Mobi 4 – 0 Mỹ Đình II: Khi “đẳng cấp” lên tiếng


Mobi 4 – 0 Mỹ Đình II: Khi “đẳng cấp” lên tiếng

Tin Tức
KHẮC ANH - Chủ nhật, ngày 20-09-2020 - 16:04:11
Bình luận
Thi đấu xuất sắc cà ấn tượng, không khó để dàn sao phủi Mobi FC đánh bại Mỹ Đình 2 với tỷ số 4-0 ở lượt trận thứ 2 bảng B.

Lượt trận thứ 2 bảng B, Mobi FC có cuộc đọ sức với Mỹ Đình 2. Nếu như ở lượt trận khai mạc, đội bóng của bầu Huy đánh bại Phoenix với tỷ số tối thiểu 1-0 thì Mỹ Đình 2 lại cầm hoà BIDV Quang Trung trong một trận cầu đầy kịch tính. 


So sánh về tương quan lực lượng, Mobi FC được đánh giá cao hơn đối thủ khi đội hình ra sân có sự góp mặt của nhiều “ngôi sao” phủi như Cường “kun”, Xuân Tuyên, Long “Tozest”, Dương “híp”, Tú “Hà Tĩnh”, … Trong khi đó, Mỹ Đình 2 ở trận đấu này có sự điều chỉnh nhân sự bao gồm Thế Vinh, Văn An, Bá Tuấn, Việt Phương, Minh Đức,… 


Đội hình của Mobi có nhiều cái tên dày dạn kinh nghiệm.
Cường "kun" đánh dấu sự trở lại bằng một bàn thắng đầy ấn tượng.


Ngay khi trận đấu bắt đầu, Mobi FC chọn lối chơi tấn công áp sát và tạo ra nhiều nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Không để khán giả phải chờ đợi quá lâu, ngay lập tức đội bóng này đã có bàn mở tỷ số đẹp mắt ở phút thi đấu thứ 4. Từ đường chuyền của đồng đội, Cường “kun” có pha đi bóng mềm mại, rồi khéo léo vượt qua hàng hậu vệ đối phương trước khi tung cú dứt điểm hạ gục thủ môn Vịnh “sông Đà”. Bàn thắng này đánh dấu sự trở lại ấn tượng của Cường “kun” khi anh chỉ vừa mới hồi phục chấn thương sau một thời gian dài nghỉ thi đấu. 


Khoảng thời gian sau đó, Mobi tiếp tục tạo sức ép lên đối thủ bằng những tình huống nguy hiểm trước mặt vòng cấm địa. Các cầu thủ Mỹ Đình 2 buộc phải lui về phòng ngự sâu và chờ đợi những cơ hội phản công. Phút thứ 17, từ đường chuyền dài của đồng đội, Trung Anh thoát xuống và có pha khống chế bóng tinh tế. Nếu thủ môn Kiên “Phú” không băng ra kịp thời thì có thể Mỹ Đình 2 đã có bàn san bằng tỷ số. Đây cũng là tình huống hiếm hoi trong hiệp 1 mà Mỹ Đình 2 tạo ra được “sóng gió” trước khung thành Mobi FC.


Mỹ Đình II không thể tạo ra đột phá trước Mobi.
Mỹ Đình II không thể tạo ra đột phá trước Mobi.


Phải nói rằng hàng thủ của đội bóng áo xanh ở trận đấu này đã không làm tốt nhiệm vụ của mình. Rất nhiều lần Dương “híp”, Tuyên “trầm” hay Cường “kun” đều dễ dàng tiếp cận khung thành của thủ môn Quang Vịnh. Việc các hậu vệ thi đấu rời rạc và để lộ nhiều khoảng trống đã khiến họ phải trả giá.


Đến phút 27, Xuân Tuyên xuất sắc nhân đôi cách biệt cho FC Mobi. Theo đó, Dương “híp” chuyền bóng từ sân nhà, Tuyên “trầm” khống chế, đi bóng khéo léo và có cú chích mũi chân nhẹ nhàng nhưng đủ để đưa bóng vào lưới. 


Mobi vẫn là đội làm chủ thế trận trước Mỹ Đình II.
Mobi vẫn là đội làm chủ thế trận trước Mỹ Đình II.


Sang đến hiệp 2, đội bóng của bầu Huy vẫn là những người làm chủ thế trận. Trước một dàn sao tập luyện bài bản và thi đấu ổn định, Mỹ Đình 2 vẫn chưa thể hiện được nhiều. Phút 36, tiếp tục là Dương “híp” có pha dứt điểm mạnh mẽ và tinh tế nhưng tiếc rằng bóng lại đập cột dọc trong sự tiếc nuối của đội trưởng Mobi FC.


Ngay sau đó, Mobi FC đưa ra hàng loạt sự thay đổi người khi Tuyên “trầm”, Cường “kun” được rút ra, thay vào đó là Tuấn Anh Jr và Sơn “Muller”. Ngay từ pha chạm bóng đầu tiên, Tuấn Anh đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho đội nhà ở phút 43. Công lớn phải kể đến là An “trâu” khi cầu thủ này thoát xuống và đưa ra cú trả bóng đúng tầm băng cắt vào của đồng đội.


Chỉ sau đó 6 phút, đến lượt Tuấn Anh “trả lễ” cho “đàn anh”. Nhận bóng ngay trước vòng cấm địa, tân binh của Mobi chuyền bóng vừa tầm để An “trâu” đệm bóng vào lưới ấn định tỷ số 4-0 cho Mobi FC. 


Dù đã rất nỗ lực nhưng Mỹ Đình II vẫn không thể làm thủng lưới Mobi.
Dù đã rất nỗ lực nhưng Mỹ Đình II vẫn không thể làm thủng lưới Mobi.


Những phút thi đấu cuối cùng, dù vẫn quyết tâm chơi bóng và nỗ lực tìm kiếm cơ hội nhưng chừng đó là không đủ để Mỹ Đình 2 có được bàn thắng danh dự trước trước đối thủ Mobi. 


Chiến thắng giòn giã 4-0 giúp Mobi giữ vững ngôi đầu bảng B với 6 điểm sau 2 lượt trận và chắc suất đi tiếp vào vòng Tứ kết. Trong khi đó Mỹ Đình 2 với 1 điểm đã rơi xuống vị trí cuối cùng và họ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong trận đối đầu với Phoenix ở vòng đấu tiếp theo.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN