KM Korea Link Open Cup 2020: Lễ hội bóng đá cộng đồng tiếng Hàn xứ Nghệ


KM Korea Link Open Cup 2020: Lễ hội bóng đá cộng đồng tiếng Hàn xứ Nghệ

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ bảy, ngày 12-09-2020 - 17:25:57
Bình luận
Cuối cùng thì sân chơi bóng đá học đường đáng chú ý hàng đầu trong năm 2020 của tỉnh Nghệ An đã được bấm nút khởi tranh. 8 đội bóng thuộc Cộng đồng học tiếng Hàn đã biến ngày khai mạc Korea Link Open Cup 2020 thành một lễ hội bóng đá thực sự.


Không phải là một sân chơi có chất lượng chuyên môn được đánh giá cao. Korea Link mang nhiều ý nghĩa về tinh thần “học mà chơi, chơi mà học” của những học viên đã, đang học tiếng Hàn tại Trung tâm Korea Link cũng như các đội khách mời trên địa bàn tỉnh Nghệ An. 



“Tôi hy vọng Korea Link Open Cup 2020 sẽ là sân chơi tạo cảm hứng cho tinh thần giao lưu giữa các học viên, các đơn vị đào tạo tiếng Hàn trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Có được thành công này chắc chắn là nhờ phần lớn vào sự chung tay của các mạnh thường quân là các nhà tài trợ đồng hành. Korea Link Open Cup sẽ là sân chơi thường niên góp phần giúp cho cộng đồng tiếng Hàn tại Nghệ An nói riêng và Việt Nam nói chung ngày càng phát triển". Bà Nguyễn Thị Minh Hoài - Trưởng BTC Korea Link Nghệ An lần 2 phát biểu. 




Để có được buổi lễ khai mạc quy mô và rực rỡ, không thể không nhắc tới những đơn vị là các doanh nghiệp đã đồng hành từ ngày đầu tiên. Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Phong Vũ, nhà phân phối thương hiệu Mizuno và Kamito là đơn vị tài trợ chính của giải đấu. Bên cạnh đó còn có nhà tài trợ bạc Công ty TNHH SCDA cùng các nhà đồng tài trợ khác. 




Bà Nguyễn Thị Minh Hoài - Trưởng BTC giải tặng quà lưu niệm cho các đơn vị tài trợ cho giải năm nay là ông 


Phó Ban Ngân Thị Nhung - thay mặt BTC tặng quà cho các đội bóng tham dự Korea Link Open Cup 2020. 


Một số hình ảnh trong buổi lễ khai mạc Korea Link Open Cup 2020: 












Kết quả các trận đấu đầu tiên trong ngày khai mạc: 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN