Nam TN Hà Tĩnh tranh Cup Lẩu Tuấn 2020: Bom tấn của xứ Cu Đơ


Nam TN Hà Tĩnh tranh Cup Lẩu Tuấn 2020: Bom tấn của xứ Cu Đơ

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ ba, ngày 03-03-2020 - 14:46:01
Bình luận
Một sân chơi mới được tổ chức quy mô với sự góp mặt đông đảo những hảo thủ xứ Nghệ báo hiệu bước chuyển mình mạnh mẽ của làng phủi Hà Tĩnh.

Một sân chơi mới được tổ chức quy mô với sự góp mặt đông đảo những hảo thủ xứ Nghệ báo hiệu bước chuyển mình mạnh mẽ của làng phủi Hà Tĩnh. 


Trong những năm qua người hâm mộ bóng đá phong trào xứ Nghệ luôn biên đến những giải đấu quy mô như Vinh League, Nghệ League… nhưng những sân chơi tương tự như thế gần như không xuất hiện ở bên bờ Nam cầu Bến Thuỷ. 


Sự phát triển của phủi thành Vinh đã làm cho không ít các đội bóng phong trào Hà Tĩnh cảm thấy chạnh lòng. Hiểu được tâm tư đó của những người anh em, bầu Tuấn đã tạo sốc khi tuyên bố, phủi Hà Tĩnh sẽ có giải đấu tầm cỡ, xứng đáng với tiềm năng vốn có. Gọi ‘bầu” cho sang chứ thực ra anh Mạnh Tuấn từ lâu là một CĐV trung thành của bóng đá Hà Tĩnh nói chung, anh chả sở hữu đội bóng nào nhưng được cái có tâm huyết nên thường xuyên tham gia vào mọi hoạt động bóng đá của xứ "Núi Hồng".



Trưởng ban Mạnh Tuấn tặng hoa các đội dự giải


“Những sân chơi nhỏ đã có chưa thực sự làm cho anh em chơi bóng cảm thấy thoả mãn. Bóng đá phủi Hà Tĩnh đâu có kem cạnh gì Nghệ An, chỉ cần một giải đấu quy mô được tổ chức, phủi Cu Đơ sẽ gáy vang cho coi”. Bầu Tuấn chia sẻ. 


Với sự chung tay của thành đoàn Hà Tĩnh, anh em BTC quyết định đặt tên cho giải là Giải nam phong trào chào mừng tháng thanh niên 2020. Mọi kế hoạch được thực hiện nhanh chóng, chiều ngày 1/3, BTC đã tổ chức họp báo bốc thăm chia bảng và sau đó 1 ngày là buổi lễ khai mạc diễn ra vô cùng long trọng trên sân bóng Sông Đà. 


16 đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức chia bảng, tìm ra 2 đội nhất nhì vào chơi vòng tứ kết. Dự kiến giải sẽ diễn ra trong 5 ngày và trận chung kết diễn ra vào cuối ngày 7/3.


Các đội bóng tham dự giải bao gồm: 


A1: Coalition, FC TNT, FC HAC, FC Bến Xe

B1: News Hà Tĩnh, News Focus, FC Nam Hà, FC Police

C1: Passion, Bắc Cẩm Xuyên, FC Friends, Đức Mạnh FC

D!: FC 97, FC Panelka, Bằng Sport, FC Toàn Thắng


Trong ngày khai mạc, các trận đầu tiên đã diễn ra với kết quả như sau: 


Coalition - Bến Xe: 2-3

News Hà Tĩnh - Police: 0-5

TNT - HAC: 2-2

New Focus - Nam Hà: 5-1

Passion - Đức Mạnh: 1-2

97 FC - Toàn Thắng: 2-2

Bắc Cẩm Xuyên - Friends: 1-4

Bằng Sport - Panelka: 2-0


Một số hình ảnh trong ngày khai mạc Giải nam phong trào chào mừng tháng thanh niên 2020:












Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN