Lê Việt - "Quái nhân” của giải bóng đá ngành Thép


Lê Việt - "Quái nhân” của giải bóng đá ngành Thép

My Idol
THỦY NGUYỄN - Thứ tư, ngày 09-01-2019 - 19:20:05
Bình luận
Triệu Luân, Hữu Ngân đang chơi quá hay trong màu áo của Bắc Việt nhưng trên họ còn có một “quái nhân” khác, đấy chính là Lê Việt, người đóng góp dấu giày trong tất cả bàn thắng của đội ĐVKĐ giải ngành Thép.
Ở vị trí fixo, tức người đá cuối cùng trong hệ thống sân 4 người, Lê Việt gần như góp mặt trong tất cả các trận đấu đã qua của Bắc Việt. Họa hoằn lắm, Việt chỉ nghỉ độ 1 vài phút uống nước rồi lại vào sân. Dĩ nhiên, với những đội bóng “dưới màu”, vị trí của Việt là cầm sa bàn chỉ đạo cho các “hiền đệ” của mình thi đấu.

Trong trận tứ kết với cựu vương Tân Thanh Quyền Nam Khánh, Bắc Việt đã phải vã mồ hôi mới có được chiến thắng 3-2. Đấy là trận đấu của những những Vũ Hùng, Triệu Luân, Hữu Ngân... Tuy nhiên, Lê Việt mới là ngôi sao khi tạo ra sự khác biệt từ những đường chuyền, đặc biệt là những tình huống cố định. 

Lê Việt chơi quá hay trong màu áo của Bắc Việt, anh là "tổng đạo diễn" của đội bóng này cho đến trước trận chung kết

Đội bóng của ông bầu Phan Trung Khánh đã không thể tìm được phương án hóa giải những tình huống mà Việt có bóng trong chân. Thế cho nên, dù phải rời sân trong sự tiếc nuối thì Tân Thanh Quyền Nam Khánh cũng phải thừa nhận rằng, đối thủ chơi quá hay và quá đẳng cấp.

Trận bán kết với SMC, đối thủ cũng không thể hóa giải được những tình huống cố định biến ảo của Bắc Việt. Ba bàn thắng mà Bắc Việt ghi được đều có dấu giày của Lê Việt. Trong số ấy là một bàn thắng vô cùng đẹp mắt do chính cầu thủ này ghi được.

Trong trận chung kết tới đây, nếu Việt Thắng không chịu thuộc những bài học từ các “nạn nhân” Tân Thanh Quyền Nam Khánh và SMC thì họ đừng mơ về một cuộc lật đổ ngôi vương.
Dĩ nhiên, điệp vụ đầu tiên của Quốc Khiêm và những người bạn là phải hạn chế được quái nhân Lê Việt, một “phủi thủ” một thời từng ngang dọc ở chiếu phủi Sài Gòn.

Cũng nói thêm, trận chung kết giải bóng đá thép lần IV, giữa Bắc Việt  và Việt Thắng sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 12/1 trên sân bóng đá Sport Plus, đường kênh 19/5, phường Sơn Kỳ (Q.Tân Phú, TP.HCM). Trước đó, sẽ là cuộc so giày đầy tiếng cười của những ông bầu, các Mạnh Thường quân giải Thép.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN