Nam “nhóc” nín thở chờ báo tiệp & đá chung kết với “hot girl ngân hàng”


Nam “nhóc” nín thở chờ báo tiệp & đá chung kết với “hot girl ngân hàng”

My Idol
ĐỨC NGUYỄN - Thứ sáu, ngày 18-10-2019 - 18:18:25
Bình luận
Đúng ngày đội bóng chơi trận thứ 2 tại SPL-S2, thủ quân của Sài Gòn Minh Cảnh– Phạm Trương Hoàng Nam sẽ chính thức góp gạo thổi cơm chung với “hot girl ngân hàng” Triệu Nguyễn Ái Ngân bằng lễ cưới được tổ chức tại TP.HCM vào chiều tối ngày mai 19/10, tại trung tâm tiệc cưới Capella Park View (03, Đặng Văn Sâm, Phú Nhuận)

“Đó là một tình yêu đẹp của một cầu thủ tài hoa và một người con gái duyên dáng, năng động. Với tôi đây là một “cặp đôi hoàn hảo” của làng futsal Việt Nam và họ sẽ có một cái kết có hậu”, HLV Nguyễn Bảo Trung của Sài Gòn FC chia sẻ trước lễ thành hôn của cậu học trò cưng và một nửa của mình.

Trong giới vẫn gọi cặp Phạm Nam và Ái Ngân là cặp “Beck-Vic” của làng futsal. Nam “nhóc” là một cầu thủ chơi bóng điềm tỉnh và tinh quái. Dù chưa một lần được gọi lên ĐTQG nhưng anh vẫn được các HLV, đồng đội đánh giá là một fixo (hậu vệ) hàng đầu. Trước khi bén duyên với futsal, chàng trai người Bình Định từng tốt nghiệp trường ĐH TDTT TP.HCM. Điều đặc biệt, anh chỉ khoác áo cho đúng một đội bóng đó là Sài Gòn FC, kể từ ngày chơi futsal chuyên nghiệp.

Còn Ái Ngân, một nửa của Nam “nhóc” tốt nghiệp trường ĐH Ngân hàng TP.HCM và hiện đang làm việc trong một ngân hàng lớn. Cô được xem là “hot girl ngân hàng” vì vẻ bề ngoài thân thiện và năng động. Theo tiết lộ của thủ quân Sài Gòn FC, cả 2 cùng quê ở đất Võ và đã quen nhau được 6 năm trước khi trở thành tân lang, tân nương.

Ngắm bộ ảnh xinh lung linh của cặp đôi này







Từ khóa SPL-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN