Minh Vương không “cân” được W.Team, Trúc Nghinh Phong đã bại Đạt Vĩnh Tiến


Minh Vương không “cân” được W.Team, Trúc Nghinh Phong đã bại Đạt Vĩnh Tiến

Sân đấu
THỦY NGUYỄN - Thứ hai, ngày 12-11-2018 - 08:04:21
Bình luận
Ngôi sao được chú ý nhất của SPL-S1 Trần Minh Vương đã ghi bàn nhưng W.Team vẫn không tránh được một trận thua trước H.A.T. Trong khi đó, bàn thắng muộn của Hòa “nhỏ” đã giúp Trúc Nghinh Phong đánh bại Đạt Vĩnh Tiến 2-1.
Tuyệt phẩm đá phạt của Minh Vương
Sự xuất hiện của Vương ‘oppa’ đã thật sự thổi lửa trên các khán đài SVĐ ĐH Tôn Đức Thắng. Hàng ngàn khán giả liên tục được xuýt xoa sau những pha xử lý mỹ miều của tiền vệ HAGL. Không chỉ thu hút sự chú ta của khán giả, anh cũng trở thành mục tiêu ‘săn đón’ của bộ đôi trung vệ đối phương. 
Một mình Minh Vương không thể "cân" được cả W Team

Minh Vương được chăm sóc đặc biệt khiến lối chơi của W.Team trở nên bế tắc. Ngược lại, sở hữu trong đội hình với những Cường ‘Dusit’, Phát ‘đen’, Kiên Trung...lại chơi khá nhàn. Đơn giản mà hiệu quả, H.A.T Sài Gòn mới là người ‘gậy’ để vượt lên trước khi bước vào giờ nghỉ.
Đinh Kiên Trung và các đồng đội đã có một trận đấu rất hay

 Trận đấu trở thành sàn diễn của cá nhân của cựu cầu thủ Hoàng Phương (Cựu cầu thủ CLB TPHCM) khi hoàn tất của đúp với bằng thắng nhân đôi cách biệt ở hiệp 2. Minh Vương cũng đã đánh dấu sự xuất hiện tại SPL-S1 khi có cú sút phạt thành bàn cuối trận. Nhưng chừng đó là không đủ để W.Team có điểm trong trận mở màn.

Trúc Nghinh Phong khẳng định ưu thế
Cuộc so giày giữa Đạt Vĩnh Tiến và Trúc Nghinh Phong đã nóng từng trên mét vuông cỏ. Trái bóng chỉ lăn dừng trong tích tắc và như tỷ lệ bóng chết là rất ít khiến người ta có cảm giác đây là một trận đấu “khó thở” của những ai có mặt trên sân. Đúng vào cái lúc mọi hy vọng về bàn thắng tắt ngúm thì “Đệ nhất phủi miền Tây” Hiếu Cà Mau đã xé toang mành lưới của của Đạt Vĩnh Tiến lung lên với pha đánh đầu ở phút 19. 

Trúc Nghinh Phong đã có sự khởi đầu ấn tượng tại giải SPL -S1

Sau bàn thắng bàn thắng này, Trúc Nghinh Phong đã chơi chậm lại. Sự chùng xuống khó hiểu này đã khiến họ phải trả giá. Sau một pha lộn xộn, Ngô Thái Thanh đã đánh đầu cần thành đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. 

Bàn thắng ở phút của đội trưởng Đạt Vĩnh Tiến ở phút 34 khiến cho trận đấu căng thẳng hơn ở hiệp 2. Điều khó tin, “hot boy xăm trổ” Bảo Chúng lại là người có nhiều pha uy hiếp khung thành nhiều nhất. Và cũng là điều khó tin cũng đã xẩy ra, Bảo Chúng lại đánh đầu ra ngoài trong tình huống mà Phan Đăng Báo đã chuyền bóng như “dọn cỗ mời anh xơi”.

Hot boy xăm trổ Bảo Chúng trong vòng vây của hậu vệ đối phương

Trúc Nghiêm Phong đã chơn trên chân so với đối thủ. Tuy nhiên những cơ hội tạo ta đã không được tận dụng. Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số 1-1 thì Lê Minh Hoà đã loé sáng với pha đi bóng rồi chích mũi ấn định số 2-1 cho Trúc Nghinh Phong.

Ở một trận đấu khác của bảng đấu được xem là “tử thần”, cựu tuyển thủ QG Nguyễn Ngọc Thanh đã giúp Lê Bảo Minh vượt lên dẫn điểm. Nhưng Vua phủi Capdervila đã gỡ 1-1 cho Văn Minh để kết thúc với một trận hòa trong ngày ra quân.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN