Kharkiv FC xuất quân: Chào mừng "PSG phủi Sài Gòn" đến với những cuộc chiến


Kharkiv FC xuất quân: Chào mừng "PSG phủi Sài Gòn" đến với những cuộc chiến

Đội bóng phủi
NGUYỄN BẰNG - Chủ nhật, ngày 25-09-2022 - 15:36:05
Bình luận
Những ngôi sao hàng đầu của bóng đá phong trào tại Sài Gòn và cả khu vực miền Nam đã hạ cánh xuống “dải ngân hà” Kharkiv FC để chuẩn bị tham dự giải đấu các đội bóng mạnh Thiên Long 2022.
Tối 24/9, Kharkiv FC đã tổ chức lễ xuất quân tham dự Giải bóng đá Thiên Long các đội mạnh 2022. Đến tham dự lễ xuất quân có ông Nguyễn Đắc Hùng – thành viên Ban lãnh đạo đội bóng kiêm HLV trưởng Kharkiv FC; đại diện nhãn hàng tài trợ Kamito có ông Trần Thanh Toàn; đại diện nhà tài trợ Gufoods ông Dư Anh Tuấn và toàn bộ cầu thủ, BHL của Kharkiv FC. Cũng tại buổi lễ, HLV Nguyễn Đắc Hùng và đại diện của nhãn hàng Kamito đã ký hợp đồng tài trợ chính thức. Kamito sẽ đồng hành cùng Kharkiv FC xuyên suốt giải các đội bóng mạnh Thiên Long 2022.

HLV Nguyễn Đắc Hùng (phải) và đại diện nhãn hàng Kamito (trái)

Chia sẻ tại buổi lễ, HLV Nguyễn Đắc Hùng nói: ‘Chúng tôi đang vô cùng háo hức trước khi bước vào giải đấu sắp tới. Chúng tôi là đội bóng mới và chúng tôi tham dự với mục tiêu giao lưu học hỏi là chính. Trong quá trình tham dự giải nếu chúng tôi đạt được thành tích tốt thì toàn đội sẽ rất mừng. Nhưng trước mắt chúng tôi chỉ hướng tới mục tiêu giao lưu, cọ xát và học hỏi các đối thủ của mình.”

Dù chỉ mới thành lập nhưng Kharkiv FC thu hút rất nhiều sao số có thể kể ra đây những người từng khoác áo U23 Việt Nam và cả ĐT Việt Nam như Lê Quang Hùng (Hùng Badi), anh em Hoàng Nhật Nam và Hoàng Danh Ngọc; cặp “song sát” ngày nào Đức Tài - Đức Thiện; nhà vô địch AFF Cup 2008, cựu đội trưởng của HAGL Đoàn Việt Cường.

PSG Sài Thành còn nối dài “dãy ngân hà” của mình bởi những cái tên từng nhiều năm ăn cơm chuyên nghiệp: Minh Lợi (Đồng Tháp), Cầm Bá Tuấn (Nam Định), Phạm Đặng Duy An (Kiên Giang), Cao Tấn Hoài (Đồng Tháp), Tạ Thành Long (Long Pá Sáy, Vũng Tàu)… Và cũng không quên kể tên những cái tên sao số khác như Thế Vinh, Phương “bơ”, Quý “Kante”, Minh Luân, An "be", Hoàng Mãi, Mạnh Cường, Văn Phi, Kha Tấn Tài... 

Thành viên Kharkiv FC có mặt tại buổi lễ xuất quân tham dự giải các đội mạnh Thiên Long

Tại giải các đội bóng mạnh Thiên Long 2022 “PSG Sài Thành”, sẽ đối mặt với những cái tên khó chịu như GM Holdings, Phúc Khang FC, Hữu Định FC… Để chuẩn bị cho giải đấu Kharkiv FC không chỉ tập trung về mặt nhân sự mà còn vô cùng kĩ lưỡng cùng với lịch tập dày đặc lên đến 4 buổi/ 1 tuần. HLV Nguyễn Đắc Hùng tiếp tục có những chia sẻ:
“Như tôi đã nói là Kharkiv là một đội bóng mới thành lập. Chúng tôi cũng đã có được những lần giao hữu với các đối thủ mạnh trên địa bàn. Theo thông tin tôi được biết là giải đấu lần này đều bao gồm những đội mạnh. Con người hay lối chơi của các đội bóng này đều vô cùng bài bản. Thế nên tôi cho rằng mỗi đội đều có một thế mạnh riêng và không đội nào thực sự vượt trội ở giải đấu sắp tới.Dù chúng tôi sở hữu nhiều ngôi sao trong đó có nhiều tuyển thủ quốc gia, nhưng tôi tập trung vào lối chơi tập thể và không phụ thuộc vào một cá nhân nào cả. Tất nhiên những ngôi sao tôi hiện có đều sẽ có khả năng tạo ra tính đột biến nhưng tôi chủ trương xây dựng tính đoàn kết cho lối chơi chung của toàn đội.”

Kharkiv FC cũng ra mắt trang phục thi đấu của đội

Tiền vệ Nguyễn Thế Vinh cũng có những chia sẻ: “Tôi không dám chắc về khả năng vô địch của đội bóng, nhưng tất cả anh em trong ban huấn luyện lẫn cầu thủ sẽ cố gắng từng trận một để giúp đội bóng có kết quả tốt nhất ở giải đấu sắp tới. Tôi sẽ cố gắng chơi hết 100% sức mình ở giải đấu tới bởi giải đấu tới có nhiều đối thủ mạnh. Tất cả các đội đều tập trung được lực lượng tốt nhất và họ cũng đã định hình được lối chơi. Nên tôi cho rằng sẽ không có đội nào thực sự vượt trội ở giải đấu sắp tới. Và như tôi đã nói rằng Kharkiv sẽ chiến đấu cho từng trận một.”

HLV Nguyễn Đắc Hùng (trái) và đại diện nhà tài trợ Gufoods (phải)

Chiến dịch sắp tới sẽ là cơ hội để cho đoàn quân của HLV Nguyễn Đắc Hùng khẳng định sức mạnh trước những đối thủ “cứng cựa” trong giới phủi Sài Thành, Kharkiv FC đang rất quyết tâm làm nên chuyện trong lần đầu tiên tham dự một giải đấu quy mô như Thiên Long Cup 2022.
Từ khóa Kharkiv fc
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN