KM Tứ hùng - Đức Kaka Sport: Sức trẻ của Văn Sơn và màn đối đầu mãn nhãn Đức "Kaka" - Thái "kun"


KM Tứ hùng - Đức Kaka Sport: Sức trẻ của Văn Sơn và màn đối đầu mãn nhãn Đức 'Kaka' - Thái 'kun'

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 10-01-2022 - 10:12:15
Bình luận
Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ xứ Lường, ngày khai mạc Tứ hùng Đô Lương – Đức Kaka Sport đã diễn ra hấp dẫn, cống hiến bằng một hình ảnh bóng đá văn minh, chuyên nghiệp hiếm có tại một huyện trung tâm miền Tây xứ Nghệ.

“Để tổ chức một giải đấu giữa lúc dịch bệnh đang diễn biến còn khá phức tạp rất cần sự nỗ lực lớn của BTC Giải Tứ hùng – Đức Kaka Sport cũng như các đội bóng tham dự. Khi sự chung tay được cộng hưởng tích cực từ những anh em đam mê bóng đá phong trào xứ Lường, thì sự kỳ vọng đã được đáp ứng. Đây thực sự là một bữa tiệc bóng đá của mảnh đất thuộc miền Tât xứ Nghệ, giúp cho người hâm mộ cũng như các cầu thủ được giải tỏa sự bức bĩ, đam mê bị kìm hãm trong một năm mà các sự kiện giải trí gần như đóng băng vì Covid-19.”

“Tất nhiên, thành công bước đầu của giải đấu không thể thiếu sự chung tay của các nhà tài trợ. Đặc biệt là Cty BĐS Khánh Nam, doanh nghiệp đi đầu về mảng Bất động sản tại Đô Lương, họ đã cống hiến rất nhiều trong những năm qua cho bóng đá phong trào huyện nhà”. Trưởng BTC Quang Huy chia sẻ tại lễ khai mạc.

 Với việc sao phủi Đô Lương Đức “Kaka” bước vào lĩnh vực mới, kinh doanh trang phục thể thao thì đây chắc chắn sẽ là bước ngoặt lớn đối với phủi xứ Lường. Bằng đam mê có sẵn, cộng với công việc kinh doanh liên quan, Đức “Kaka” hứa hẹn sẽ còn tạo ra nhiều sân chơi chất lượng dành cho nhiều đối tượng, từ đó tạo ra sự phát triển mạnh mẽ cho mảnh đất vốn được xem là một trong những cái nôi bóng đá hàng đầu xứ Nghệ.


Sau lễ khai mạc đã diễn ra 2 trận đấu đầu tiên của Tứ hùng Đô Lương – Đức Kaka sport được mong chờ. FC Văn Sơn với dàn sao trẻ đang ươm mầm đối đầu với những gạo cội thi đấu bằng niềm cảm hững của lão tướng Hùng Đô Lương bên phía FC Anh Em.

 Bằng bản lĩnh và sự già dơ, FC Anh Em nhanh chóng có được bàn thắng mở tỷ số của Hữu Dương. Tuy vậy, khoảng thời gian còn lại của trận đấu thuộc về FC Văn Sơn. Những tưởng sự trẻ trung sẽ khiến đoàn quân bầu Phúc “tầng hầm” dễ vỡ trận, thế nhưng khi tinh thần được đốc thúc mãnh liệt, những chàng trai trẻ làng Văn vùng lên một cách mạnh mẽ để gỡ hòa và thắng ngược thuyết phục 5-1. Đáng chú ý trong đó là cú hattick của Hiếu Villa, 2 bàn thắng còn lại do công của sao trẻ Quang Dương và Lâm “Kaka” ghi.



 Tại trận đấu còn lại, người hâm mộ chờ đợi màn đối đầu của những người anh em Đức Kaka bên phía Rồng Việt và Thái “kun” bên Fair Play. Không nằm ngoài sự mong đợi đó, hai ngôi sao này đã tỏa sáng rực rỡ bằng màn trình diễn không thể thuyết phục hơn. 

Màn rượt đuổi tỷ số diễn ra ngoạn mục trong 60 phút trận đấu. Rồng Việt vươn lên dẫn trước với pha chọn vị trí chính xác để đệm bóng cận vạch của Nam “béo” sau đường kiến tạo của Đức “Kaka”. Tuy nhiên, Fair Play không dễ vỡ trận, họ vươn lên mạnh mẽ để có được bàn gỡ do công của Tất Quyền. Thái “kun” đặt dấu ấn đầu tiên bằng pha ghi bàn giúp Fair Play vươn lên 2-1.


Niềm vui của Thái “kun” và các đồng đội diễn ra không được lâu. Ngôi sao Đức “Kaka” như thường lệ đã tạo ra khoảnh khắc của trận đấu bằng pha dứt điểm từ xa đẳng cấp san bằng tỷ số 2-2. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp một trận đấu.

Thái “kun” hoàn thành cú đúp bàn thắng ở phút đầu hiệp 2 nhưng ngay lập tức, cựu cầu thủ SLNA Đạt “vòi” đặt dấu ấn với cú đá nhu búa bổ từ giữa sân san bằng 3-3. Màn rượt đuổi tỷ số vẫn chưa dừng lại ở đó. Thái “kun” hoàn tất cú hattrick đưa Fair Play một lần nữa vươn lên 4-3 trước khi chính anh khiến cầu trường tắc lưới thán phục với pha lập công thứ 4 cho riêng mình, qua đó đưa đội nhà dẫn an toàn 5-3 khi mà trận đấu không còn nhiều thời gian. Tuy nhiên, những phút cuối trận là khoảng thời gian Đức “Kaka” và đồng đội chơi bùng nổ.


Nam “béo” có cú đúp mở ra cơ hội cho Rồng Việt trước khi Đạt “vòi”, Đức “kaka” cùng Hoàng Ngọc tạo ra màn phối hợp đá phạt đẳng cấp. Đạt nhường bóng cho Đức, một tình huống chuyền bóng của Đức đưa Hoàng Ngọc vào thế thuận lợi trước khi tung cú sút búa bổ hạ gục thủ thành bên phía Fair Play. Bàn thắng giúp Rồng Việt giữ lai một điểm khiến cầu trường như vỡ tung trước khi trọng tại chính thổi còi kết thúc trận đấu.


Như vậy, sau loạt trận đầu tiên, Văn Sơn vươn lên dẫn đầu với 3 điểm cùng hiệu số +4, Rồng Việt và Fair Play cùng có 1 điểm chia nhau vị trí thứ 2 và 3. Trong khi đó, FC Anh Em sau trận thua đậm xếp cuối bảng với 0 điểm và hiệu số -4.

Ngày 11/01 các trận đấu tiếp theo của lượt 2 tiếp tục diễn ra. FC Fair Play gặp FC Anh Em lúc 17H còn cuộc đấu còn lại là giữa Rồng Việt và Văn Sơn lúc 18H 30.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN