Lương "Dị": ‘Tin Lớn và Anh Em xứng đáng vô địch HPL-S5’


Lương "Dị": ‘Tin Lớn và Anh Em xứng đáng vô địch HPL-S5’

My Idol
TÚ PHẠM - Thứ sáu, ngày 08-12-2017 - 19:49:58
Bình luận
Dưới góc nhìn chuyên môn của mình, Lương “Dị” cho rằng, Tin Lớn và Anh Em là đội bóng xứng đáng nhất để vô địch HPL-S5, sau những gì thầy trò bầu Hùng “Tin” đã thể hiện kể từ đầu giải.
“Tin Lớn và Anh Em năm nay vô địch HPL-S5 cũng là hoàn toàn xứng đáng. Họ có một tập thể đoàn kết, quyết tâm cao và chơi ổn định từ đầu mùa”, tiền vệ từng có  4 lần giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam chia sẻ.

Để chứng minh nhận định của mình không phải là “nói cho vui”, Lương “Dị” phân tích: “Khác với mọi năm, mùa này, phải công nhận Tin Lớn và Anh Em được tổ chức tốt. Họ tập trung đá bóng, chơi bằng chuyên môn và không để lại “điều tiếng” này kia như trước đây nữa. Tin Lớn năm nay chơi lịch sự và việc họ đang là một trong những đội bóng nhận ít thẻ phạt nhất của HPL là minh chứng rõ nét nhất”.

Theo Thành Lương, lý do khiến đội bóng màu hông thăng hoa là bởi họ sở hữu một dàn cầu thủ chất lượng. Cả ăn tập và chuyên nghiệp đều rất hay nên khi kết hợp vào thành một tập thể mạnh. 

Lương
Lương "dị" cho rằng Tin Lớn và Anh Em là đôi xứng đáng nhất để vô địch HPL-S5 Ảnh: Đức Cường

“Tin Lớn năm nay có tổ Viettel về chơi quá hay. Các em đá với nhau nhiều nên hiểu nhau. Chưa kể, những vị trí còn lại cũng thi đấu rất ấn tượng. Thế nên, họ đá tốt và bây giờ đang là ứng viên sáng giá cho cuộc đua vô địch cũng là điều bình thường”, Lương “dị” cho biết.

Dự đoán Tin Lớn và Anh Em vô địch, Lương “dị” cũng thể hiện sự tiếc nuối cho màn trở lại hơi muộn của EOC. Theo tiền vệ của Hà Nội FC, nếu EOC “đủ tổ” ngay từ đầu và không sảy chân ở một số trận đấu quan trọng, đội bóng của bầu Diệm hoàn toàn có thể mơ đến một vị trí cao hơn hiện tại.

“Hơi tiếc cho EOC. Nếu chúng tôi đủ tổ và gặp may mắn ở chặng đầu, có khi bây giờ đã khác rồi. Nhưng bóng đá là thế nên đành chấp nhận”, Lương “dị” bộc bạch.

Ở lượt đấu cuối tại Saigon Special Premier League Season 5, EOC của Lương “dị” sẽ đối đầu với Moon. Nếu có 3 điểm, Man City của phủi Hà Nội sẽ cán đích ở vị trí thứ 3 tại mùa giải năm nay.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN