Mobile NA - Cenhomes 2020: Quê lúa tạo "sốc", Pin Trâu vừa ra ngõ đã gãy sừng


Mobile NA - Cenhomes 2020: Quê lúa tạo 'sốc', Pin Trâu vừa ra ngõ đã gãy sừng

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Chủ nhật, ngày 28-06-2020 - 13:04:49
Bình luận
Có nằm mơ cũng chẳng một ai dám nghĩ tới viễn cảnh nhà đương kim vô địch bất ngờ “ngã ngựa” trước tân binh tới từ quê lúa. Trong khi đó, Duy Cừ Pin Trâu và Phụ Kiện Bảo Phong đã cống hiến một trận cầu cự kỳ “mãn nhãn” với nhiều bàn thắng được ghi.

Lẽ dĩ nhiên với vị thế là đội đã 3 lần lên ngôi và đang là đương kim vô địch, Mobile Vinh sẽ được đánh giá cao hơn tân binh Yên Thành. Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra khiến cho tất cả những ai có mặt trên sân Trường Dạy Nghề Số 1 cảm thấy phấn khích với cú “sốc” đầu tiên của giải đấu. 


Được đánh giá cao hơn Dũng “siro” và đồng đội nhập cuộc tự tin, với lối đá thiên về kiểm soát bóng, họ bắt nhịp khá nhanh và tạo ra không ít cơ hội về phía Yên Thành. Tuy nhiên, sau vài phút thăm dò đối thủ, nhà tân binh bắt đầu tỉnh táo hơn. Họ triển khai lối đá rát, đeo bám cực khó chịu nhờ nền thể lực sung mãn khiến cho nhà đương kim bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng vươn lên. Hiệp 1 kết thúc mà không có bên nào ghi được bàn thắng. 



Mobile Vinh bất ngờ ngã ngựa trước tân binh Yên Thành


Yên Thành tiếp tục thể hiện sự khó chịu của mình trong những phút đầu tiên hiệp 2 và khi Coach Hoàng Thanh Lâm và 1 trong bộ tứ ông bầu là Hiếu Giang bắt đầu toan tính những miếng đánh mới thì Mobile Vinh bất ngờ nhận bàn thua. Người lập công cho đại diện quê lúa chính là Văn Triều. 


Nhà đương kim vô địch bất ngờ bị dẫn trước khiến cho họ không còn cách nào khác là phải vùng lên bởi không chỉ là điểm số mà còn là danh dự. Và đó cũng là thời điểm Yên Thành phát huy tối đa lối chơi phòng ngự phản công đang rất hiệu quả. Bàn thắng nhân đôi cách biệt của Quốc Tiến ở những phút cuối trận chẳng khác gì dấu chấm hết cho đoàn quân đội chủ nhà. Cú đặt lòng chính xác trên chấm Penalty của Dũng “siro” là không đủ để Mobile Vinh giữ lại 1 điểm bởi khoảng thời gian còn lại là quá ít. Chung cuộc Mobile Yên Thành giành chiến thắng đầu tiên trong lần dự giải trước Mobile Vinh với tỷ số 2-1. 


Trận cầu cống hiến nhất trong ngày mở màn Mobile NA - Cup Cenhomes có lẽ là màn Derby thành Vinh giữa Duy Cừ Pin Trâu và - PK Bảo Phong. Một màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục và thật đáng tiếc khi những nỗ lực không biết mệt mỏi của đoàn trâu Duy Cừ đã không thể chiến thắng được độ già dơ của Cu Ti Mít và các đồng đội. 



Duy Cừ Pin Trâu ngược dòng bất thành trước PK Bảo Phong


Phút thứ 12, xuất phát từ tình huống tổ chức đá phạt bên cánh trái, Đạt Levis thực hiện đường chuyền tinh tế loại bỏ hết hàng thủ Duy Cừ Pin Trâu để Trung Hiếu bật cao đánh đầu chính xác mở tỷ số cho nhà cung cấp phụ kiện Bảo Phong. Với đà đang lên, Bảo Phong chơi càng hưng phấn và đúng ở phút cuối hiệp 1, sau hàng loạt pha phối hợp đập nhà “mát mắt” Đạt Levis một lần nữa toả sáng với cú đệm bóng cận thành nhân đôi cách biệt cho đội nhà. 


Những gì diễn ra trong hiệp 2 thực sự nghẹt thở khi những chú trâu Duy Cừ không còn gì để mất vùng lên tìm kiếm bàn gỡ. Họ bất ngờ có được bàn rút ngắn của Lợi “Messi” trước khi Đình Quang ghi bàn san bằng cách biệt ở những phút giữa hiệp. 


Những tưởng Duy Cừ Pin Trâu tiếp tục thăng hoa để thực hiện màn ngược dòng ngoạn mục thì cũng là lúc bản lĩnh của Bảo Phong phát huy tác dụng. Trung Hiếu kết thúc ngày thi đấu thăng hoa của mình bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 trước khi lão tướng Cu Ti Mit với cú ra chân một chạm không thể cản phá đã ấn định tỷ số thành 4-2 cho đoàn quân của bầu Hùng Bảo Phong. 



Kết quả các trận đấu ngày khai mạc Giải Mobile NA- Cenhomes 2020: 





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN