Khai màn HL1 – S5 : Bùng nổ và cảm xúc


Khai màn HL1 – S5 : Bùng nổ và cảm xúc

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Thứ bảy, ngày 19-09-2020 - 22:37:12
Bình luận
12 đội bóng đã cống hiến những trận đấu kịch tính và gay cấn trong ngày khai màn giải bóng đá hạng Nhất cup Vietfootball 2020.

Giải bóng đá hạng Nhất cup Vietfootball đã bước sang mùa thứ 5, đánh dấu một cột mốc mới với nhiều thay đổi. Do ảnh hưởng của dịch Covid nên giải đấu từ Quốc tế đến trong nước đều bị hoãn và hệ thống giải đấu của VPL cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Chính vì thế nên giải đấu năm nay có nhiều sự thay đổi từ thể lệ đến thời gian thi đấu cũng bị rút ngắn. Nhưng sự hấp dẫn, kịch tính của ngày khai màn và sự chờ đợi của khán giả đã là minh chứng cho sự chờ đợi của khán giả yêu bóng đá phủi nhiều tháng qua.

Ảnh: Cường Mập

Sự phát triển vượt bậc của HL1 – S5 được minh chứng là tính ổn định, định hướng chuyên nghiệp cùng sự đầu từ cùng tính tổ chức của các đội bóng tham dự. Với tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến rất phức tạp, Ban tổ chức giải cũng đã rất thận trọng trong tất cả các phương án tổ chức giải để đảm bảo an toàn cao nhất cho cầu thủ lẫn người hâm mộ. Đó cũng là nguyên nhân chính của việc thay đổi thể thức thi đấu từ thể thức đá league vòng tròn như các năm trước sang thể thức đấu cup.

Ảnh: Cường Mập

Tại HL1 – S5 sẽ có 12 đội bóng tham dự bao gồm : Tùng Anh, Mobi, Luxury Hạ Long, Mỹ Đình 2, Coca, Hồng Lĩnh, HTT, TIG, Ecopark, Phoenix, BIDV Quang Trung, MV Corp. 12 đội bóng được chia làm ba bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, xếp hạng, chọn hai đội bóng xếp thứ 1,2 và hai đội bóng xếp vị trí thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất vào thi đấu tứ kết, bán kết, chung kết theo sơ đồ mã số quy định.

Ông Phạm Ngọc Tuấn - Trưởng BTC giải hạng Nhất cúp VietFootball 2020 phát biểu tại lễ khai mạc (Ảnh: Sóng Nghệ)

Tại các trận tứ kết, bán kết và chung kết sẽ thi đấu theo hình thức loại trực tiếp, nếu sau 60 phút thi đấu chính thức cả hai đội có tỉ số hoà, cả hai đội sẽ tiến hình thi đấu luân lưu 6m để xác định đội đi tiếp. Giải đấu sẽ được diễn ra từ ngày 19/9/2020 đến 6/10/2020 trong hai ngày thứb 7 và chủ nhật hàng tuần tại sân bóng đào tạo trẻ 36 Lê Quang Đạo.

Và trong ngày khai màn HL1 – S5 các đội bóng đã thể hiện rất rõ bản lĩnh của những chiến binh khi tạo ra rất nhiều những màn đọ sức căng thẳng đến ngạt thở. Có rất nhiều bất ngờ đã xảy ra và cục diện của các bảng đấu đã được đẩy lên vô cùng kịch tính. Ecoaprk, Tùng Anh FC đều có chiến thắng đậm 4-1 trước lần lượt hai đối thủ là Luxury Hạ Long và TIG. HTT với chiếc vé cuối nhưng lại có một khởi đầu không thể tốt hơn trước đối thủ Hồng Lĩnh. Trong khi đó Mobi cũng có một chiến thắng khá vất vả trước đội bóng á quân hạng nhì HL2-S3 Phoenix. Mỹ Đình 2 cầm hoà cảm xúc BIDV Quang Trung. Còn Coca lại có chiến thắng đầy bất ngờ trước MV Corp.

Tân binh Ecopark có chiến thắng đạm 4-1 trước Luxury Hạ Long trong ngày đầu ra quân (Ảnh: Cường Mập)

Tân binh thứ hai tại bảng A là HTT cũng giành ba điểm đầu tiên tại HL1-S5 sau chiến thắng 3-0 trước Hồng Lĩnh (Ảnh: Cường Mập)

Tuấn Anh "Jr" ghi bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng cho Mobi ở trận đầu ra quân (Ảnh: Cường Mập)

 

Trận đấu còn lại tại bảng B, BIDV Quang Trung và Mỹ Đình II cầm chân nhau với tỷ số 1-1 (Ảnh: Cường Mập)

Ở bảng C, Coca đánh bại MV Corp với tỷ số 2-1 và Tùng Anh giành chiến thắng đậm 4-1 trước TIG (Ảnh: Cường Mập)

Kết quả vòng 1 HL1-S5 :

 

Ecopark 4 – 1 Luxury Hạ Long

HTT 3 – 0 Hồng Lĩnh

 

Mobi 1 – 0 Phoenix

BIDV Quang Trung 1 – 1 Mỹ Đình 2

 

Tùng Anh 4 – 1 TIG

MV Corp 1 – 2 Coca

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN