Nam “nhóc” (Đạt Tín): Bóng đá, khán giả và gia đình


Nam “nhóc” (Đạt Tín): Bóng đá, khán giả và gia đình

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ năm, ngày 29-09-2022 - 15:02:25
Bình luận
Trung vệ Nam “nhóc” (Đạt Tín) dành sự trân trọng tới khán giả thủ đô ở Vòng chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 (VPL-S3).

“Nói đến bầu không khí VPL-S3 thì quả thực quá tuyệt vời. Lần đầu tiên tôi đi thi đấu mà sân đông khán giả đến như vậy. Khán giả thủ đô thực sự rất cuồng nhiệt và thân thiện. Những tràng pháo tay, những tiếng ồ sau những pha bóng đẹp mắt hay bàn thắng làm các cầu thủ thăng hoa. Đây cũng là “liều doping” để các cầu thủ có cảm hứng trình diễn những pha bóng đẹp và những trận đấu hay. Xin cảm ơn khán giả Thủ đô”.

Nam "nhóc" rất hạnh phúc khi được thi đấu dưới sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả tại "sân khấu" Hoàng Mai

Nam “nhóc” vừa cùng Đạt Tín chinh phục đỉnh cao của sân 7 với chức vô địch VPL-S3 đầy thuyết phục và giàu cảm xúc. Đội trưởng của đội Futsal Sài Gòn FC đã có lần thứ 3 được tận hưởng không khí của sân chơi tầm cỡ quốc gia do VietFootball tổ chức. Sau 2 lần chức vô địch lẩn tránh, Nam “nhóc” cuối cùng đã thực hiện được ước mơ chinh phục chiếc cúp danh giá của Vietnam Premier League.

Nam "nhóc" và Đạt Tín đã trải qua một hành trình đầy thuyết phục cùng sự công nhận đến ngay cả những khán giả khó tính nhất

“Qua 3 mùa giải VPL và tôi đều được góp mặt, đó là điều mà nhiều cầu thủ trên mặt sân này cũng đã rất mơ ước. Đối với tôi, mỗi mùa giải đều có ý nghĩa và tầm quan trọng khác nhau. Ở mùa VPL-S1, cá nhân tôi mang suy nghĩ cọ xát và học hỏi nhiều hơn là cạnh tranh chức vô địch. Sang đến VPL-S3, tôi cùng Kardiachain Sài Gòn lúc đó bắt đầu đặt mục tiêu cạnh tranh cho ngôi vương nhưng lại thua đầy cay đắng trên chấm phạt đền trước Song Hùng. Khi đội bị gỡ hòa ở những giây cuối cùng, rất buồn nhưng tôi hiểu được đó là sự nghiệt ngã của bóng đá.

Ở VPL-S3, thật tuyệt vời khi tôi thực hiện được khao khát nâng cao chức vô địch cùng với Đạt Tín. Đây cũng là lần đầu tiên mà một đội vô địch ở khu vực chinh phục được ngôi vị cao nhất ở vòng chung kết toàn quốc. Điều quan trọng nhất là chúng tôi được khán giả thủ đô vỗ tay công nhận”, Nam “nhóc” tự hào chia sẻ về hành trình của mình ở VPL.

Trận thắng của Đạt Tín trước EOC vừa rồi cũng đã giúp cho Nam “nhóc” đòi lại món nợ để thua chính đối thủ này trong trận bán kết năm 2019 (VPL-S1). Trong trận đấu chung kết, trung vệ mang áo số 9 đã thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp của mình khi kiểm tỏa được những trung phong khét tiếng như Thái “Lem”, Phương “Vertu” hay Tuấn “Bệu”.

Đối mặt với những đối thủ có thể hình cao lớn, thế nhưng Hoàng Nam không hề cho thấy sự thất thế với lối chơi thông minh, đọc tình huống và phán đoán rất chính xác cùng một sự bình tĩnh đến đáng kinh ngạc. Nhiều cổ động viên đều cho rằng không phải những ngôi sao tấn công của Đạt Tín mà chính Nam “nhóc” là “MVP” của trận đấu.

Nam "nhóc" đã có màn trình diễn xuất sắc trước những chân sút khét tiếng của phủi Bắc như Phương "Vertu" hay Tuấn "Bệu"

“Ở trận Chung kết vừa qua, tất cả cầu thủ Đạt Tín đều chơi tốt chứ không riêng gì cá nhân tôi. Bản thân tôi cũng chỉ là mảnh ghép cho một trận đấu hoàn hảo của Đạt Tín. Mọi người đừng nói tôi “bỏ túi” hay bắt chết Phương “Vertu” hay Tuấn “Bệu”. Hai tiền đạo này thật sự rất đẳng cấp ở sân HPL, ai cũng biết về trình độ của họ nên có lẽ cũng không cần nói gì thêm. Tôi cũng không có bí quyết gì để ngăn cản được họ mà chỉ tập trung vào thi đấu và làm những gì tốt nhất để hạn chế sự nguy hiểm dẫn đến khung thành đội nhà.

Người ta hay nói “Phong độ nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi”, có thể trận chung kết vừa rồi Đạt Tín có phong độ tốt hơn nên đã giành chiến thắng. Quan trọng hơn hết là hai đội đều cống hiến cho khán giả một trận đấu quá hay, quá mãn nhãn cho khán giả ở mọi miền tổ quốc. Và cũng cảm ơn các đồng đội đã hỗ trợ và đồng hành cùng tôi để có một mùa giải rất thành công”, Nam “nhóc” khiêm tốn nói.

Một mùa giải thăng hoa của trung vệ người Bình Định và các đồng đội

Một điểm tựa nữa giúp Nam “nhóc” thăng hoa hơn tại VPL-S3 chính là sự đồng hành của gia đình nhỏ khi cùng anh bay ra Hà Nội thi đấu.

Nam "nhóc" bên cô con gái nhỏ tại sân bay Nội Bài

“ Gia đình là động lực to lớn và điểm tựa vô cùng quan trọng để tôi được thỏa mãn đam mê của mình. Lần này thật đặc biết khi là lần đầu tiên tôi đi thi đấu ở xa có vợ và con gái đi cùng, quá tuyệt vời”, Nam “nhóc” chia sẻ đầy hạnh phúc.

Tên: Phạm Trương Hoàng Nam

Năm sinh: 15/10/1990

Quê quán: An Nhơn, Bình Định

CLB từng thi đấu tại các giải đấu của VietFootball: Sài Gòn FC (SPL-S1), Kardiachain Sài Gòn – Minh Cảnh (SPL-S2, VPL-S1), Kardiachain Sài Gòn (SPL-S3, VPL-S2), Zetbit Sài Gòn (VSC-S1), Đạt Tín (SPL-S4, VPL-S3)

CLB Futsal đang thi đấu: Sài Gòn FC

Danh hiệu: Vô địch SPL-S2, SPL-S3 và SPL-S4, Á quân VPL-S2, Vô địch VPL-S3.

Từ khóa VPL-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN