MV Corp và hành trình viết tiếp những câu chuyện của chính mình


MV Corp và hành trình viết tiếp những câu chuyện của chính mình

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Thứ sáu, ngày 18-09-2020 - 20:53:08
Bình luận
Mang quyết tâm trở lại sân chơi HPL-S8, MV Corp đang hoàn thiện quá trình chuẩn bị để hướng đến kết quả tốt nhất, giành lấy tấm vé lên hạng.

Nhìn lại hành trình 7 năm của MV Corp, đây là khoảng thời gian dài mà một đội bóng có thể gắn bó với giải bóng đá phong trào. Ngay từ những ngày đầu tiên cho đến thời điểm hiện tại thì MV Corp được xem là một đội bóng giàu thành tích, từ chức vô địch HPL-S3 đến vị trí Á Quân ở HPL-S6. 


MV Corp là một trong những đội gắn bó lâu nhất với sân chơi HPL.
MV Corp là một trong những đội gắn bó lâu nhất với sân chơi HPL.

 

Ở HPL-S7, MV Corp dù có một khởi đầu tương đối tốt nhưng hành trình lại không được thuận lợi. Những biến động về nhân sự khiến đội hình thi đấu chưa đạt được mức độ kết dính và hiểu ý nhau trong lối chơi.

 

Chặng đường mà MV Corp trải qua có rất nhiều thăng trầm, từng giai đoạn khác nhau đội mang đến HPL những câu chuyện về con người, về tinh thần thi đấu. Dù đánh mất cơ hội trụ hạng khi mùa giải 2019 kết thúc, nhưng đội bóng xứ Nghệ vẫn tiếp tục chinh chiến tại giải hạng Nhất Cúp VietFootball 2020 để giành lấy một trong hai tấm vé quay trở lại sân chơi HPL-S8.


Ở HL1-S5, đội bóng xứ Nghệ quyết tâm giành được tấm vé lên hạng.
Ở HL1-S5, đội bóng xứ Nghệ quyết tâm giành được tấm vé lên hạng.

 

Xác định mục tiêu rõ ràng, MV Corp sớm có sự chuẩn bị về mọi mặt để có được thể trạng tốt nhất. Giải MV Open lần I – 2020 là một sân chơi thích hợp để các cầu thủ rèn luyện khi đối đầu với những đội bóng có chuyên môn tốt. 

 

Dù đã chia tay một số trụ cột nhưng MV Corp vẫn còn đó lứa đàn anh đã gắp bó với đội nhiều năm như Nghĩa “Bale”, Tuấn “Ku”, Lâm “balo”, Minh “AB”… Đội bóng xứ Nghệ cũng chào đón sự trở lại của Khánh “Alves”, công thần những ngày đầu xây dựng tên tuổi của đội. Bên cạnh đó, Hải “móm” - thủ môn xuất sắc nhất HPL-S6 trong màu áo Nguyễn Trãi cũng đầu quân cho MV Corp ở giải hạng Nhất. 


Đội hình của MV Corp có rất nhiều cái tên dày dặn kinh nghiệm.
Đội hình của MV Corp có rất nhiều cái tên dày dạn kinh nghiệm.


Để có được đội hình tốt nhất, MV Corp còn bổ sung vào danh sách thi đấu hai chân chuyên trẻ thuộc CLB Hà Nội là Lê Xuân Tú và Nguyễn Tuấn Anh. Hướng tới đường dài, đội cũng đang dần trẻ hoá lực lượng khi trao cơ hội cho những cầu thuộc thủ thế hệ cuối 9X đầu 10X. 

 

MV Corp mang đến HL1-S5 một đội hình với nhiều cái tên dày dạn kinh nghiệm, đều là những gương mặt đã quen thuộc với bóng đá phong trào Thủ đô. Chính vì thế, người ta có quyền hi vọng đội sẽ đạt được trạng thái và tinh thần tốt nhất để hướng đến mục tiêu cho sự trở lại sân chơi lớn. 

 

Trong thời điểm hiện tại khi chuẩn bị cho HL1-S5, MV Corp vẫn quyết tâm duy trì đội, vẫn ngày ngày cố gắng để giữ cái chất riêng, thương hiệu riêng mang tên niềm tự hào “chất Nghệ giữa lòng Hà Nội”.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN