Khai mạc VSC-S2 khu vực miền Trung: Không có bất ngờ!


Khai mạc VSC-S2 khu vực miền Trung: Không có bất ngờ!

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ hai, ngày 21-11-2022 - 01:37:49
Bình luận
Ngày khai mạc của Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 – Khu vực miền Trung đã diễn ra theo đúng như dự đoán của giới mộ điệu khi các đội bóng được đánh giá cao hơn có được những chiến thắng đầu tiên.

Kết quả vòng 1 VSC-S2 khu vực miền Trung

Hai trận đấu ở bảng B của VSC-S2 khu vực miền Trung là những màn so tài mở màn cho ngày thi đấu đầu tiên. Tâm điểm hướng về sân đấu số 2 khi đội bóng được coi là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc vé đến vòng chung kết là Tư Lửa Cửa Tùng  ra sân gặp đội bóng của chủ nhà Đà Nẵng là FC Sacombank.

Với lực lượng gồm nhiều cái tên quen thuộc đến từ sới phủi Sài thành cùng kinh nghiệm dạn dày trên mặt sân 7, Tư Lửa Cửa Tùng không mất quá nhiều sức lực để có cho mình 3 điểm đầu tay. Với thế trận lấn lướt, chỉ mất 11 phút để đội bóng của HLV Lê Trọng Luân có bàn khai thông thế bế tắc với tình hướng ghi bàn của cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai Lâm Quang Hậu. 4 phút sau, đến lượt Thịnh “Messi” lập công nhân đôi cách biệt cho đại diện của Quảng Trị.

Sang hiệp 2, Sacombank thắp lại hi vọng với bàn rút ngắn cạch biệt xuống 1-2 nhờ pha làm bàn của Hồ Ngọc Lĩnh. Tuy nhiên, nỗ lực của đội bóng ngành ngân hàng đã không thành khi Tư Lửa Cửa Tùng có thêm bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 ở phút bù giờ cuối cùng nhờ công của Văn Nhật qua đó có được thắng lợi đầu tiên tại VSC-S2 khu vực miền Trung.

Tư Lửa Cửa Tùng giành chiến thắng 3-1 trong ngày đầu ra quân trước Sacombank

Ở trận đấu cùng giờ, đội bóng được đánh giá cao hơn là Trầm Hương Thế Gia cũng có được thắng lợi với tỉ số 3-1 trước Anh Quyên nhờ màn tỏa sáng của nhà vô địch V-League năm 2017 Hà Minh Tuấn với một cú hattrick. Nỗ lực của Anh Quyên chỉ giúp họ có bàn danh dự nhờ pha lập công của Đỗ Viết Hòa Hiệp trong hiệp thi đấu thứ 2.

Hà Minh Tuấn (giữa, số 92) tỏa sáng với cú hattrick giúp Trầm Hương Thế Gia được hưởng niềm vui ngày khai màn trước Anh Quyên

Sau lễ khai mạc của giải đấu là 2 trận đấu đầu tiên của bảng A khi Hiếu Hoa Quahaco gặp Anh Thư và A65 chạm trán với QNAWACO. Hiếu Hoa Quahaco với một đội hình sở hữu nhiều “siêu phủi” lừng danh như Văn Hiếu, Tuấn Vinh hay Long “củi” là ứng viên nặng ký nhất tại bảng đấu này cho tấm vé vào vòng knock-out. Tuy vậy, cách mà các học trò của HLV Nguyễn Trọng Tùng giành chiến thắng trước đối thủ đến từ vùng biển Mân Thái lại không hề dễ dàng.

Tấn Tịnh là người đưa Hiếu Hoa Quahaco vươn lên trong hiệp 1 với bàn thắng ở phút thứ 17. Sang hiệp 2 chỉ 2 phút, Huỳnh Ngọc Thiện lập công giúp Anh Thư đưa trận đấu về vạch xuất phát. Sau hàng loạt những cơ hội bị bỏ lỡ, Hiếu Hoa Quahaco mới có được đièu mình cần là bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 53 nhờ công của cầu chuyên Dương Văn An. Bàn thắng quý giá này của số 18 đã giúp cho Hiếu Hoa Quahaco giành được 3 điểm trọn vẹn.

Hiếu Hoa - Quahaco chật vật giành 3 điểm trước Anh Thư FC

Ở sân đối diện, A65 cũng có được chiến thắng một cách khá nhọc nhằn trước đội bóng đến từ Quảng Nam QNAWACO. Bàn thắng duy nhất được ghi ở cuối hiệp 1 của tiền đạo Hóa “điện” cũng chính là pha lập công duy nhất của trận đấu để giúp A65 có được 3 điểm làm vốn cho những trận đấu tiếp theo của vòng bảng.

Hóa "điện" (áo đỏ) ghi bàn thắng duy nhất cho A65 ở trận đấu gặp QNAWACO

Vòng 2 Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 – Khu vực miền Trung sẽ tiếp tục trở lại với khán giả Đà thành vào Chủ Nhật (ngày 27.11) tới với những diễn biến hấp dẫn ở cả 2 bảng đấu. Các trận đấu vẫn sẽ được diễn ra trên sân bóng Tuyên Sơn, Đà Nẵng và được phát sóng trực tiếp trên sóng Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab).

Bảng xếp hạng sau vòng 1 của VSC-S2 khu vực miền Trung

Từ khóa VSC-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN