Minh Khai 0-1 Anh Pháp: Bàn thắng vàng ở những phút cuối


Minh Khai 0-1 Anh Pháp: Bàn thắng vàng ở những phút cuối

Tin Tức
MINH MĐ; ẢNH: ĐỨC CƯỜNG - Chủ nhật, ngày 25-04-2021 - 17:00:38
Bình luận
Bàn thắng duy nhất ở những phút cuối của Ngọc Hoành đã giúp cho FC Anh Pháp giành tấm vé đến vòng Tứ kết với ngôi đầu bảng C Giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2021 (HL2-S4).

Tân binh đến từ Nghệ An phải có điểm trước Minh Khai ở trận đấu cuối vòng bảng để có thể nuôi hi vọng đi tiếp. Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, Anh Pháp cuối cùng cũng hoàn thành mục tiêu của mình với bàn thắng quý giá ở những phút cuối trận.

Cầu thủ mang áo số 4 Ngọc Hoành sắm vai người hùng giúp Anh Pháp giành chiến thắng

Anh Pháp tấn công đối thủ một cách mạnh mẽ ngay ở những phút đầu. Thế nhưng Minh Khai đã triển khai một thế trận phòng ngự chắc chắn và giữ cho khung thành thủ môn Văn Sơn đứng vững hầu hết thời gian của trận đấu. Minh Khai cũng cần có điểm sau hai trận đấu không như ý, họ tổ chức chơi phòng ngự phản công thế nhưng đội bóng của ông bầu Phương “bộ đội” không thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng.


Hàng loạt những cú sút được Anh Pháp tung ra về phía khung thành của Minh Khai. Và ở những phút cuối cùng, nỗ lực của họ cũng được hiện thực hóa. Phút 59, cầu thủ vào sân thay người Ngọc Hoành có một pha xử lý mẫu mực ở biên trái vượt qua hậu vệ Minh Khai tung cú dứt điểm quyết đoán và không cho Văn Sơn cơ hội cản phá.


Bị dẫn bàn ở những phút cuối, Minh Khai không còn cơ hội để giành được điểm số và chấp nhận thất bại 1-0. Minh Khai nói lời chia tay Hanoi League 2 – seasons 4 khi chỉ có được 1 điểm và xếp cuối bảng C. Trong khi đó, với việc Fanta không thể có 3 điểm trước Từ Sơn, Anh Pháp đến với Tứ kết với ngôi đầu bảng với 6 điểm có được.

Từ khóa HL2-S4
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN