Long tranh hổ đấu tại giải S5 - tranh cúp Huy Hoàng Mobile 2022


Long tranh hổ đấu tại giải S5 - tranh cúp Huy Hoàng Mobile 2022

Tin Tức
NGUYỄN BẰNG - Thứ sáu, ngày 11-11-2022 - 11:22:31
Bình luận
Những lá thăm may rủi đã đưa các ứng cử viên vô địch Bảo Anh Land; Phú An Gia FC; Minh Châu và PTI Bình Dương vào cùng bảng đấu tại Giải bóng đá vô địch sân 5 Sài Gòn mùa giải thứ 4.
Chiều 10/11 đã chính thức diễn ra lễ mắt Giải bóng đá vô địch sân 5 Sài Gòn mùa giải thứ 4 tại khách sạn Kỳ Hoà (TP.HCM). Năm nay giải sẽ có tên chính thức là "Giải bóng đá vô địch sân 5 Sài Gòn - Huy Hoàng Mobile Cup 2022", giải đấu với sự đồng hành bởi nhiều đơn vị quen thuộc trong sới phủi như nhà tài trợ chính Huy Hoàng Mobile, hãng quần áo thể thao Kamito, Mizuno, bảo hiểm PTI…



Giải bóng đá vô địch sân 5 Sài Gòn mùa giải thứ 4 quy tụ các đội bóng mạnh ở khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận. Lá thăm may rủi đã đưa ĐKVĐ Bảo Anh Land; Phú An Gia FC; Minh Châu FC và PTI Bình Dương vào bảng A, đây được xem là bảng đấu tử thần. Trong khi đó, Á quân Chim cánh cụt FC sẽ cùng các đội Tiến Phát Phúc Đạo Diễn FC; Bamboo FC; MyMy FC nằm tại bảng B. Giải đấu sẽ được diễn ra từ ngày 13 – 20/11 tại sân bóng đá Bình Thạnh Sport Park - 3A Đường Phan Chu Trinh, Q. Bình Thạnh, TP HCM.



Điểm khác biệt ở mùa giải năm nay, các trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng của FPT Play. Ngoài ra, lần đầu tiên công nghệ Video Support sẽ chính thức được sử dụng tại giải đấu này. Đây là một tín hiệu đáng mừng với một giải đấu phong trào và nó cũng tăng thêm phần hấp dẫn của giải.


Phát biểu tại buổi ra mắt, ông Nguyễn Trọng Mạnh – Trưởng ban tổ chức chia sẻ: “Tôi xin cảm ơn sự quan tâm của đại biểu, các đơn vị tài trợ, các đội bóng và đơn vị báo đài đã đồng hành cùng chúng tôi để tạo ra . Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các nhà tài trợ đã đồng hành hướng tới sự thành công, quy củ cho mùa giải. Năm nay sẽ trở thành tiền đề để biến giải đấu trở nên có hệ thống theo khu vực. 

Kế hoạch của Phui Football sau 3 năm sẽ tổ chức từng khu vực, vùng miền. Chẳng hạn như khu vực TP.HCM sẽ có Series A, B cho các đội mạnh, tầm trung và giải giành cho đội trẻ. Vào năm 2020, giải S5 đồng hành sinh viên. Nhưng vì nhiều lý do nên năm ngoái và năm nay không tổ chức cho lứa sinh viên. Như đã nói, mùa giải năm sau chúng tôi sẽ tiến hành phân hạng giải đấu ở TP.HCM. Sẽ bao gồm: giải các đội mạnh, các đội tầm trung và giải đồng hành ở lứa tuổi sinh viên, thế hệ trẻ đồng hành và tham dự giải. Tương lai, chúng tôi hướng tới mở rộng nhiều khu vực như miền Tây, TPHCM và miền Trung. Đó là kế hoạch trong tương lai của Phui Football.”


Ông Lê Minh Huy (Huy Hoàng Mobile) – nhà tài trợ chính giải đấu chia sẻ: “Cá nhân tôi và Huy Hoàng Mobile nhận thấy sự phát triển của giải đấu. Trong hành trình đó, tôi lấy làm vinh dự khi HHMB được đồng hành góp 1 phần nhỏ cho giải đấu. Tôi hy vọng giải đấu sẽ diễn ra thành công, tốt đẹp.”

Ở mùa giải năm nay cơ cấu giải thưởng cũng vô cùng hấp dẫn, đội vô địch sẽ nhận được Cup vô địch và phần thưởng 40.000.000 đồng, đội á quân nhận 20.000.000 đồng, hai đội đồng hạng 3 nhận 10.000.000 đồng. Ngoài ra còn có những giải cá nhân khác như: Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc nhất giải, Cầu thủ xuất sắc nhất giải với giá trị mỗi giải là 2.000.000 đồng.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN