Mobile NA - Cenhomes 2020: Khẳng định vị thế số 1 giải ngành xứ Nghệ


Mobile NA - Cenhomes 2020: Khẳng định vị thế số 1 giải ngành xứ Nghệ

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ bảy, ngày 20-06-2020 - 22:10:29
Bình luận
Đến hẹn lại lên, một trong những giải đấu có sức hút số 1 thành Vinh đã chính thức được khởi động bằng buổi lễ họp báo bốc thăm long trọng tại khách sạn Avatar - Tp Vinh - Nghệ An.

Trải qua 4 lần tổ chức, Giải Mobile Nghệ An không chỉ là sân chơi thỏa đam mê riêng cho những anh em trong ngành kinh doanh điện thoại mà còn là giải đấu được cộng đồng phủi Nghệ ghi nhận về cách thức tổ chức bài bản chuyên nghiệp, luôn hướng đến những giá trị thiện nguyện nhân văn cao đẹp. 


Cứ sau mỗi lần tổ chức Giải Mobile Nghệ An lại để lại dấu ấn đậm nét, tạo sự lan toả mạnh mẽ và cứ thế năm sau lại quy mô hơn năm trước đã tạo được sức hút lớn không chỉ đối với những đội bóng, doanh nghiệp trong ngành mà còn có thêm sự chung tay của những mạnh thường quân hoạt động ngoài lĩnh vực. 



Trưởng BTC Hoàng Hải phát biểu tại buổi họp báo bốc thăm chia bảng

Tại giải lần thứ 5 được tổ chức năm nay, Công ty CP BĐS Thế kỷ CENHOMES Nghệ An sẽ là đơn vị tài trợ chính cho giải đấu. Bên cạnh đó là các nhà tài trợ kim cương Pisen Hoàng Sơn và nhà tài trợ vàng Quạt Samax Đỉnh Hoà, Pin iphone Basu và PKĐT Earldom. 


“Sự có mặt của 16 đội bóng, nhiều hơn 4 đội so với năm ngoái đã khẳng định về sự phát triển sau mỗi lần tổ chức của Mobile Nghệ An. Tôi và những anh em trong thành phần BTC vô cùng hạnh phúc khi những nỗ lực đã được cộng đồng mobile xứ Nghệ ghi nhận cũng như tạo được sự quan tâm từ những doanh nghiệp ngoài ngành như CENHOMES Nghệ An. Với quy mô lớn hơn, Mobile Nghệ An 2020 sẽ quyết tâm tạo nên bước ngoặt quan trọng giúp cho giải đấu lớn mạnh hơn nữa trong tương lai. Đáng chú ý, sau giải đấu, chúng tôi sẽ tổ chức chương trình từ thiện cho những học sinh Trường Dân tộc Nội trú Bảo Thắng và Trường tiểu học Hội Tụ 1 thuộc địa bàn huyện Kỳ Sơn Nghệ An với những món quà có giá trị lên đến 60 triệu đồng". Trưởng ban Hoàng Hải phát biểu. 



Đại diện nhà tài trợ ông Viết Trung chia sẻ trong buổi họp báo bốc thăm chia bảng Giải Mobile NA 2020


“Điều mà tôi nhận thấy rất tích cực ở Mobile Nghệ An đã đó là tinh thần hướng tới những giá trị nhân văn cao đẹp. Chúng tôi trân trọng điều đó, và đã không ngần ngại chung tay đồng hành với lần tổ chức trong năm nay của giải ngành số 1 thành Vinh này ”. Đại diện nhà tài trợ chính ông Nguyễn Viết Trung phát biểu 


16 đội bóng tham dự Mobile Nghệ An 2020 bao gồm: Mobile Vinh, Mobile Toa Nhã, Mobile Đô Lương, PK Bảo Phong, Mobile Thái Hoà, Oppo Hoàng Gia, Mobile Bắc Nghệ An, Mobile Nghi Xuân, Mobile ĐH Vinh, Mobile Duy Cừ Pin Trâu, Mobile Nghi Lộc, Masscom Nghệ An, Liên Quân Điện Thoại, Sim Số Nghệ An, Mobile Yên Thành, Bào Hành Samsung. 



Kết quả bốc thăm chia bảng: 

Bảng A: Masscom Nghệ An, Bảo Hành Samsung, Mobile Thái Hoà, Mobile Đô Lương. 

Bảng B: Mobile Vinh, Mobile Yên Thành, PK Bảo Phong, Duy Cừ Pin Trâu

Bảng C: Liên Quân Điện Thoại, Mobile Tao Nhã, Mobile ĐH Vinh, Oppo Hoàng Gia, 

Bảng D: Mobile Bắc Nghệ An, Mobile Nghi Lộc, Sim Số Nghệ An, Nghi Xuân Hà Tĩnh. 



Lịch thi đấu khai mạc Giải Mobile Nghệ An 2020: 


Ngày 27/6/2020: 

18H30: Masscom Nghệ An - Bảo Hành Samsung

18H30: Mobile Vinh - Mobile Yên Thành

18H30: Liên Quân Điện Thoại - Mobile Tao Nhã

18H30: Mobile Bắc Nghệ An - Mobile Nghi Lộc

19H30: Mobile Thái Hoà - Mobile Đô Lương

19H30: PK Bảo Phong - Duy Cừ Pin Trâu

19H30: Mobile ĐH Vinh - Oppo Hoàng Gia

19H30: Sim Số Nghệ An - Mobile Nghi Xuân - HT 


Buổi lễ khai mạc và các trận đấu đầu tiên sẽ tổ chức trên sân bóng Trường dạy nghề số 1 - 155 đường Tuệ Tĩnh - TP.Vinh - Nghệ An và được truyền hình trực tiếp trên Nghean Football bởi Rec media qua lời bình của BLV Dương Công Anh. 









Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN