Kingtek quyết "xưng vương" trong cuộc chiến "ngôi vua"


Kingtek quyết 'xưng vương' trong cuộc chiến 'ngôi vua'

Tin Tức
KIỀU NGA - Thứ sáu, ngày 09-12-2022 - 13:37:14
Bình luận
Với một đội quân nức tiếng của sới phủi Sài thành, đội Kingtek tham dự Vua phạt đền lần 2 - cúp Kingtek 2022 với tham vọng trở thành “Vua”.
Giải đấu nghe có vẻ lạ tai và mới mẻ với tên gọi Vua phạt đền khi đây mới là lần thứ hai sân chơi này được tổ chức. Giải Vua phạt đền  – Cúp Kingtek 2022 sẽ diễn ra vào ngày 10/12 tại sân cỏ nhân tạo 2A Phan Chu Trinh, quận Bình Thạnh (TP.HCM) với sự tham dự của 16 đội.

Mỗi đội được đăng ký từ 7 đến 12 người, 16 đội sẽ chia thành 4 bảng. Về thể thức thi đấu, các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. Mỗi đội thực hiện 5 lượt sút phạt đền. Nếu hòa nhau sau 5 lượt đấu này, 2 đội sẽ thực hiện thực từng loạt sút để xác định đội chiến thắng. Sau vòng bảng, hai đội có thành tích tốt nhất ở mỗi bảng sẽ vào tứ kết.

Đội vô địch sẽ nhận cúp, cờ, huy chương vàng và 5 triệu đồng. Độivề nhì sẽ nhận cờ, huy chương bạc và 3 triệu đồng. Đội hạng ba nhận cờ, huy chương đồng và 2 triệu đồng. Ngoài các giải thưởng tập thể, Ban tổ chức cũng sẽ trao thêm 2 giải cá nhân gồm Thủ môn xuất sắc và Cầu thủ xuất sắc.

Ở những giải đấu do Kingtek tài trợ, CEO của đơn vị này là Phan Thị Thanh Truyền thường có những khoản thưởng thêm cho đội vô địch để động viên tinh thần cũng như khích lệ các cầu thủ cống hiến hết mình. Không ngoại trừ khả năng, CEO của Kingtek sẽ tiếp tục “vung tay” để “truyền lửa” cho các đội bằng các khoản thưởng thêm, có khi còn lớn hơn cả phần thưởng chính thức cho đội vô địch của ban tổ chức.

 Là nhà tài trợ cho giải đấu, Kingtek cũng đăng ký tham dự sân chơi này. Rất khát khao thể hiện danh tiếng nên đội bóng của bầu Truyền đã “tậu” những gương mặt nức tiếng của sới phủi Sài thành.


Theo đó, Kingtek đăng ký tham dự với 12 cầu thủ gồm thủ môn Mai Hồng Phúc, các cầu thủ Bùi Lê Kim Long, Phan Thanh Tân, Nguyễn Văn Chuẩn, Lê Hồng Quý, Lê Anh Tuấn, Nguyễn Văn Cáp, Nguyễn Văn Ngọc, Dương Văn Tuấn, Nguyễn Phúc, Đình Thảo và Phạm Thanh Tuấn. 

Những cầu thủ của Kingtek đa phần đã tạo nên tiếng vang lớn ở các sân chơi phủ của Sài Gòn. Nguyễn Văn Cáp từng “làm mưa làm gió” và mọi đối thủ đệu phải ngán ngại cầu thủ người Quảng Trị một khi Capdevilar có mặt trong đội hình. Với năng lực siêu phàm của bản thân, Nguyễn Văn Cáp được phong cho danh hiệu Vua đá phủi.

Đến thời điểm này, Văn Tuấn (tự là Tuấn Vinh) đang nổi lên như “đối thủ” của Capdevilar khi cựu cầu thủ futsal chuyên nghiệp từng khoác áo Sanatech Khánh Hòa này được coi là “siêu phủi” của Sài Gòn. Hồng Quý cũng từng là dân futsal chuyên nghiệp nên kỹ năng chơi bóng đá phủi không phải là vấn đề bàn cãi.

Một cái tên khác cũng rất đáng chú ý trong thành phần của Kingtek là Nguyễn Văn Ngọc. Ngọc “Beo”, đến từ Đắk Lắk, sở hữu lối chơi kĩ thuật và có nền tảng thể lực. Anh từng là đồng đội ăn ý với những Tuấn Vinh, Capdevilar...suốt nhiều năm qua và tạo dựng được thương hiệu của mình trong giới bóng đá phong trào TPHCM nói riêng và miền Nam nói chung.

Giải đấu mang tên “Vua phạt đền” nên cần một thủ môn phải điêu luyện, có kinh nghiệm để có phán đoán chuẩn xác ý đồ sút của đối phương. Thì đây, thủ môn Mai Hồng Phúc là gương mặt đáng để đặt niềm tin. “Người gác đền” này từng xuất thân từ futsal chuyên nghiệp trong màu áo của Quảng Nam và được coi là thủ môn hay nhất ở bóng đá phủi vào thời điểm hiện tại.

Lê Anh Tuấn (tức Tuấn Neymar) cũng là ngôi sao sáng giá khác. Cầu thủ người Hà Tĩnh này chơi cực hay trong vai trò của một ala (đá biên). Phạm Thanh Tuấn (tức Rio Gia Phúc) từng góp mặt ở Đội tuyển futsal Việt Nam…  Ngoài ra,  Kingtek còn có sự góp mặt của diễn viên hài Phan Thanh Tân (tức Tân trề)… hứa hẹn sẽ giúp cho hình ảnh của đội bóng thêm sinh động. 

Bầu Truyền tiếp tục thể hiện "chất chơi" bằng dàn sao phủi tại Vua phạt đền 

Bầu của đội Kingtek cũng là gương mặt không hề xa lạ trong giới bóng đá phủ, bà Phan Thị Thanh Truyền. Với chất chơi của mình, bà “bầu” gốc Quảng Nam này luôn chơi với tinh thần “đã chơi là phải chất”. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi Kingtek tham dự giải Vua phạt đền quy tụ được dàn “siêu sao” của giới phủi để biến khát vọng “bá vương” thành hiện thực.

Cũng cần biết thêm rằng, bầu Truyền thường xuyên mời các cầu thủ giỏi để đầu quân cho đội bóng của mình ở các giải trước đây, điển hình là Hội thao QNB với dàn cầu thủ giỏi như Hoàng “Cao”, Hiếu “Càu Mau”, Capdevilar… đã lên ngôi vô địch năm 2019. 

Rõ ràng, với sự đầu tư mạnh mẽ từ “bầu’ Truyền, đội bóng  Kingtek tỏ rõ tham vọng xưng vương tại giải Vua phạt đền – cúp Kingtek 2022. Không ngần ngại để dự đoán rằng, Kingtek đang là ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vị cao nhất. Ông bà xưa có câu “gái có công chồng chẳng phụ”, đội bóng Kingtek cũng hoàn toàn có thể bỏ túi thêm một phần thưởng từ bà “bầu” này nếu như cống hiến hết mình trên sân một khi đã quyết trao thêm phần thưởng cho đội vô địch. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN