Mỹ Đình II: Cọ xát, học hỏi và trụ hạng


Mỹ Đình II: Cọ xát, học hỏi và trụ hạng

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Thứ sáu, ngày 25-09-2020 - 08:33:38
Bình luận
Tại Giải hạng Nhất Cúp VietFootball 2020, Mỹ Đình II dù rơi vào bảng đấu khó nhưng vẫn luôn nếu cao tinh thần thi đấu hết mình để hướng tới kết quả tốt nhất.

Sau khi trở thành đương kim vô địch của giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2019, Mỹ Đình II có được tấm vé lên hạng và chính thức trở thành một mảnh ghép của HL1-S4. Mang tâm thế tân binh của giải đấu, đội bóng của bầu Hùng “Hugo Tom” không đặt nặng mục tiêu mà chỉ mong muốn có một sân chơi để thoả mãn đam mê.  

Mỹ Đình II đã có một năm học hỏi kinh nghiệm tại HL1-S4 sau khi có được tấm vé lên hạng.
Mỹ Đình II đã có một năm học hỏi kinh nghiệm tại HL1-S4 sau khi có được tấm vé lên hạng.

Tại mùa giải 2019, Mỹ Đình II là một trong những đội nhập cuộc chơi rất tốt trong giai đoạn đầu và có kết quả khả quan. Đã có lúc, đội vươn lên nắm giữ ngôi đầu trên bảng xếp hạng và trở thành một ứng cử viên sáng giá cho vị trí cao nhất. Do không duy trì được trạng thái ổn định cho những vòng sau, Mỹ Đình II dần tụt hạng và đánh mất cơ hội lên chơi HPL. Với một đội bóng lần đầu như Mỹ Đình II mà nói thì đó cũng là điều tất yếu. 

Trở lại HL1-S5, Mỹ Đình II không có sự thay đổi nhiều về đội hình thi đấu, vẫn là những anh em đã từng chơi bóng với nhau nhiều năm như Công “Xavi”, Hùng “KS”, Thắng “Tèo”, Phú “quái”, Xuân “Trê”… Bên cạnh đó, những cầu thủ có tiềm năng từ đội trẻ sau khi được các anh lớn dẫn dắt gần 1 năm cũng được điền tên vào danh sách đăng ký. 

Mỹ Đình II không có nhiều sự thay đổi trong đội hình thi đấu so với mùa giải 2019.
Mỹ Đình II không có nhiều sự thay đổi trong đội hình thi đấu so với mùa giải 2019.

“Do tính chất công việc, cộng thêm ảnh hưởng của dịch bệnh, các cầu thủ không có nhiều thời gian để luyện tập và cọ xát. Việc chuyển đổi thể thức thi đấu từ League sang Cúp dù không gây khó khăn cho đội nhưng với lịch thi đấu dày đặc, liền nhau sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến thể lực, vì lực lượng của Mỹ Đình II không được dày dặn”, cầu thủ Hùng “KS” chia sẻ. 

Về việc rơi vào bảng B, một bảng đấu được đánh giá là khá căng thẳng với những cái tên như Mobi, BIDV Quang Trung, Phoenix sẽ là một thách thức đối với Mỹ Đình II. Tiềm năng của những đội bóng có kinh nghiệm, chất lượng và sự đồng đều của nhân tố mới sẽ khiến cho bảng đấu trở nên hấp dẫn, có tính chuyên môn cao.

Nói về mục tiêu của đội tại Giải hạng Nhất Cúp VietFootball 2020, đội trưởng Công “Xavi” cho biết: “Mỹ Đình II tham gia với tinh thần cọ xát, học hỏi và trụ hạng, nhưng nếu hành trình thuận lợi, đội vẫn hi vọng có một kết quả tốt tại HL1-S5”. 

Mục tiêu mà đội hướng đến tại HL1-S5 là cọ sát, học hỏi và trụ hạng.
Mục tiêu mà đội hướng đến tại HL1-S5 là cọ xát, học hỏi và trụ hạng.

“Với thể thức thi đấu cúp thì mọi chuyện đều có thể xảy ra nên rất khó đoán trước đội bóng lên hạng. Nhưng nhìn vào tương quan lực lượng cùng sự đầu tư thì Mobi, BIDV Quang Trung và tân binh Ecopark là những cái tên rất có khả năng vô địch. Còn về Mỹ Đình II, đội sẽ luôn thi đấu với tinh thần nhiệt huyết và cố gắng hết sức vượt qua các trở ngại để hoàn thành mục tiêu” Hùng “KS” nhận định. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN