Holyywood
















Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN