Long thổ, Cán Cris, Luân sư phụ, Hưng Nghệ, Tuấn Vinh, Hoàng Cao ăn “cỗ lớn” tại sới phủi miền Trung


Long thổ, Cán Cris, Luân sư phụ, Hưng Nghệ, Tuấn Vinh, Hoàng Cao ăn “cỗ lớn” tại sới phủi miền Trung

Tin Tức
HẢI ĐĂNG - Thứ ba, ngày 11-01-2022 - 23:29:39
Bình luận
Một giải phủi gần như là “tất niên” của chiếu phủi miền Trung và nó thực sự đáng xem với những cái tên nổi đình nổi đám ở của 2 miền Nam – Bắc như Long thổ, Cán Cris, Luân sư phụ, Hưng Nghệ, Tuấn Vinh, Hoàng Cao, góp mặt trong 8 đội bóng hay nhất không chỉ Quảng Nam, Đà Nẵng mà còn một vài tỉnh lân cận.

Đấy là những cái tên ăn khách nhất hiện nay của chiếu phủi. Hoàng Cao và Hưng Nghệ vừa nâng cao chiếc cúp vô địch sân 5 tại giải S5 Sài Gòn mùa thứ 3 do Phui Fooball tổ chức. Cũng giải này, Tuấn Vinh và người hùng futsal Văn Hiếu chỉ dành hạng 3 trong màu áo Đạt Vĩnh Tiến. Còn Luân sư phụ phải dừng chân ở vòng bảng với Phú Đức Trí. Ở đầu cầu phía Bắc, Cán Cris được nhắc đến nhiều hơn ở nội dung “taolu” của bóng đá. Với Long thổ, anh cũng không thành công khi đầu quân cho BĐS Nam Dương tại giải sân 7 toàn quốc ở Nha Trang.


Mỗi người mỗi cảnh, nhưng điều đó chẳng nói lên điều gì khi mà tới đây họ sẽ khoác lên một chiếc áo mới, cho một đội bóng mới ở một vùng đất mới. Thật sự, lâu lắm rời người ta mới thấy ở dải đất miền Trung lại có một giải đấu quy tụ nhiều anh tài đến vậy. Dường như câu chuyện không còn nằm ở những khoản tiền vô địch rất lớn, không chỉ là sự chịu chơi, chịu chi của những ông bầu mà đó còn lài một quan hệ tình cảm và cả danh dự của những phủi thủ, để kết thúc một năm phải khép mình vì đại dịch Covid-19.

Giải bóng đá Socolive Cup khu vực miền trung, diễn ra từ ngày 17/1 đến ngày 22/1/2022 trên sân Phương Tuấn (Hội An, Quảng Nam) chẳng khắc gì một bữa tiệc dành cho giới phủi. Hay nói như Bình luận viên Lê Quân, người tổ chức giải đấu: “Vào những ngày cuối năm nó chẳng khác gì thứ mâm cao cỗ đầy để thiết đãi những người yêu phủi miền Trung cũng như những ai quân tâm đến những phủi thủ sao số của miền Nam và miền Bắc”.

Một số hình ảnh về buổi họp báo ra mắt tại Le Riverside Hội An




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN