Korea Link NA 2020: Kỳ lạ giải đấu có tới 7 bóng hồng làm HLV


Korea Link NA 2020: Kỳ lạ giải đấu có tới 7 bóng hồng làm HLV

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ bảy, ngày 12-09-2020 - 18:20:12
Bình luận
Một giải đấu có tới 7 Trường đoàn kiêm HLV là nữ giới thì quả là hiếm có trong các giải bóng đá phong trào xứ Nghệ.


Thực tế thì họ, những Trưởng đoàn kiêm HLV các đội bóng đều là những nữ giáo viên của Trung tâm Korea Link tại TP.Vinh, Nghệ An. Những nam cầu thủ thi đấu trên sân không ai khác là các học viên đã và đang học tại các trung tâm tiếng Hàn. 



Không những thế, những thành viên trong BTC cũng đều là bóng hồng. Những gì mà Trưởng BTC Nguyễn Thị Minh Hoài cùng các nữ cộng sự ở Korea Link thực hiện các khâu tổ chức là rất đáng để học hỏi. Tất cả đều được họ xắn tay làm một cách tỉ mỉ, chuyên nghiệp ngay từ thời điểm lên ý tưởng. 


Cô Minh Hoài, Trưởng BTC ngồi chăm chú theo dõi diễn biến một trận đấu trong ngày khai mạc


Cô Ngân Thị Nhung, người gánh vác vai trò Phó Trưởng BTC có lẽ là người bận bịu nhất. Không một ngày nào không thấy cô Nhung cập nhật những thông tin, hình ảnh chuẩn bị cho giải đấu từ cách đây một tháng. Korea Link Open Cup 2020 không chỉ là truyền cảm hứng rèn luyện sức khoẻ cho các học viên, mà còn là sân chơi hướng tới tinh thần vui khoẻ, không nặng về thành tích, điều quan trọng là tạo được sự đoàn kết, giao lưu học hỏi trong cộng đồng tiếng Hàn xứ Nghệ. 



Điều ấn tượng nhất chính là hình ảnh những nữ Trưởng đoàn kiêm HLV, kiêm luôn cả CĐV đã tạo không khí đặc biệt chưa có tiền lệ ở các giải phong trào ở xứ Nghệ. 

 


Sức hút từ những CĐV là những bóng hồng mang phong cách K-pop khiến cho bất cứ ai có mặt cũng khó lòng rời đi. Sự trẻ trung, hiện đại của các nữ giáo viên làm cho nhiều người cứ ngỡ lạc vào một sân bóng tại K.League. 



Những Trưởng đoàn, kiêm HLV kiêm luôn CĐV nhiệt tình của Korea Link Open 2020








Trong suy nghĩ chung, để có thể tổ chức một giải đấu, chèo đò một đội bóng thì chỉ cánh đàn ông mới làm tốt có lẽ chưa thực sự đúng. Korea Link Open 2020 đã khẳng định một điều, phận nữ nhi một khi đã máu thì họ có thể làm tốt hơn trong khâu tổ chức sự kiện thể thao. Đức tính đảm đang, cẩn thận mang góc nhìn trẻ trung của phụ nữ chính là điểm mạnh để mang tới một giải đấu thực sự quy củ với rất nhiều gam màu sắc cực kỳ khác biệt. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN