Loạt cựu tuyển thủ chất lượng đầu quân cho Olympic Gym tại VSC-S2


Loạt cựu tuyển thủ chất lượng đầu quân cho Olympic Gym tại VSC-S2

Ảnh đẹp
ĐỨC MINH - Thứ ba, ngày 15-11-2022 - 15:14:28
Bình luận
Lê Tấn Tài, Nguyễn Tuấn Mạnh, Nguyễn Quang Hải hay Đào Văn Phong là những cái tên rất đáng chú ý có mặt trong danh sách tham dự Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 – Khu vực Tây Nguyên của Olympic Gym

Hai Trường - Nha Trang FC và Olympic Gym là hai đại diện của thành phố biển Nha Trang đem quân đến đại ngàn tham dự vòng loại Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 – Khu vực Tây Nguyên. Sau khi Hai Trường cống bố danh sách những “phủi thủ” khét tiếng có mặt trong đội hình đến với Buôn Ma Thuột như Hà “tồ”, Thống “Pành”, Diệp Tư Huy, Bảo “Salem”, Bính “Nghệ”, Ý Hòa,… Đội bóng của bầu Long “Gym” cũng cho thấy một lực lượng cực kì chất lượng với sự xuất hiện của những cựu sao của bóng đá Việt Nam một thời.

Danh sách đăng ký của Olympic Gym tại VSC-S2 khu vực Tây Nguyên

Trong những cái tên góp mặt lần này của Á quân KPL-S3, đáng chú ý nhất có lẽ là sự xuất hiện của 2 nhà vô địch AFF Cup 2008 cùng đội tuyển Việt Nam là Lê Tấn Tài và Nguyễn Quang Hải. Tấn Tài, chàng tiền vệ giản dị, cần mẫn luôn được coi như “báu vật” của bóng đá phố biển trong suốt những năm tháng đỉnh cao của mình. Dù đã gần chạm ngưỡng “tứ tuần”, Tấn Tài vẫn cho thấy đẳng cấp và sự bền bỉ của mình khi cùng với CLB Khánh Hòa giành quyền lên chơi V-League ở mùa giải vừa qua. Trên mặt sân phủi, tiền vệ sinh năm 1984 cũng từng “làm mưa làm gió” khi đưa Thành Thành vào đến tận trận chung kết VPL-S1 chỉ chấp nhận thất bại trước nhà vô địch năm đó là EOC.

Tấn Tài từng cho thấy đẳng cấp của mình tại mặt sân 7 khi cùng Thành Thành giành Á quân của VPL-S1

Một cái tên khác cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm là cựu tuyển thủ Nguyễn Quang Hải. Hải “gà” là một trong những tiền đạo có kĩ năng săn bàn khét tiếng của bóng đá Việt Nam cách đây 5-10 năm. Dù đã không còn thi đấu chuyên nghiệp, Hải "gà" ở tuổi 37 vẫn còn đó kinh nghiệm và sự già dơ để có thể đem lại rất nhiều điều thú vị cho hàng công của Olympic Gym.

Những kinh nghiệm của Hải "gà" sẽ giúp ích rất nhiều cho các đàn em tại Olympic Gym

Trong khung gỗ, bầu Long cũng đem về hai gương mặt rất nổi bật là nhà đương kim vô địch KPL-S3 Văn Hân và cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Tuấn Mạnh. Trong khi ở hàng phòng ngự, Đào Văn Phong – nhà vô địch V-League năm 2017 hính là cái tên nổi bật nhất. Ngoài Văn Phong, Olympic Gym còn có những gương mặt khác nằm trong “lứa 1984” của Khánh Hòa một thời là Trọng Bình, Tấn Điền.

Tuấn Mạnh sẽ là cái tên rất chú ý ở vị trí thủ môn của Olympic Gym tại VSC-S2 khu vực Tây Nguyên

Xét về độ tuổi trung bình, Olympic Gym có lẽ sẽ là một trong số những CLB có độ tuổi trung bình cao nhất tại giải đấu này. Dù vậy, kinh nghiệm, bản lĩnh và đẳng cấp của những danh thủ một thời sẽ là thứ vũ khí cực kì lợi hại của đại diện đến từ Khành Hòa. Cùng với những cái tên quen thuộc trong đội hình như Tuấn “Drogba”, Mộng Đạt, Thái An, Công Hậu,… Đây sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa khát khao của tuổi trẻ và sự già dơ của những “lão tướng” để Olympic Gym thực hiện mục tiêu giành tấm vé tới vòng chung kết.

Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 – Khu vực Tây Nguyên dự kiến sẽ ra mắt khán giả tại Đắk Lắk vào ngày 16.11 tới tại khách sạn Hai Bà Trưng. Vòng đấu đầu tiên của khu vực Tây Nguyên sẽ diễn ra vào ngày 19.11 tới tại sân bóng trường Đại học Tây Nguyên. 8 đội bóng sẽ được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm và chọn ra 2 đội tại mỗi bảng vào chơi Bán kết, tranh hạng Ba và Chung kết. 2 đại diện ưu tú nhất sẽ giành vé tham dự Vòng chung kết toàn quốc VSC-S2 vào tháng 12 tới.

Từ khóa VSC-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN