KM Nghệ Super Cup - Anh Pháp: Cột mốc quan trọng bóng đá phong trào xứ Nghệ


KM Nghệ Super Cup - Anh Pháp: Cột mốc quan trọng bóng đá phong trào xứ Nghệ

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ tư, ngày 11-11-2020 - 17:31:46
Bình luận
Nghệ Super Cup - Anh Pháp 2020 chính là sự kiện đáng chú ý nhất trong năm của bóng đá phong trào xứ Nghệ. Một giải đấu quy tụ nhiều đội bóng hàng đầu cùng sự chung tay mạnh mẽ từ các nhà tài trợ hứa hẹn mang tới bữa tiệc bóng đá hấp dẫn nhất và cũng là món quà ý nghĩa dành tặng cho đồng bào miền Trung vừa phải trải qua cơn lũ lụt lịch sử.

BTC Nghệ Super Cup Anh Pháp đã gây bất ngờ cho đông đảo người hâm mộ bằng việc cho dựng hẳn một sân khấu hoành tráng tương tự như các chương trình ca nhạc lớn. Đó là sự khác biệt chưa có tiền lệ và nó cho thấy, những nhà tổ chức muốn khẳng định Super Cup sẽ trở thành điểm nhấn đáng chú ý hằng năm, tạo cuộc chơi thường niên có sự đầu tư mạnh tay dành cho những đội bóng mạnh nhất chiếu phủi xứ Nghệ. 


Bên cạnh sự hoành tráng đầy tính chuyên nghiệp, buổi lễ khai mạc còn có sự góp mặt long trọng của những khách mời là đại diện các cấp chính quyền, các nhà tài trợ chung tay tổ chức giải đấu. 


Về phía lãnh đạo các cấp tỉnh Nghệ An có sự có mặt của bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Giám đốc sở Văn hoá - Thể thao tỉnh Nghệ An, bà Nguyễn Thị Thu Nhi - Phó Giám đốc Liên đoàn Lao động tỉnh Nghệ An. 

Bên cạnh đó cón có sự hiện diện của ông Nguyễn Minh Ngọc - Phó Giám đốc đài truyền hình Nghệ An, ông Nguyễn Đàm Văn - Chủ tịch Hội Bóng đá phong trào Nghệ An, ông Lê Hồng Tiến - Phó Giám đốc công ty CP truyền hình cáp Nghệ An. 


Về phía các nhà tài trợ có sự góp mặt của ông Nguyễn Quốc Hùng - Giám đốc Cty Anh Pháp, nhà tài trợ kim cương - đại diện công ty vệ sinh công nghiệp Ánh Dương Phát ông Hoàng Đình Ngọc, Chủ tịch Công Ty TNHH DV TM Quốc tế Phước An ông Nguyễn Hùng cùng các nhà đồng tài trợ. 



Ông Nguyễn Quốc Hùng - Giám đốc Cty Anh Pháp phát biểu tại lễ khai mạc nêu rõ mục đích với mong muốn góp tay vào sự phát triển tốt hơn cho bóng đá phong trào Nghệ An thời gian tới. Bên cạnh đó, lãnh đạo công ty Anh Pháp còn chia sẻ thông điệp “Hướng về miền Trung ruột thịt” mà giải đấu hướng tới, nhằm chung tay giúp đỡ đồng bào các tỉnh vừa trải qua cơn lũ lịch sử. 

Trưởng BTC Đinh Văn Phương gửi lời cảm ơn đến các vị lãnh đạo các cấp chính quyền, các nhà tài trợ và các đội bóng đã hội tụ về tạo nên buổi lễ khai mạc đẹp mắt và giàu ý nghĩa và tin rằng với sự chuẩn bị chu đáo, Nghệ Super Cup - Anh Pháp sẽ mang tới những trận đấu đẹp mắt làm thoả mãn người hâm mộ xứ Nghệ. 


Nghệ Super Cup - Anh Pháp có 12 đội bóng tham dự, bao gồm: 

Bảng A: FC Anh Pháp, Summer Vinh, Ánh Dương Phát, Nam Á Bank. 

Bảng B: Tự Lái Bắc Vinh, Phước An Company, TTĐK Hưng Thịnh, Bạn Tôi Cửa Lò.

Bảng C: Vận Tải Hùng Kiều, FC Phương Huy, CPN Hải An, PCCC Thành Vinh. 

Các đội bóng sẽ thi đấu theo hình thức chia bảng, 2 đội nhất nhì mỗi bảng cùng 2 đội có thành tích thứ 3 xuất sắc nhất sẽ giành quyền vào chơi vòng tứ kết. 


Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra 6 trận đấu. Tại bảng A, chủ nhà Anh Pháp có màn ra mắt ấn tượng khi vượt qua Summer Vinh với tỷ số 4-2, trận đấu còn lại bảng A, Ánh Dương Pháp có 3 điểm đầu tay khi thắng Nam Á Bank 3-1. 


Tại bảng B, Phước An Company không phụ lòng đông đảo người hâm mộ với chiến thắng tối thiểu 2-1 trước Tự Lái Bắc Vinh. Trong khi đó Bạn Tôi Cửa Lò tạo ấn tượng lớn khi đánh bại TTĐK Hưng Thịnh 5-2. 



PCCC Thành Vinh chính là đội bóng được đánh giá cao nhất bảng C nên không bất ngờ việc đoàn quân bầu Cường “tôm” thắng dễ  CPN Hải An 3 bàn không gỡ. Đối thủ lớn nhất của PCCC tại bảng đấu này là Phương Huy cũng có chiến thắng 3 -0 trước Vận Tải Hùng Kiều. 


Kết quả thi đấu ngày khai mạc Nghệ Super Cup - Anh Pháp 2020: 


Bảng A: Anh Pháp - Summer Vinh (4-2), Ánh Dương Phát - Nam Á Bank (3-1)

Bảng B: Phước An Company - Tự Lái Bắc Vinh (2-1), Bạn Tôi Cửa Lò - TTĐK Hưng Thịnh (5-2)

Bảng C: PCCC Thành Vinh - Hải An (3-0), Phương Huy - Vận Tải Hùng Kiều (3-0)


Bảng xếp hạng sau lượt trận đầu tiên: 






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN