Mobi FC: Đi tìm vinh quang VPL-S3


Mobi FC: Đi tìm vinh quang VPL-S3

Tin Tức
NC - Thứ năm, ngày 22-09-2022 - 15:03:14
Bình luận
Mobi FC giờ đây đang rất quyết tâm để chạm tới đỉnh vinh quang tại sân chơi VPL-S3 và cũng là cách để họ phá cái dớp “vua về nhì”.
Kể từ khi xuất hiện ở các giải đấu thuộc hệ thống VietFootball, Mobi FC gây được những ấn tượng mạnh. Nổi tiếng với độ chịu chi khi mang về hàng loạt ngôi sao đình đám, dễ hiểu tại sao đội bóng của bầu Huy liên tục gặt hái được những danh hiệu.

Ở lần đầu tiên góp mặt tại giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball, Mobi nhanh chóng giành chức vô địch để thăng hạng lên chơi ở giải hạng Nhất. Tuy nhiên, phải chờ đến HL1-S5, Mobi FC mới có được ngôi vương để giành vé góp mặt tại giải đấu danh giá nhất của bóng đá phong trào miền Bắc – HPL-S8.


Đội bóng ngành viễn thông đã tạo nên “cơn sốt” với lối chơi ấn tượng, đẹp mắt. Tuy nhiên, một Du Lịch quá xuất sắc ở giải đấu này đã khiến đội bóng của bầu Huy phải ngậm ngùi về nhì và mất luôn suất dự VCK VPL-S2.

Ngôi á quân lại HPL-S8 chưa thể làm hài lòng được “dải ngân hà” của phủi Hà thành và Mobi lại quyết tâm chinh phục ngôi vương tại mùa giải thứ 9. Thế nhưng, may mắn lại một lần nữa ngoảnh mặt. Dù bất bại trong suốt cả hành trình của Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9), thế nhưng Mobi vẫn chấp nhận đứng ở vị trí thứ 2.

Dẫu vậy, kết quả này là đủ để đoàn quân của HLV Duy Trung giành lấy tấm vé tham dự VCK toàn quốc sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 23 – 25/9 tới đây.


Tại giải đấu lần này, Mobi vẫn được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuy nhiên, cả 7 đội bóng còn lại của VCK là Vạn Tín, Olympic Gym, Đạt Tín, An Biên, XSKT Đắk Lắk, Spa Lan Ngọc và EOC đều đã khẳng định được sức mạnh của mình tại các khu vực.

Để chuẩn bị tốt nhất cho hành trình chạm tới vinh quang tại VPL-S3, Mobi đã gọi bổ sung tiền đạo Việt “Hải Dương” và Nguyễn Tiến Đạt sau khi HPL-S9 khép lại. Việc bổ sung tiền đạo Việt “Hải Dương” sẽ giúp cho HLV Trung "đỉn" có thêm những sự lựa chọn chất lượng trên hàng công. Cầu thủ sinh năm 1993 đã từng có giai đoạn khoác áo Mobi FC nên sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc kết nối với các đồng đội.

Đối thủ mà Mobi FC sẽ chạm trán ở tứ kết VPL-S3 là nhà đương kim vô địch CPL-S1 – Spa Lan Ngọc. Đây được xem là trận đấu khó khăn với Long “Tozest” và các đồng đội tuy nhiên, người hâm mộ Mobi vẫn kỳ vọng đội bóng này sẽ có được chiến thắng để khi danh vào bán kết.


Sau nhiều lần lỡ hẹn với đỉnh vinh quang, giờ là lúc để Mobi FC khẳng định bản lĩnh và chạm đến ngôi vị cao nhất của giải đấu.
Từ khóa mobi vpl-s3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN