Mobi FC: Tìm ánh hào quang


Mobi FC: Tìm ánh hào quang

Tin Tức
N.C - Thứ bảy, ngày 12-11-2022 - 21:29:20
Bình luận
Mobi FC luôn được xem là một thế lực của bóng đá phong trào Hà thành trong những năm gần đây. Thế nhưng vinh quang vẫn luôn lảng tránh họ. Giờ là lúc đội bóng của bầu Huy cần phải chứng tỏ mình tại Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 – Khu vực miền Bắc.

Lần đầu góp mặt ở một giải đấu thuộc hệ thống của VietFootball, Mobi FC đã gây được ấn tượng mạnh khi giành chức vô địch giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball cùng với đó là tấm vé lên chơi ở hạng Nhất. Bầu Huy không tiếc tiền chi đậm để mang về những ngôi sao đình đá của bóng đá phủi. Kể từ đó, biệt danh “dải ngân hà” đã gắn liền với đội bóng của bầu Huy cùng với đó là vô số những danh hiệu lớn nhỏ.

Mặc dù vậy, vinh quang ở các sân chơi của VietFootball dường như lảng tránh Mobi FC. Lần gần nhất đội bóng này giành được danh hiệu đã từ năm 2020 khi lên ngôi ở HL1-S5 và góp mặt tại HPL-S8.

Giải Hạng Nhất 2022 là lần gần nhất Mobi FC vô địch một giải đấu trong hệ thống của VietFootball

Kể từ đó, đội bóng của bầu Huy luôn được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch ở những giải đấu mà họ góp mặt như HPL-S8, VSC-S1, HPL-S9 và VCK VPL-S3. Tuy nhiên, đội hình toàn những sao số của Mobi lại chưa thể chạm tay đến vinh quang.

Tại VSC mùa đầu tiên được tổ chức, Mobi được kỳ vọng sẽ nâng cao chiếc cúp vô địch danh giá. Thế nhưng đội bóng ngành viễn thông lại để thua trên chấm penalty trước Hiệp Hòa Group – đội bóng sau đó lên ngôi vô địch.

Đến HPL-S9, Công “Triều Khúc” và các đồng đội tiếp tục thể hiện một màn trình diễn ấn tượng để kết thúc giải đấu với vị trí á quân cùng với thành tích bất bại trong suốt cả giải đấu. Được đánh giá cao, tuy nhiên việc phải nhận thất bại trước Đạt Tín ở bán kết và sau đó là An Biên ở tranh hạng 3 khiến cho Mobi ngậm ngùi đứng thứ 4.

Dù luôn là một trong những ứng viên hàng đầu cho ngôi vương ở bất cứ giải đấu nào tham dự, những danh hiệu lớn như HPL, VPL hay VSC vẫn là thứ mà Mobi còn thiếu 

Sau khi VPL-S3 khép lại, Mobi đã có những thay đổi quan trọng trên băng ghế huấn luyện khi HLV Thành “đen” về thay cho người tiền nhiệm Trung “đỉn”. Bên cạnh đó, một loạt những “khai quốc công thần” như Long “Tozest”, Tuyên “Trầm” hay Cường “Kun” cũng rời đi.

Tuy nhiên, những thay đổi và biến động về mặt nhân sự lại không khiến gặp nhiều khó khăn. Thầy trò HLV Thành “đen” vừa giành chức vô địch giải Bắc miền Trung với màn trình diễn ấn tượng. Đặc biệt, Tuấn Anh “Jr” đã chứng minh được giá trị của bản thana mình khi ẵm luôn danh hiệu xuât sắc nhất giải. Phong độ vào phong của Tuấn Anh “Jr” và các đồng đội cùng với đó là bước chạy đà hoàn hảo giúp cho Mobi tiếp tục trở thành ứng cử viên cho một trong hai tấm vé tham dự VCK VSC-S2.

Danh sách tham dự VSC-S2 của Mobi FC

Chia sẻ trước thềm giải đấu, Mạnh “đen” cho biết: “Mobi xưa giờ vẫn là một bộ khung như vậy. Một số anh em đã rời đi nhưng vẫn còn đó các trụ cột như Tuấn Anh Jr, Việt ‘Hải Dương’. Nhân sự Mobi rất đồng đều và có chiều sâu nên dù có biến động cũng không ảnh hưởng nhiều. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có đôn một vài cầu thủ trẻ tiềm năng lên đội 1 để có thêm làn gió mới.

Mục tiêu của chúng tôi là đi thật xa, có thể góp mặt ở trận chung kết để giành vé dự VSC-S2”.

Tại giải đấu năm nay, Mobi nằm cùng bảng với Đại Từ, Sao và Văn Môn. Đây đều là những đối thủ ẩn chứa nhiều bất ngờ và sẵn sàng tạo nên địa chấn. Chính vì vậy thầy trò HLV Thành “đen” cần phải thận trọng nếu không muốn phải nếm trái đắng ngay ở vòng bảng.

Trận đấu đầu tiên của Mobi FC tại VSC-S2 khu vực miền Bắc sẽ là màn đụng độ với FC Đại Từ. Trận đấu trong khuôn khổ bảng B sẽ diễn ra trong loạt đấu mở màn lúc 13h30 ngày 13.11 trên sân vận động Hoàng Mai và được tường thuật trực tiếp trên các nền tảng trực tuyến của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab).


Từ khóa VSC-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN