Mobile NA - Cenhomes 2020: Món quà tri ân cho CĐV đặc biệt nhất tới từ quê lúa


Mobile NA - Cenhomes 2020: Món quà tri ân cho CĐV đặc biệt nhất tới từ quê lúa

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ bảy, ngày 04-07-2020 - 16:21:44
Bình luận
Trước trận đấu tứ kết đầu tiên của Mobile NA - Cenhomes Cup 2020 giữa Đô Lương và Yên Thành, đại diện phía BTC đã có món quà bất ngờ dành tặng cho CĐV đặc biệt nhất của đội bóng quê lúa Yên Thành.

Trong ngày khai mạc Mobile NA - Cenhomes Cup 2020,  bên cạnh sự sôi nổi đầy màu sắc của buổi lễ, người hâm mộ còn rất bất ngờ với hình ảnh một CĐV tật nguyền liên tục làm công tác livestream trận đấu bằng điện thoại. 


CĐV đặc biệt này có tên là Hồ Hữu Hạnh, sinh năm 1998 là người miền Nam gốc huyện Yên Thành, chàng trai này có tình yêu đặc biệt đối với bóng đá và luôn sát cánh trong mỗi trận đấu của Mobile Yên Thành tại giải đấu năm nay. 


Cảm phục trước tinh thần lạc quan, và đam mê bóng đá của Hồ Hữu Hạnh, đại diện BTC Mobile NA - Cenhomes Cup 2020 là ông Hoàng Hải và Nguyễn Đỉnh đã  trao cho Hồ Hữu Hạnh một món qùa nhỏ nhằm tri ân chàng trai CĐV đặc biệt nhất giải đấu năm nay. 


Cũng trong trận đấu tứ kết giữa Đô Lương và Yên Thành, dàn CĐV tới từ quê lúa và xứ Đô đã tạo nên không khí lễ hội, giúp cho màn đối đầu này diễn ra nghẹt thở với kết quả hoà 3-3 sau 50 phút. Đô Lương cuối cùng đã giành chiến thắng chung cuộc sau loạt sút luân lưu 11m.


Yên Thành đã không thể đi tiếp vào bán kết nhưng họ có thể ngẩng cao đầu bởi tinh thần tận hiến cả trên sân lẫn trên khán đài. 

Cùng xem những hình ảnh đẹp mắt bên lề những trận cầu sôi nổi ở lượt đấu tứ kết Mobile NA - Cenhomes Cup 2020: 













Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN